ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าหวังผีโชว์เทพหลังได้พักเบรกที่ดูไบ

มาต้าหวังผีโชว์เทพหลังได้พักเบรกที่ดูไบ

Posted 14/02/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังการได้พักเบรกที่ตะวันออกกลาง จะช่วยเติมเต็มพลังให้กับแข้ง "ผีแดง" และเมื่อกลับไปลุยเกมลีกเมืองผู้ดี พวกเขาจะสามารถเก็บชัยชนะจนขึ้นไปติดท็อปโฟร์ได้

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ฝีเท้าดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นการที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีโอกาสได้เดินทางไปพักผ่อนที่ตะวันออกกลาง จะช่วยทำให้พวกเขากลับมาฟิตเต็มที่ และมีพลังเต็มเปี่ยมในการไล่ล่าตำแหน่งท็อปโฟร์

ขุนพล "เร้ด เดวิลส์" ซึ่งไม่มีโปรแกรมลงเล่นเกม เอฟเอ คัพ เนื่องจากตกรอบไปแล้ว เดินทางไปยังนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจากจบแมตช์บุกเสมอ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 0-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 11 คะแนน อย่างไรก็ตาม มาต้า ยังเชื่อว่าต้นสังกัดของเขาสามารถกลับมาสู่เล่นทางในการคว้าตั๋วใบสุดท้ายลุยศึกถ้วยใบโตยุโรป

อดีตสตาร์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กล่าวว่า "เราได้มาพักผ่อน รวมทั้งได้ฝึกซ้อมร่วมกัน และยังเป็นการเตรียมตัวสำหรับช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ ทันทีที่เรากลับจากการพักผ่อนระยะสั้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะเก็บชัยชนะมากยิ่งขึ้น"

พร้อมกันนี้ มาต้า ยืนยันว่าไม่มีปัญหากับการเล่นในตำแหน่งไหนก็ได้ที่กุนซือเดวิด มอยส์ สั่งให้เล่น "ตลอดอาชีพของผม ผมเล่นทางฝั่งซ้าย, ขวา และบางครั้งก็อยู่หลังกองหน้า ผมไม่มีปัญหากับการเล่นในตำแหน่งไหนก็ได้ที่ผู้จัดการทีมสั่งให้ผมเล่น"

 "ผมมีความสุขดีกับสโมสรแห่งนี้ ผมสนุกกับการเล่นฟุตบอลของผม ผมได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ผมอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่ และผมหวังว่าเราจะสามารถจบฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม" ดาวเตะทีมชาติสเปน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งกาเซเรสเสริมแนวรับแทนวิดิช
    ทอล์คสปอร์ต ปูดข่าว เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็ง มาร์ติน กาเซเรส เซนเตอร์แบ็ก "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาเสริมแนวรับแทน เนมานย่า วิดิช กองหลังชาวเซอร์เบีย ที่เตรียมย้ายออกไป โดยหวังจะใช้ประโยชน์จากการที่นักเตะเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง
  • สบช่องผีฟอร์มห่วย!สองทีมเลี่ยนจ้องฉกอาร์วีพี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีแต่เรื่องแย่ๆ ออกมาไม่หยุดหย่อน ล่าสุดสื่อกระพือข่าว เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส จ้องฉก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมผลงานกำลังย่ำแย่ แถมตัวนักเตะยังดูเหมือนไม่ค่อยลงรอยกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่อีกต่างหาก
  • 10 แข้งอิมพอร์ตยอดเยี่ยมตลอดกาลพรีเมียร์ลีก
    นับจากฤดูกาล 1992-93 ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกของพรีเมียร์ลีก ใครบ้างคือนักเตะนอกเครือจักรภพที่สุดยอดที่สุดในสายตาเรานับย้อนไปถึงปี 1992 พรีเมียร์ลีกก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในปีนั้น ด้วยความที่เป็นลีกยอดนิยมอีกลีกหนึ่ง ทำให้มีแข้งต่างชาติเดินทางมาค้าแข้งที่นี่มากมาย บ้างสมหวัง บ้างผิดหวัง และอีกมากมายที่ทิ้งตำนานเอาไว้ให้แฟนบอลได้เล่าขานถึงความเก่งกาจของพวกเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »