ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซยันชีวิตนักเตะทำผิดแค่กัด2ครั้ง!

ซัวเรซยันชีวิตนักเตะทำผิดแค่กัด2ครั้ง!

Posted 14/02/2014 by siamsport

 

ยังไม่จบ ! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยันชีวิตนักเตะทำผิดแค่สองเรื่องเท่านั้น โดยไม่พูดเกี่ยวกับกรณีโดนกล่าวหาเหยียดผิว ปาทริซ เอวซ่า ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทิ้งปริศนาธรรมบอกนอกจาก 2 เรื่องที่กัดคู่แข่ง เรื่องอื่นๆ เป็นแค่ภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ชาวอังกฤษมักหลงเชื่อ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาแปลกบอกชีวิตในการเป็นพ่อค้าแข้งทำผิดแค่สองเรื่องก็คือการกัดคู่แข่งสมัยเล่นให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และกัด บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี โดยไม่มีการพูดถึงกรณีที่โดนกล่าวหาพูดจาเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กเลือดเฟร้นช์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย

อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถูกแบน 8 แมตช์ และปรับเงิน 40,000 ปอนด์ (ราว 2 ล้านบาท) จากกรณีที่เหยียดผิว เอาร่า เมื่อเดือนตุลาคม 2011 อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ ยืนยันว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิดในกรณีดังกล่าว "ผมจะบอกพวกคุณว่าผมเคยทำเรื่องผิดพลาด 2 เรื่องในอาชีพของผม"

"ความผิดพลาดครั้งแรกของผมก็คือตอนที่ผมเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ และผมกัดคู่แข่ง (อ็อตมาน บัคคัล) ส่วนครั้งที่สองก็คือตอนที่ผมกัด (บรานิสลาฟ) อิวาโนวิช (ส่งผลให้โดนแบน 10 แมตช์) ผมเสียใจกับช่วงเวลานั้น แต่วันนี้ผมมีความสุขดี ผมเติบโตขึ้น ผมคิดมากเกี่ยวกับหลายๆ ที่เคยทำก่อนหน้านี้"

"ตอนนี้ผู้คนในอังกฤษ ไม่มีใครพูดเกี่ยวกับผมอีกแล้ว เพราะผมไม่ได้ทำอะไรผิด พวกเขาพูดเกี่ยวกับผมแค่ในฐานะนักฟุตบอลเท่านั้น ผมเคยพูดไปแล้วว่าผมเสียใจ (หลังจากกัด อิวาโนวิช) และนั่นคือทั้งหมด เรื่องนั้นจบไปแล้ว ผมไม่มีอะไรต้องเสียใจ ทุกๆ เรื่องก็เหมือนกับหนังเรื่องหนึ่งที่คนอังกฤษมักจะเชื่อนั่นแหละ" ซัวเรซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลี่เมล์ชี้10เหตุผลหงส์ทะยานแชมป์พรีเมียร์ลีก
    สื่อดังเมืองผู้ดี เดลี่ เมล์ ฟันธงฉับ 10 เหตุผล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสแซงทุกทีมเต็งพุ่งทะยานเข้าป้ายแชมป์พรีเมียร์ลีกในบั้นปลาย ชี้พลังการถล่มประตูจากหลากหลายทุกรูปแบบ ตลอดจนมีสุดยอดคู่หู "เอสเอเอส" หลุยส์ ซัวเรซ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อยู่ในทีม พร้อมด้วยกำลังเสริมอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ ราฮีม สเตอร์ลิง แถมปลอดศึกหนักในเกมยุโรป คือปัจจัยสำคัญชัดเจน
  • ร็อดเจอร์สเชื่อหงส์มีศักยภาพพอถึงลุ้นแชมป์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ "หงส์แดง" มีดีพอไปถึงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่รับต้องพยายามลุ้นให้กลุ่มทีมนำพลาดท่าทำคะแนนตกหล่นเองด้วย
  • เจิดหวังเกมยุโรปช่วยหงส์ได้ลุ้นในลีก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล หวังต้นสังกัดจะฉวยประโยชน์ได้จากการที่บรรดาทีมนำต้องเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลัง "หงส์แดง" บุกชนะ ฟูแล่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมทำแต้มขยับขึ้นมาจี้ เชลซี จ่าฝูง เหลือ 4 คะแนนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »