ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลปลื้มฟอร์มกิเลนทุบฮานอย ชูเจย์โบติดเครื่องแล้ว

พลปลื้มฟอร์มกิเลนทุบฮานอย ชูเจย์โบติดเครื่องแล้ว

Posted 09/02/2014 by goal.com

 

พล ชมชื่น ปลื้มฟอร์มลูกทีมที่เปิดบ้านเอาชนะ ฮานอย ทีแอนด์ที แบบไม่ยากเย็น 2-0 โดยเชื่อว่า เจย์โบ กำลังกลับมาอยู่ในการเล่นที่สุดยอดอีกครั้งหลังยิงประตูสุดสวย

พล ชมชื่น ผู้ฝึกสอนเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก แสดงความพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมเปิดบ้านเอาชนะ ฮานอย ทีแอนด์ที แชมป์วีลีก เวียดนาม 2-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 รอบเพลย์ออฟรอบสองที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (8 กุมภาพันธ์ 2014)

ทัพกิเลนผยองเริ่มต้นเส้นทางในฟุตบอลถ้วยเอเชียได้ดีเมื่อได้ 2 ประตูจากการยิงที่สวยงามของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลเมกเกอร์มาซิโดเนีย และ เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าคนใหม่ชาวอังกฤษที่ประเดิมลูกแรกในแมตช์อย่างเป็นทางการทันที ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟรอบสามไปพบกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ที่ออสเตรเลีย วันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

พล กล่าวว่า "วันนี้ทั้งผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่นเป็นสิ่งที่เราต้องการ ทุกอย่างดูออกมาดี เราพยายามหาช่องโหว่ในแนวรับของฮานอย และประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย"

“เจย์โบโชว์พลังให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นศูนย์หน้าที่มีคุณภาพ เราเชื่อว่าหลังจากนี้เขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ" ผู้ฝึกสอนชาวไทยกล่าวถึงดาวยิงชาวอังกฤษ

นอกจากนี้ พล ยังปฏิเสธที่จะพูดถึงใบแดงของ อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังที่ลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมพร้อมมั่นใจว่านักเตะจะไม่เสียกำลังใจแม้จะผิดพลาดมาแล้ว 2 เกมติด

“จังหวะนั้นเราไม่ได้โฟกัสไปที่เหตุการณ์เพราะเกมดำเนินไปอีกฝั่งสนาม แต่ผมเชื่อว่าอาทิตย์มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง มันเป็นความผิดพลาดในช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »