ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “Nurse 3D” ภาพยนตร์แสบสยอง โดนใจวัยรุ่นรับวาเลนไทน์ จากผู้สร้าง My Bloody Valentine

“Nurse 3D” ภาพยนตร์แสบสยอง โดนใจวัยรุ่นรับวาเลนไทน์ จากผู้สร้าง My Bloody Valentine

Posted 11/02/2014 by mthai

 

 

“มงคลเมเจอร์” ส่งภาพยนตร์สยองขวัญ 3 มิติเรียกเสียงหวีดโดนใจวัยรุ่นต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ พร้อมพาผู้ชมไปแอดมิทเข้ารับการรักษาครั้งเลือดสาดกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง “Nurse 3D (เนิร์ส ทรีดี) นังพยาบาท” พบกับการฉีกภาพของนางพยาบาลผู้โอบอ้อมที่เคยคุ้นตา กลายมาเป็นพยาบาลสาวสุดแสบที่งานอดิเรกคือการล่อลวงเหล่าผู้ชายเจ้าชู้มาให้บทเรียนอย่างสาสมด้วยความทรมานจากอาวุธคู่มือที่เธอถนัด ราวกับพวกเขาคือคนไข้ในกำมือของเธอ

Nurse 3D (เนิร์ส ทรีดี) นังพยาบาท ได้ “ไมเคิล พาซอร์เนค” ผู้สร้างสรรค์เจ้าของไอเดียฆาตกรรมสุดสยอง 3 มิติ อย่าง My Bloody Valentine (มายด์ บลั๊ดดี้ วาเลนไทน์) ซึ่งเคยทำให้วัยรุ่นต้องร้องหวีดรับเทศกาลวาเลนไทน์มาแล้ว มาทำให้ Nurse 3D กลายเป็นความท้าทายครั้งใหม่ในโรงภาพยนตร์ที่จะวัดใจวัยรุ่นทุกคนให้ช็อคไปกับการชำระแค้นแบบแสบไม่เหมือยใครไปด้วยกัน

นอกจากได้ทีมผู้สร้างที่การันตีความแสบสยองแล้ว Nurse 3D (เนิร์ส ทรีดี) นังพยาบาท  ยังได้ ปาซ เดอ ลา อูเอร์ต้า (Boardwalk Empire บอร์ดวอร์ค เอ็มไพรส์, Enter the Void เอนเทอร์ เดอะ วอยด์)  นักแสดงและนางแบบสาวลุคเซ็กซี่ พร้อมอีกหนึ่งสาวสวย แคททรีน่า บาวเดน  (Piranha 3DD ปิราญย่า) ที่จะมารักษาและเยียวยาหนุ่มๆ ให้ต้องฝันร้ายไปตามๆ กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โฉมแรก “ใหม่ ดาวิกา” เป็น “เรียม” แผลเก่า เวอร์ชั่น 2014
    “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ผู้กำกับภาพยนตร์ชีวิตรักอมตะอันยิ่งใหญ่เรื่อง “แผลเก่า” จากวรรณกรรมของ “ไม้ เมืองเดิม” เผยโฉม “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” นักแสดงสาวรุ่นใหม่สุดฮ็อต ในบท “เรียม” สาวบ้านนาแห่งทุ่งบางกะปิ ผู้ต้องเผชิญชะตากรรมใน “ความรักต้องห้าม” ที่มีต่อ “ขวัญ” ไอ้หนุ่มเจ้าทุ่ง อันเนื่องมาจากความเป็นศัตรูระหว่างทั้งสองครอบครัว โดยมีคลองแสนแสบเป็นเขตขวางกั้นความรักระหว่างสองหนุ่มสาวบ้านนา
  • “กอล์ฟ พิชญะ” เครียดหนักเลิฟซีนโดนัท สุดท้ายพริ้วได้ใน “ตายโหงตายเฮี้ยน”
    “ตายโหง ตายเฮี้ยน” ภาพยนตร์ที่นำเรื่องจริงจากข่าวหน้าหนึ่งมาทำเป็นหนังเรียกได้ว่าเป็นหนังสุดหลอนสยองขวัญต้อนรับปีใหม่จากค่าย พระนครฟิลม์ ซึ่งในเรื่องจะมีทั้งหมด 4 ตอนด้วยกัน และ1 ใน 4 ที่ขอนำเสนอคือ ตอน 13 ทุบกรรม ซึ่งมี “กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล” และ “โดนัท – มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” เป็นนักแสดงนำ
  • Jailbait ซาร่า มาลากุล ไม่เซ็นเซอร์ เปลือยอกเล่นหนังใหม่
    หลังจากสร้างความฮือฮาด้วยการเปลือยอกมาครั้งหนึ่งแล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง 12.12.12 ล่าสุด สาวซาร่า มาลากุล เลน นักแสดงสาวชื่อดังก็มีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกครั้ง คือเรื่อง JAILBAIT ซึ่งเรื่องนี้ เธอก็ยังคงสร้างความฮือฮาด้วยการรับบทวาบหวิว มีฉากโป๊ ๆ เปลือย ๆ เช่นเดิม
  • ภาพแรกจากหนังฮีโร่มาร์เวล Guardians of the Galaxy รวมพลฮีโร่ตะลุยจักรวาล
    เป็นหนังฮีโร่เรื่องใหม่ที่เตรียมเข้าฉายซัมเมอร์ปีนี้ โดยใครที่ได้ดู เอ็น เครดิต ของ Thor 2 คงจะได้เห็นความเชื่อมโยงของจักรวาลกันไปแล้วกับ Guardians of the Galaxy ที่เป็นกลุ่มฮีโร่ในจักรวาลเดียวกับ ธานอส (ซึ่งมีข่าวว่าอาจจะมาแจมเป็นตัวละครรองให้กับหนังเรื่องนี้ด้วย) โดยในตัวหนังเรื่องนี้ก็ได้ทีมนักแสดงมากมาย มาพากย์เสียง และ แสดงเป็น ทั้ง ซูอี้ ซัลดาน่า, คริส แพ็ทต์, ไมเคิล รูกเกอร์, เดฟ บาทิสตา, แบรดลี่ คูเปอร์ และรวมไปถึง วิน ดีเซล เป็น กรูท มนุษย์ต้นไม้ โดยในภาพแรกที่เผยออกมา ก็แสดงให้เห็นถึง 5 ตัวละครหลักที่เป็นกลุ่มฮีโร่ Guardians of the Galaxy นั่นเอง ประกอบไปด้วย กาโมรา สาวนักฆ่า, สตาร์-ลอร์ด นักล่าขุมทรัพย์, ร็อคเก็ตแรคคูน ไอ้หนูปืนดุ, แดร็กซ์ จอมทำลายล้าง และ กรูท มนุษย์ต้นไม้ นั่นเองครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »