ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อดีตซีอีโอเรือเผยกาก้าสุดเสียดายปัดลุยพรีเมียร์เมื่อ 5 ปีก่อน

อดีตซีอีโอเรือเผยกาก้าสุดเสียดายปัดลุยพรีเมียร์เมื่อ 5 ปีก่อน

Posted 12/02/2014 by goal.com

 

อดีตผู้บริหารคนดังของเรือใบสีฟ้า เผย เพลย์เมกเกอร์สุดหล่อของมิลานเสียดายสุดๆที่ปฏิเสธโอกาสย้ายมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปี 2008

แกร์รี คุ้ก อดีตซีอีโอแมนฯ ซิตี้ เผย ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางตัวเก่งของเอซี มิลาน ยอมรับกับเขาว่า เสียใจมากที่ปฏิเสธโอกาสโยกค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2008

ซิตี้หวิดได้ลายเซ็นของมิดฟิลด์เลือดแซมบ้าแบบเฉียดฉิว หลังปีศาจแดงดำยอมรับข้อเสนออันเป็นสถิติโลกในขณะนั้น ด้วยวงเงิน 100 ล้านปอนด์แล้ว แต่สุดท้ายยอดทีมจากอิตาลีก็ล้มโต๊ะดื้อๆ เนื่องจากโดนแฟนบอลรุมโจมตีอย่างหนักนั่นเอง

โดยอดีตผู้บริหารคนดังของเรือใบสีฟ้าได้มีโอกาสเจอแนวรุกชาวบราซิลถึงสองครั้งสองคราหลังจากวันนั้น ซึ่งนักเตะก็เอ่ยปากกับเขาว่าสุดเสียดายที่ไม่ได้ย้ายไปวาดลวดลายในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม
"ผมยังเก็บเอกสารที่ระบุว่ามิลานตกลงขายกาก้าให้เราอยู่เลย" คุ้ก กล่าวกับ The Mirror

"ความจริงผมมีรูปที่ตัวเองถือเสื้อซิตี้ยืนอยู่กับกาก้าและอาเดรียโน กัลเลียนีด้วยนะ"

"แต่เมื่อแฟนบอลมิลานลุกฮือรุมโจมตีสโมสร พวกเขาก็กลับคำพูดดื้อๆ พวกเขาเรียกข้อเสนอที่เราไม่สามารถจ่ายได้ ผมยังถามพวกเขาอยู่เลยว่านี่มันเกิดบ้าอะไรขึ้น"
"จากนั้นผมเจอกาก้าที่งานแต่งของโรบินโญ เขายอมรับกับผมว่าเขาน่าจะเซ็นสัญญากับแมนฯ ซิตี้ และบางทีเราน่าจะพยายามคว้าตัวเขามาร่วมทีมอีกครั้ง แต่ผมตอบกลับไปว่าเรือได้แล่นออกจากฝั่งไปแล้ว"

"ครั้งล่าสุดผมเจอเขาที่งานอีเวนท์หนึ่ง ครั้งนี้เขาบอกกับผมเลยว่าเขาเสียใจมากที่ปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญากับซิตี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบยิ้ม!นาสรี่ลงซ้อมเต็มรูปแบบแล้ว
    ซามีร์ นาสรี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาซ้อมได้เต็มที่แล้ว และมีสิทธิ์ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า ในสัปดาห์หน้า หลังจากได้รับบาดเจ็บต้องพักไปนานตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา
  • แฟนเรือเฮ!เปเยฯเผยกุน,แฟร์นันดินโญ่ใกล้หายขาด
    เกล็น ดริสโคลล์ หัวหน้าฝ่ายดูแลด้านสมรรถภาพนักเตะ ลิเวอร์พูล ยัน แดเนียล แอ็กเกอร์ และ เกล็น จอห์นสัน 2 ปราการหลัง กลับมาซ้อมได้แล้ว หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องชวดเล่นให้ต้นสังกัดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" เหลือแข้งเดี้ยงเพียง 3 รายเท่านั้น
  • กฎต้องเป็นกฎ! มูอัดเอฟเอยับเหตุเมินแบนยาย่า
    นายใหญ่สิงห์บลูออกโรงจวกสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีแบบเละเทะ หลังเมินลงโทษตูเร่ผู้น้องย้อนหลังทั้งที่เตะใส่คู่แข่งอย่างน่าเกลียด
  • โค้ชญี่ปุ่นแนะเซดอร์ฟจับฮอนดะยืนจอมทัพแทนกาก้า
    บอสใหญ่ของทัพซามูไร เชื่อว่ากุนซือชาวดัตช์สมควรดร็อปเพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนไว้ที่ข้างสนามและให้จอมทัพชาวอาทิตย์อุทัยคอยสร้างสรรค์เกมหลังกองหน้าคนเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »