ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม ภัทรธิดา ประจานแฟนคลับลงไอจี ฉุนคอมเม้นท์ด่า

แตงโม ภัทรธิดา ประจานแฟนคลับลงไอจี ฉุนคอมเม้นท์ด่า

Posted 13/02/2014 by Sanook

เป็นดาราสาวแร๊งงงงส์ ที่ไม่เคยยอมให้ใครมาด่าว่าได้ง่ายๆ สำหรับ แตงโม ภัทรธิดา ที่ล่าสุดสาวแตงโมได้แคปภาพข้อความที่แฟนอินสตาแกรมรายหนึ่ง ที่เข้ามาคอมเม้นท์ต่อว่า ระบุว่า...

 

"โมทำไมเยอะจังคะ คิดว่าตัวเองดังมากเหรอ โดนแบนไปหลายงานแล้วยังไม่สำนึกอีก น่าสมเพช ! ไม่บล็อกเรานะเพราะเราโพสเสร็จก็จะอันฟอลโลแล้ว เราก็แค่ฟอลโลมาเสือก ไปแล้ว แค่แวะมาบอกว่าอย่าเยอะ เอ้อ ! อีกอย่างอย่าลืมเช็กสมองบ้างล่ะ เราเป็นห่วง @babymelony"

 

โดยสาวแตงโมได้โพสต์ภาพข้อความที่ถูกต่อว่าลงในไอจี พร้อมกับบอกว่าให้ลดความริษยาลงบ้าง ถ้าครอบครัวรู้ว่าลูกสาวเป็นแบบนี้จะรู้สึกอย่างไร

 

"แบบนี้ไงคะ ถึงต้องเตือนกันทุกวัน เฮ้อ ! เด็กน้อยสมัยนี้เป็นอย่างนี้ บางทีผู้ใหญ่เป็นก็มีนะคะ ตั้งไพรเวทไว้แล้วก็มิวายก่อกวนให้คนอื่นรุมด่าเล่น ไม่โกรธเลยนะคะ จริง ๆ เข้าใจว่าคนนอกก็อยากรู้เรื่องชีวิตของเรา แต่ดูแล้วต้องรู้จักระงับใจ ระงับมือ กดความริษยาหมั่นไส้ไว้ให้ได้ ไม่งั้นผลงานก็ฟ้องตัวเองแบบนี้ ไม่มีใครทำอะไรน้องเขาเลย ถ้าครอบครัวรู้ว่าลูกสาวเป็นแบบนี้จะรู้สึกยังไง?"

 

นอกจากนี้ แตงโม ยังโพสต์ข้อความฝากถึงผู้ติดตามเธอด้วยว่า

 

"เรียนฟอลโลเวอร์ทุกท่านนะคะ ไอจีนี้เป็นบ้านของโม โมปิดประตูไว้ด้วยการตั้งไพรเวท มีคนมาเคาะประตูโดยการรีเควสเพื่อขอร้อง อยากจะเข้ามาในบ้านโม โมเปิดประตูให้คุณเข้ามาดูชีวิตโม บางคนคิดต่างบ้างมีเหตุผลในการอธิบาย โมยินดี ถือว่าคุณรักจึงเตือน แต่สำหรับคนที่สวมรอยเข้ามาด่า เสมือนเข้ามาตบตีทำร้ายกันถึงในบ้านคนอื่น มันไร้มารยาทเกินไปน่ะค่ะ เขาปิดบ้านไว้ มาขอเข้า เปิดให้ เห็นแล้วรับไม่ได้ก็อันฟอลโลเดินออกจากบ้านโมไปสิคะถ้าคุณไม่ชอบ คนเราถ้าไม่ชอบอะไร ไม่เอามาผูกใจไว้หรอกค่ะ เช่น คุณคิดว่าโมเป็นขยะ ไม่มีคนดีที่ไหนเอาหน้าตัวเองมามุดมาดมในขยะหรอกค่ะ นั่นเขาเรียกโรคจิต บางคนน่าสงสัย รักชาติ อุดมการณ์เดียวกัน แต่ทำไมด่าโมนอกเรื่องขนาดนั้น นี่ไงคะ พวกแฝงตัว กราบขอร้องเลยนะคะ คนในบ้านมีความสุขดีมาก ถ้าจะตดให้บรรยากาศมันเสีย เชิญออกไปนอกบ้านค่ะ โมไล่คุณออกจากบ้านแล้ว อันฟอลโลด่วนค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม นุ่งบิกินี่อวดหุ่นเป๊ะ ควงโตโน่ สวีทมัลดีฟส์
    เรียกได้ว่าข่าวเม้าท์ ข่าวฉาว เสียงวิพากษ์วิจารณ์ใดๆ ก็ไม่ทำให้ความหวานของคู่หมั้นสายฟ้าแลบ แตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน ลดลงไปเลยแม้แต่น้อย ล่าสุดได้ควงคู่กันบินไปเที่ยวเกาะมัลดีฟส์แบบส่วนตั๊วส่วนตัว โดยสาวแตงโม โพสต์ภาพหวานส่งตรงจากมัลดีฟส์ พร้อมข้อความว่า "เคยคิดมั้ย ว่าอยากจะไปมัลดีฟกับใครมากที่สุด ... ฝันของฉันเป็นจริง"
  • “แตงโม ภัทรธิดา“ จวกหนัก “ดา ดารุณี“ ไฮโซปลอม
    หลังจากที่มีคลิป "ดา ดารุณี กฤตบุญญาลัย" นักธุรกิจและอดีตนักแสดง และ แกนนำ นปช. ออกมาพูดเกี่ยวกับการเลือกตั้ง 2 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมการกล่าวโจมตีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. โดย "ดา ดารุณี" เรียกวันปิกนิคแห่งชาติว่า "วันปิกนิคแห่งเชี่ย" นอกจากนี้ ยังวิพากษ์วิจารณ์เหล่าดารานักแสดงที่ไม่ไปเลือกตั้งด้วยว่า เป็นพวกสมองหมาปัญญาควาย โดยระบุว่า "คุณอยากเป็นเห็บเป็นหมัด อยู่ใต้ขนไอ้เทือกก็ตามสบาย"
  • แตงโม ภัทรธิดา รับภาพนั่งส้วมเป็นตัวเอง แค่ถ่ายอำเพื่อน
    หลังจากที่มีภาพ คล้ายนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ขณะที่กำลังนั่งทำธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำ หลุดออกมาทางโซเชียลมีเดีย ทำเอาหลายคนสงสัยว่า ภาพนี้เป็นภาพตัดต่อหรือเป็นภาพหลุดของสาวแตงโมกันแน่ แถมยังจับผิดเอาภาพอื่นๆของสาวแตงโมที่แต่งตัวเหมือนกันเป๊ะมาเปรียบเทียบ
  • “แตงโม” ยันไม่ได้ทำของใส่ “โตโน่” ลั่นเป็นรักที่แท้จริง
    “แตงโม” ยันไม่ได้ทำของใส่ “โตโน่” หลังคบกันแล้วโตโน่เปลี่ยนไปเป็นคนละคน เผยทุกอย่างเกิดจากความรักอย่างแท้จริง เผยฝ่ายชายอยู่ง่ายกินง่าย ยังพร้อมรับงานคู่กัน รอไว้รอแต่งงางนแล้วค่อยรับงาน นม หรือแพมเพิร์ส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »