ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแต๊กยิ้มทีมเชฟบีจีเตรียมงานดีช่วยแรบบิทลงตัว

โค้ชแต๊กยิ้มทีมเชฟบีจีเตรียมงานดีช่วยแรบบิทลงตัว

Posted 14/02/2014 by goal.com

 

อรรถพล ชื่นชมทีมงานบีจีทุกฝ่ายหลังปิดจ็อบช็อปแข้งใหม่ตั้งแต่ไก่โห่รวมทั้งการเตรียมทีมพรีซีซั่นดีเยี่ยมทำให้ "บีจี" ลงตัวก่อนลุยไทยลีกเกมแรก

อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ "เดอะแรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ยกนิ้วโป้งชมฝ่ายบริหารเตรียมทีมปรีซีซั่นทุกอย่างลงตัวและซื้อผู้เล่นใหม่ตั้งแต่ตลาดเริ่มทำให้ทีมมีความพร้อมเป็นอย่างมากก่อนเปิดซีซั่น 2014

ทีมงาน "เดอะแรบบิท" จัดการปิดจ็อบแข้งเข้าสู่ทีมตั้งแต่ก่อนจบปี 2013 ตามออเดอร์ที่ "โค้ชแต๊ก" ต้องการโดยได้ เจษฎากร เหมแดง(ชลบุรี), สุรเดช ธงชัย(โอสถสภาฯ), ศุภชัย คมศิลป์(เชียงราย) , ดาร์โก้ ทาร์เซฟสกี้ (ฮาโปเอล คิรยัต ชโมนา), เทรุยูกิ โมนิวะ (เซเรโซ โอซาก้า) ,ธีรพงศ์ พุทธสุขา (อยุธยา) ,บดินทร์ ผาลา (รังสิต) และ โกชิ โอคูโบะ (มอนเตดิโอ ยามากาตะ) มาเป็นแข้งใหม่ในฤดูกาล 2014

"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กล่าวว่า "ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวมากกว่า 80% การที่ได้นักเตะใหม่ที่ต้องการเข้ามาใหม่ ทำให้ทุกอย่างปรับตัวได้เร็วไม่ต้องใช้เวลานาน ซึ่งตอนนี้ผู้เล่นใหม่เก่าหลายคนมีความสัมพันธ์เข้าใจเกมดีมาก"

"บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังเหลืออีกหนึ่งเกมในช่วงทัวร์พรีซีซั่น การได้เล่นด้วยการเป็นทีมเยือนในช่วงพรีซีซั่นหลายๆเกมที่ผ่านมา ทำให้เรารู้ว่าควรจะเล่นแบบไหน ก่อนบุกไปเจอเชียงรายฯในศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดเปิดซีซั่น"กุนซือบีจีทิ้งท้าย

บางกอกกล๊าส เอฟซี จะมีคิวลงเกมอุ่นเครื่องนัดเยือน นครราชสีมา เอฟซี ในวันเสาร์ ที่ 15 ก.พ.นี้ ก่อนกลับมากรุงเทพ เพื่อเตรียมทีมขั้นสุดท้ายก่อนเปิดไทยลีกซีซั่น 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »