ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ไพรส์!โซลชาหั่นชื่อโด้พ้นทีมยอดเยี่ยมผี

เซอร์ไพรส์!โซลชาหั่นชื่อโด้พ้นทีมยอดเยี่ยมผี

Posted 05/02/2014 by siamsport

 
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ คาร์ดิฟฟ์ ลองเลือกทีมยอดเยี่ยมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่าที่เขาเคยเล่นด้วยขึ้นมา ตามการชักชวนของ สกายสปอร์ตส์ ซึ่งงานนี้เขาทำหลายฝ่ายอึ้ง ด้วยการไม่ใส่ชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสอยู่ในทีม แถมยังเมิน ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโคตรนายทวารจากแดนโคนมด้วย


        โอเล่ กุนนาร์ โซลชา
ผู้จัดการทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรในโซนท้ายตารางของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเซอร์ไพรส์ เมื่อตัดชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุกีส ออกจากรายชื่อทีมยอดเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่าที่เขาเคยเล่นด้วย



        โซลชา นับเป็นตำนานคนหนึ่งของ "ปีศาจแดง" จากการที่เขาอยู่กับทีมระหว่างปี 1996-2007 และทำประตูให้ทีมได้บ่อยครั้ง โดยเฉพาะประตูชัยในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 1998-99 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ไปแบบสุดเหลือเชื่อ 2-1



        ด้วยความที่เคยอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาเป็นเวลานาน สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี จึงชวนให้เขาจัดทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยให้เลือกนักเตะจากกลุ่มที่เขาเคยร่วมเล่นด้วย ซึ่ง "เพชรฆาตหน้าทารก" มาแปลก ไม่ใส่ชื่อ โรนัลโด้ อยู่ในทีมของเขา โดยในตำแหน่งปีกขวานั้น เขาเลือก เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดมิดฟิลด์เท้าชั่งทองแทน



        อีกหนึ่งการตัดสินใจที่น่าเซอร์ไพรส์ก็คือการที่เขา เลือกให้ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตยอดมือกาวชาวดัตช์ เป็นผู้รักษาประตูในทีมของเขา ไม่ใช่ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานนายด่านเลือดเดนส์ ขณะที่กัปตันทีมในทีมของเขาได้แก่ รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ชาวไอริช ส่วนผู้จัดการทีมก็ไม่ใช่ใครอื่น เป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือของ "ปีศาจแดง" นั่นเอง



        ทีมยอดเยี่ยมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามการจัดของ โซลชา โดยเลือกเฉพาะนักเตะที่เขาเคยร่วมเล่นด้วย (ใช้ระบบ 4-4-2)


        ผู้รักษาประตู
: เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์


        กองหลัง
: แกรี่ เนวิลล์, เดนิส เออร์วิน, ยาป สตัม, ริโอ เฟอร์ดินานด์


        กองกลาง
: เดวิด เบ็คแฮม, ไรอัน กิ๊กส์, รอย คีน (กัปตันทีม), พอล สโคลส์


        กองหน้า
: เอริก คันโตน่า, รุด ฟาน นิสเตลรอย


        ผู้จัดการทีม
: เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขำๆ!เอ็มวี"ป๋ากลับบ้าน"
    เอามาให้ดูกันเพื่อคลายเครียดครับกับเอ็มวีเพลง"ป๋ากลับบ้าน" โดย Mafiarecord...แฟนผีฟังแล้วไม่ฮาอย่าว่ากันนะครับ....
  • ชนะทุกนัด!สมอลลิ่งเร้าผีห้ามพลาดอีกเพื่อชปล.
    คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปลุกเร้าเพื่อนร่วมทัพ "เร้ด เดวิลส์" หากอยากคว้าโควตาลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ต้องคว้าชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก ต่อจากนี้ทุกนัด ย้ำไม่สามารถทำคะแนนหล่นได้อีกแล้ว เพราะต้องไล่บี้และสร้างความกดดันทีมที่มีอันดับเหนือกว่า
  • ผีไร้โชค!มาต้าโอดเร้ดเดวิลส์ควรมีแต้มเกมแพ้สโต๊ค
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ "เร้ด เดวิลส์" ควรมีคะแนนติดมือบ้างในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกแพ้ สโต๊ค ซิตี้ 1-2 โอดทีมขาดโชคหลายครั้ง แถมยังเจอลมแรงเล่นงานแทบตลอดเกมอีกต่างหาก
  • เรือใบเปิดศึกผีแย่งโครสเสริมทัพ
    หนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ ประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย่งตัว โทนี่ โครส เพลย์เมกเกอร์ บาเยิร์น มิวนิค โดยหวังจะกุมความได้เปรียบในการเจรจา หากทีมคู่ปรับร่วมเมืองชวดโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »