ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เล็งยื่น20ล.บวกตอร์เรสให้ตราหมีแลกคอสต้า

สิงห์เล็งยื่น20ล.บวกตอร์เรสให้ตราหมีแลกคอสต้า

Posted 13/02/2014 by siamsport

 

สื่อเผย เชลซี เล็งยื่น 20 ล้านปอนด์ บวก เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าชาวสเปน ให้ แอตเลติโก มาดริด ได้พิจารณาที่จะปล่อย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง ให้ย้ายมาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" คาดน่าจะมีการเดินเครื่องเปิดฉากเจรจาอย่างเต็มสูบก่อนซัมเมอร์นี้

 เชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ามีแผนที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) บวก เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปน แลกกับ ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าตัวเก่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำประจำศึกลา ลีกา ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
"สิงโตน้ำเงินคราม" ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส กำลังมองไปที่การหานักเตะในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าฝีเท้าระดับโลกมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังบรรดาหัวหอกที่มีอยู่ในปัจจุบันไม่สามารถทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจเลยแม้แต่รายเดียว ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าน่าจะโละทิ้งหมดเมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง
 
สาเหตุที่ คอสต้า ไม่มีข่าวกับ "สิงห์บลูส์" เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเลย เนื่องมาจากพวกเขากำลังยุ่งวุ่นวายอยู่กับการซื้อนักเตะรายอื่น ไม่ว่าจะเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เคิร์ต ซูม่า และ เนมานย่า มาติช แต่ก็เชื่อว่า มูรินโญ่ ไม่ได้ลืมเรื่องการดึงสตาร์ประจำทีม "ตราหมี" ร่วมทัพ โดยคาดน่าจะมีการเดินหน้าอย่างเต็มตัวภายในเวลา 6 เดือนนี้อย่างแน่นอน
 
อย่างไรก็ดีคาดกันว่า แอต.มาดริด น่าจะตั้งค่าตัว คอสต้า เอาไว้ที่ 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) แต่ เชลซี ก็หวังที่จะลดตัวเลขลงไปเหลือแค่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) พร้อมกับหยิบยื่น อดีตกัปตันทีม "ตราหมี" เป็นการแลกเปลี่ยน
 
 ทั้งนี้นอกจาก คอสต้า แล้ว เชลซี ก็ยังมีข่าวกับกองหน้าระดับซูเปอร์สตาร์อีกหลายราย ไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ ซัวเรซ, เอดินสัน คาวานี่ และ มาริโอ มานด์ซูคิช ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อาจเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายด้วยเหมือนกัน แม้จะโดนปฎิเสธข้อเสนอไปหลายต่อหลายครั้งเมื่อปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 แข้งอิมพอร์ตยอดเยี่ยมตลอดกาลพรีเมียร์ลีก
    นับจากฤดูกาล 1992-93 ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกของพรีเมียร์ลีก ใครบ้างคือนักเตะนอกเครือจักรภพที่สุดยอดที่สุดในสายตาเรานับย้อนไปถึงปี 1992 พรีเมียร์ลีกก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในปีนั้น ด้วยความที่เป็นลีกยอดนิยมอีกลีกหนึ่ง ทำให้มีแข้งต่างชาติเดินทางมาค้าแข้งที่นี่มากมาย บ้างสมหวัง บ้างผิดหวัง และอีกมากมายที่ทิ้งตำนานเอาไว้ให้แฟนบอลได้เล่าขานถึงความเก่งกาจของพวกเขา
  • มาติชกระตุ้นแข้งสิงห์มีสมาธิลุยแมตช์ต่อไป
    เนมานย่า มาติช กองกลางทีมชาติเซอร์เบียของ เชลซี สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องไม่ใส่ใจกับการพลาดเก็บ 3 คะแนนเต็มในเกมลีกเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เป้าใหม่! สิงห์เซอร์ไพรส์เล็งดึงเตฟคืนพรีเมียร์
    สื่อแดนผู้ดีประโคมข่าว สิงโตน้ำเงินครามสร้างความประหลาดใจให้แฟนบอล หลังเตรียมทาบคาร์ลิตอสกลับมาล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »