ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เข้าทางฉลาม!ปักกิ่งยังหาโค้ชไม่ได้ก่อนเพลย์ออฟACL

เข้าทางฉลาม!ปักกิ่งยังหาโค้ชไม่ได้ก่อนเพลย์ออฟACL

Posted 10/02/2014 by goal.com

 

ปักกิ่ง กั๋วอัน ระส่ำหนัก หลังยังไม่สามารถหาแม่ทัพได้เลยในตอนนี้ ทั้งที่จะต้องลงเล่นนัดเพลย์ออฟ ACL กับชลบุรีในสัปดาห์หน้า

ปักกิ่ง กั๋วอัน ทีมอันดับ 3 ในไชนีสซูเปอร์ลีก 2013 กำลังเผชิญสถานการณ์ไร้หางเสือก่อนเกมสโมสรเอเชีย เมื่อยังไม่สามารถหาเฮดโค้ชคนใหม่มาคุมทีมได้ในขณะนี้

ทีมดังจากแดนมังกรเพิ่งจะปลด อเล็กซานเดอร์ สตันโนเจวิซ กุนซือชาวเซอร์เบีย ออกจากตำแหน่งไปตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา และยังไม่ได้แต่งตั้งใครเข้ามาคุมทัพ

แม้รายงานล่าสุดจะระบุว่า จีโจริโอ แมนซาโน อดีตนายใหญ่ของ แอตเลติโก มาดริด คือคนล่าสุดที่กำลังได้รับการพิจารณาจากยอดทีมแห่งเมืองปักกิ่ง แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องนี้

ปักกิ่ง มีคิวจะพบกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในรอบเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2014 ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่สนามเวิร์คเกอร์ สเตเดียม โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ร่วมกับ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา(ญี่ปุ่น), เซ็นทรัล โคสต์ มารินเนอร์ส(ออสเตรเลีย) และ เอฟซี โซล(เกาหลีใต้)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบ่งแต้มกัน!โมนาโกตามเจ๊าเปแอสเช1-1
    โมนาโก รองจ่าฝูงพลาดโอกาสทำแต้มไล่จี้ เปแอสเช ทีมจ่าฝูง หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกันไป 1-1 เก็บเพิ่มหนึ่งแต้ม ตามหลังเปแอสเช อยู่ 5 คะแนน ในศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • Preview ACL: ชลบุรี เอฟซี – เซาท์ ไชน่า เอเอ
    ชลบุรี เอฟซีลงประเดิมเกมอย่างเป็นทางการแมตช์แรกของซีซั่น 2014 ด้วยชุดแข่งใหม่ จัดเต็มสูบทุกขุมกำลัง ด้านทีมเยือนปึ้กทุกตำแหน่งเช่นกันลั่นขอกรุยทางไปจีนแผ่นดินใหญ่
  • เจย์โบซัดปิด!เมืองทองฯทุบฮานอยนิ่ม2-0
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ"เจย์โบ" เจย์ โบธรอยด์ ยิงคนละตุง พาเอสซีจีเมือง ยูไนเต็ด เอาชนะ ฮานอย ทีแอนด์ที 2-0 ลิ่วชน เมลเบิร์น วิคตอรี่ ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก
  • เรียบร้อยโรงเรียนจีน!เดียมานติลาโบโลญญ่าซบกว่างโจว
    อเลสซานโดร เดียมานติ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอิตาลี ตัดสินใจอำลา โบโลญญ่า ไปซบอก กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ทีมดังในประเทศจีน ด้วยค่าตัว 6.9 ล้านยูโร เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »