ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไซโคหรือถ่อม! มูยันไม่เสียใจหากสิงห์พลาดแชมป์ลีกปีนี้

ไซโคหรือถ่อม! มูยันไม่เสียใจหากสิงห์พลาดแชมป์ลีกปีนี้

Posted 11/02/2014 by goal.com

 

ไม่รู้เป็นการลดความกดดันของตัวเองหรือถ่อมตัวกันแน่สำหรับเดอะ แฮปปี้วันที่ออกมายืนยันว่าเขาจะไม่รู้สึกผิดหวังแน่นอนหากทีมไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ในปีนี้

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี ยืนยันว่าเขาจะไม่เสียใจเลยแม้แต่น้อยหากทีมไม่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้ในฤดูกาลนี้

ทีมสิงโตน้ำเงินครามขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงในขณะที่เหลือเกมให้เล่นอีกเพียง 13 เกมหลังเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาสามารถชนะนิวคาสเซิลได้ ขณะที่ทีมในกลุ่มเดียวกันอย่างแมนฯซิติ้และอาร์เซนอลต่างสะดุดทั้งคู่

"ผมจะไม่ผิดหวังเลยหากทีมไม่ได้จบด้วยการเป็นอันดับหนึ่งในลีกปีนี้ แม้ตอนนี้เราจะยืนเป็นจ่าฝูงอยู่ก็ตาม ถ้าเราไม่สามารถชนะเวสต์บรอมในวันพุธนี้ได้ เราก็อาจจะสูญเสียตำแหน่งจ่าฝูง แต่ผมแค่กลัวว่ามันจะทำให้ช่องว่างของเชลซีกับเอฟเวอร์ตันและสเปอร์สลดลง" กุนซือชาวโปรตุกีสบอกในห้องแถลงข่าว

"แน่นอนผมชอบที่ทีมเป็นจ่าฝูงในตอนนี้ แต่ทีมเราก็ไม่ได้มีคะแนนนำห่างทีมที่ตามหลังมากนัก ซึ่งทุกเกมในตอนนี้ต่างยากเหมือนกันหมด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เน้นยืดฝูง!จัดเอโต้-อาซาร์บุกถิ่นแบ็กกี้ส์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังเก็บสามแต้มเพื่อยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป โดยจะส่ง ซามูเอล เอโต้ กับ เอแด็น อาซาร์ ลงผนึกคมแข้งปิดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 11 ก.พ. ศกนี้
  • ปูด!กาลาตาซารายจ้องซิวเอโต้
    ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก๋า เชลซี อาจจะเก็บข้าวของอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบซีซั่นนี้ เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก กาลาตาซาราย
  • เชลซียิ้ม!ตอร์เรสสลัดเดี้ยงพร้อมดวลแบ็กกี้ส์
    เชลซี ได้รับข่าวดีก่อนบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอังคารนี้ เมื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน หายเจ็บเข่าพร้อมกลับมาลั่นสกอร์ให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" อีกครั้ง แต่ยังไร้กัปตัน จอห์น เทอร์รี่ เหมือนเดิม
  • พ่อครัวแฉอาซาร์ตะกละสุดในทีมเบลเยียม
    วิม คาสเตลีน พ่อครัวทีมชาติเบลเยียม เปิดโปง เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ด เป็นนักเตะที่ตะกละตะกลามที่สุดในทีม ขณะที่นักเตะตัวใหญ่อย่าง โรเมลู ลูกากู หัวหอกจอมแกร่ง กลับใส่ใจเรื่องอาหารการกินมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »