ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาติชกระตุ้นแข้งสิงห์มีสมาธิลุยแมตช์ต่อไป

มาติชกระตุ้นแข้งสิงห์มีสมาธิลุยแมตช์ต่อไป

Posted 13/02/2014 by siamsport

 

เนมานย่า มาติช กองกลางทีมชาติเซอร์เบียของ เชลซี สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องไม่ใส่ใจกับการพลาดเก็บ 3 คะแนนเต็มในเกมลีกเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


ทัพ "สิงห์บลูส์" พลาดโอกาสที่จะทำแต้มฉีกหนี อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากพวกเขาโดน "เดอะ แบ็กกี้ส์" ตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม อย่างไรก็ตาม มาติช ซึ่งย้ายมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แนะเพื่อนร่วมทีมให้ลืมความผิดหวังเหล่านี้ไปให้หมด

ดาวเตะเลือดเซิร์บ กล่าวว่า "ผมเคยพูดหลังจากจบเกมกับ แมนฯ ซิตี้ (เชลซี ชนะ 1-0) ว่าเราจะต้องสู้ต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาล เราจำเป็นต้องจัดการไปทีละเกม และเล่นให้ดีอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อคว้าชัยชนะทุกแมตช์ เมื่อจบฤดูกาลเราจะได้เห็นว่าเราสามารถเป็นแชมป์ได้"

"เรามีความเชื่อมั่นเสมอ เราก็แค่พยายามที่จะพัฒนาและทำผลงานของเราให้ดีที่สุด เราเป็นทีมคนหนุ่ม เราไม่ใช่ทีมเต็งแชมป์ แต่ถ้าเรามีโอกาสที่จะได้เป็นแชมป์ เราต้องคว้ามันมาให้ได้ เราไม่มีความสุขเพราะเราเสมอ 1-1 เราบุกมาที่นี่เพื่อชนะ แต่นี่แหละฟุตบอล นี่แหละชีวิต ตอนนี้เราต้องมีสมาธิกับการฝึกซ้อมรวมทั้งในเกมต่อไป" มาติช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »