ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมแกร่งจากไทย!บุรีรัมย์ไม่เร่งส่งชื่อแข้งนอกโควต้า ACL

ทีมแกร่งจากไทย!บุรีรัมย์ไม่เร่งส่งชื่อแข้งนอกโควต้า ACL

Posted 12/02/2014 by goal.com

 

ส่องอีกนิด! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของแท้จากแดนสยามไม่รีบร้อนตัดส่งรายชื่อโควต้าแข้งต่างชาติในศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชีย

"บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม "แชมป์เหนือแชมป์" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของเมืองไทยและเอเชีย เผยว่าทีมยังไม่สรุปส่งรายชื่อโควต้านักเตะต่างชาติในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 โดยยังมีเวลาตัดสินใจดูฟอร์มครั้งสุดท้ายในเกมพบ นาโกย่า แกรมปัส เอส ในศึกโตโยต้า พรีเมียร์คัพ สุดสัปดาห์นี้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีนักเตะต่างชาติอยู่ในทีมเวลานี้ทั้งหมด 8 คนประกอบด้วย คาร์เมโล กอนซาเลซ ,ฆาเบียร์ ปาตินโญ ,ไค ฮิราโนะ ,มานูเอล เรดอนโด้ ,ดาบิด โรเชลา ,เจย์ ซิมป์สัน ,เลอันโดร ตอร์เลส ,เลโอเนล อัลโตเบลลี โดยทีมสามารถส่งชื่อเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ 4 คนรวมผู้เล่นโควต้าเอเชีย(3+1)

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน กล่าวว่า "เรายังไม่สรุปว่าใครจะเป็นผู้เล่นในโควต้าต่างชาติในการเล่นฟุตบอลเอเชีย ตอนนี้คงตอบไม่ได้เพราะ อเลฮานโดร เมเนนเดส การ์เซีย และทีมโค้ชเองก็ยังมีเวลาดูฟอร์มอีกสักระยะก่อนวันกำหนดส่งรายชื่อ"

"โดยในเกมพบ นาโกย่า แกรมปัส ในศึกโตโยต้าพรีเมียร์คัพวันเสาร์นี้(15ก.พ.)น่าจะรู้ผลสรุปเบื้ิองต้นว่าใครจะได้รับโควต้าดังกล่าว"

สำหรับในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2013 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาเขย่าวงการลูกหนังเอเชีย หลังเป็นตัวแทนจากประเทศไทยและหนึ่งเดียวในภูมิภาคอาเซียน ที่สามารถทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายจนสร้างชื่อเสียงโด่งดังให้กับวงการฟุตบอลแดนสยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »