ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือสุดทน!เตรียมปล่อยการ์เซียทิ้งซัมเมอร์นี้

เรือสุดทน!เตรียมปล่อยการ์เซียทิ้งซัมเมอร์นี้

Posted 14/02/2014 by siamsport

 

สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งโละ ฆาบี การ์เซีย มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ ออกไปพ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ค่อนข้างแน่ ภายหลังมีปัญหาเล่นเข้ากับระบบไม่ได้เสียทีนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า เมื่อปี 2012 เชื่อตอนนี้กำลังมองไปที่การคว้า แบลส มาตุยดี้ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ วิคเตอร์ วานยาม่า ของ เซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาทดแทน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมจะปล่อยตัว ฆาบี การ์เซีย กองกลางชาวสเปน ออกไปจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกับมองหาซื้อนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่เข้ามาทดแทน
 
การ์เซีย ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า สโมสรชั้นนำประจำลีกโปรตุเกส เมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัว 15.8 ล้านปอนด์ (ราว 790 ล้านบาท) และประเด็นการย้ายทีมของเขาก็ถูกยกขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งของการเจรจายื่นข้อเสนอซื้อตัว แฟร์นานโด และ เอเลียกิม ม็องกาล่า 2 สตาร์ดังของ เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อเดือนก่อน
 
อย่างไรก็ดีนับตั้งแต่ แฟร์นานโด ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ปอร์โต้ ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องเบนเป้ามาที่ตัวเลือกรองลงไปอย่าง แบลส มาตุยดี้ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ วิคเตอร์ วานยาม่า ของ เซาธ์แฮมป์ตัน แทน ที่ต่างก็เคยมีพัวพันกับ ซิตี้ มาบ้างเหมือนกัน
 
ทั้งนี้ การ์เซีย เคยได้รับความสนใจจาก นาโปลี ทีมชั้นนำจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อยากได้ตัวร่วมทีม และก็ได้มีการยื่นข้อเสนอยืมตัวเข้ามาเมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่การเจรจาไม่ประสบผลสำเร็จ ทว่าก็มีการคาดกันว่า "อัซซูร่า" น่าจะยังไม่ถอดใจและกลับมาเดินหน้าทาบทาม ดาวเตะรายนี้ อีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิตี้ตกลงสอยดาวรุ่งราซิ่งคลับร่วมก๊วนแล้ว
    บิคตอร์ บลังโก้ ประธานสโมสรราซิ่ง คลับ ใน อาร์เจนตินา ยืนยันด้วยตัวเองว่า ตกลงปล่อย บรูโน่ ซูชูลินี่ กองกลางอนาคตไกลวัย 20 ปี ให้ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยสื่อคาดว่าค่าตัวจิ๊บๆ แค่ 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 75 ล้านบาท) เท่านั้น
  • อดีตซีอีโอเรือเผยกาก้าสุดเสียดายปัดลุยพรีเมียร์เมื่อ 5 ปีก่อน
    อดีตผู้บริหารคนดังของเรือใบสีฟ้า เผย เพลย์เมกเกอร์สุดหล่อของมิลานเสียดายสุดๆที่ปฏิเสธโอกาสย้ายมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปี 2008
  • เรือใบยิ้ม!นาสรี่ลงซ้อมเต็มรูปแบบแล้ว
    ซามีร์ นาสรี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาซ้อมได้เต็มที่แล้ว และมีสิทธิ์ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า ในสัปดาห์หน้า หลังจากได้รับบาดเจ็บต้องพักไปนานตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา
  • แฟนเรือเฮ!เปเยฯเผยกุน,แฟร์นันดินโญ่ใกล้หายขาด
    เกล็น ดริสโคลล์ หัวหน้าฝ่ายดูแลด้านสมรรถภาพนักเตะ ลิเวอร์พูล ยัน แดเนียล แอ็กเกอร์ และ เกล็น จอห์นสัน 2 ปราการหลัง กลับมาซ้อมได้แล้ว หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องชวดเล่นให้ต้นสังกัดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" เหลือแข้งเดี้ยงเพียง 3 รายเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »