ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กฎต้องเป็นกฎ! มูอัดเอฟเอยับเหตุเมินแบนยาย่า

กฎต้องเป็นกฎ! มูอัดเอฟเอยับเหตุเมินแบนยาย่า

Posted 11/02/2014 by goal.com

 

นายใหญ่สิงห์บลูออกโรงจวกสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีแบบเละเทะ หลังเมินลงโทษตูเร่ผู้น้องย้อนหลังทั้งที่เตะใส่คู่แข่งอย่างน่าเกลียด

โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมเฮี้ยบของเชลซีฉุนขาด จัดการโจมตีสมาคมฟุตบอลอังกฤษแบบไม่มีชิ้นดี หลังเมินลงโทษแบนย้อนหลัง ยาย่า ตูเร่ กองกลางจอมขยันของแมนฯ ซิตี้

มิดฟิลด์ชาวไอวอรีโคสต์จงใจหวดเข้าข้างหลัง ริคกี้ ฟาน โวล์ฟวิงสเกล ดาวยิงนอริช ซิตี้อย่างน่าเกลียด ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกันไปแบบไร้สกอร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยผู้ตัดสินก็ไม่ได้ลงโทษตูเร่ผู้น้องแต่อย่างใดเพราะไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เอฟเอก็ไม่ได้นิ่งเฉยต่อเหตุการณ์นี้และรีบนำเทปจังหวะปัญหามาดูทันที ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็มีมติไม่ลงโทษใดๆต่อยาย่า ซึ่งทำให้ เดอะ แฮปปี้ วัน ไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะคิดว่าต่อไปนักเตะจะคิดว่าสามารถทำอะไรในสนามก็ได้หากกรรมการไม่เห็น

"นั่นหมายความว่าคุณสามารถทำได้ทุกอย่างที่คุณต้องการ" มูรินโญ กล่าวด้วยอารมณ์ฉุน
"ถ้าเอฟเอสร้างกฎขึ้นมาแล้ว และผู้ตัดสินตัดสินพลาดอะไรไป พวกเขาต้องนำกฎนั้นมาใช้ทันที"

"ถ้าตูเร่ไม่โดนแบน มันบ่งบอกอย่างชัดเจนเลยว่า นักเตะสามารรถทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการได้หากกรรมการมองไม่เห็น"

"ถ้าเอฟเอต้องการปกป้องฟุตบอลจริง ตูเร่ต้องโดนแบนเหมือนกับคนอื่นๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไซโคหรือถ่อม! มูยันไม่เสียใจหากสิงห์พลาดแชมป์ลีกปีนี้
    ไม่รู้เป็นการลดความกดดันของตัวเองหรือถ่อมตัวกันแน่สำหรับเดอะ แฮปปี้วันที่ออกมายืนยันว่าเขาจะไม่รู้สึกผิดหวังแน่นอนหากทีมไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ในปีนี้
  • ยาย่าโล่ง!เอฟเอไม่ลงดาบกรณีเตะฟานโวล์ฟสวิงเคล
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ระบุเอง จะไม่ลงโทษ ยาย่า ตูเร่ กองกลางคนสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ จากกรณีที่ไปเตะ ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล หัวหอก นอริช ระหว่างเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เสมอกัน 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะในกลุ่มคณะกรรมการมีคนมองว่า มันไม่ใช่การเล่นที่หนักเกินไป รวมอยู่ด้วย
  • สิงห์เน้นยืดฝูง!จัดเอโต้-อาซาร์บุกถิ่นแบ็กกี้ส์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังเก็บสามแต้มเพื่อยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป โดยจะส่ง ซามูเอล เอโต้ กับ เอแด็น อาซาร์ ลงผนึกคมแข้งปิดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 11 ก.พ. ศกนี้
  • ปูด!กาลาตาซารายจ้องซิวเอโต้
    ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก๋า เชลซี อาจจะเก็บข้าวของอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบซีซั่นนี้ เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก กาลาตาซาราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »