ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดมั่นใจหงส์แก้เกมรับให้แน่นได้มีถึงแชมป์

เจิดมั่นใจหงส์แก้เกมรับให้แน่นได้มีถึงแชมป์

Posted 14/02/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ปลุกเร้าแข้ง "เร้ด แมชีน" ต้องเร่งแก้ไขปรับปรุงเกมรับให้ดีกว่านี้ หากยังหวังมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ในบั้นปลาย แต่โดยภาพรวมแล้วต้องถือว่าตอนนี้ทุกคนทำได้อย่างยอดเยี่ยมน่าชมเชยเป็นอย่างยิ่ง ล่าสุดก็เพิ่งพลิกนรกกลับมาเอาชนะ ฟูแล่ม ได้อย่างเหลือเชื่อ 3-2 เมื่อวันพุธ


สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ว่าจำเป็นต้องเล่นเกมรับกันให้ดีกว่านี้ หากหวังที่จะรักษาโอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีให้ยังคงมีอยู่ต่อไป ตามรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
เจอร์ราร์ด กล่าวหลัง "เร้ด แมชีน" บุกไปเฉือนชนะ ฟูแล่ม ได้แบบหวุดหวิด 3-2 เมื่อวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่คิดว่าเราเล่นเกมรับกันได้ดีมากพอ แต่พวกเราแสดงให้เห็นถึงความอดทนและพวกเราไม่เคยยอมแพ้ หากคุณทำสิ่งนั้นได้ดีขึ้น พวกเราก็มีโอกาสสูงมากที่จะคว้าแชมป์มาครองได้ในที่สุด"
 
"นัดพบกับ อาร์เซน่อล พวกเราแสดงให้เห็นถึงระดับการเล่นที่เรามี พวกเราแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ที่มีอยู่มากมายทั่วทั้งพื้นที่สนาม อีกทั้งการเล่นในบ้าน ก็ยังมีบรรดาแฟนๆให้การสนับสนุนเราอยู่ คุณไม่จำเป็นต้องกระตุ้นตัวเอง คุณก็แค่ลงไปในสนามและทำผลงานให้ดี" เจอร์ราร์ด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซยันชีวิตนักเตะทำผิดแค่กัด2ครั้ง!
    ยังไม่จบ ! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยันชีวิตนักเตะทำผิดแค่สองเรื่องเท่านั้น โดยไม่พูดเกี่ยวกับกรณีโดนกล่าวหาเหยียดผิว ปาทริซ เอวซ่า ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทิ้งปริศนาธรรมบอกนอกจาก 2 เรื่องที่กัดคู่แข่ง เรื่องอื่นๆ เป็นแค่ภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ชาวอังกฤษมักหลงเชื่อ
  • เดลี่เมล์ชี้10เหตุผลหงส์ทะยานแชมป์พรีเมียร์ลีก
    สื่อดังเมืองผู้ดี เดลี่ เมล์ ฟันธงฉับ 10 เหตุผล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสแซงทุกทีมเต็งพุ่งทะยานเข้าป้ายแชมป์พรีเมียร์ลีกในบั้นปลาย ชี้พลังการถล่มประตูจากหลากหลายทุกรูปแบบ ตลอดจนมีสุดยอดคู่หู "เอสเอเอส" หลุยส์ ซัวเรซ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อยู่ในทีม พร้อมด้วยกำลังเสริมอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ ราฮีม สเตอร์ลิง แถมปลอดศึกหนักในเกมยุโรป คือปัจจัยสำคัญชัดเจน
  • ร็อดเจอร์สเชื่อหงส์มีศักยภาพพอถึงลุ้นแชมป์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ "หงส์แดง" มีดีพอไปถึงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่รับต้องพยายามลุ้นให้กลุ่มทีมนำพลาดท่าทำคะแนนตกหล่นเองด้วย
  • เจิดหวังเกมยุโรปช่วยหงส์ได้ลุ้นในลีก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล หวังต้นสังกัดจะฉวยประโยชน์ได้จากการที่บรรดาทีมนำต้องเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลัง "หงส์แดง" บุกชนะ ฟูแล่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมทำแต้มขยับขึ้นมาจี้ เชลซี จ่าฝูง เหลือ 4 คะแนนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »