ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!กาลาตาซารายจ้องซิวเอโต้

ปูด!กาลาตาซารายจ้องซิวเอโต้

Posted 11/02/2014 by siamsport

 

ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก๋า เชลซี อาจจะเก็บข้าวของอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบซีซั่นนี้ เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก กาลาตาซาราย
 
สปอร์ตส์ไดเร็กท์ นิวส์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า กาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ซูเปอร์ลีก ตุรกี อาจจะพยายามคว้าตัว ซามูเอล เอโต้ กองหน้าดาวดังของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
 
กาลาตาซาราย สามารถดูดแข้งดาวดังระดับโลกเข้ามาร่วมก๊วนได้หลายรายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งก็รวมถึงนักเตะชื่อก้องอย่าง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ด้วย และล่าสุดพวกเขาก็หวังที่จะทำสัญญากับ เอโต้ หลังจบฤดูกาลนี้ ถึงแม้ตัวนักเตะเพิ่งย้ายจาก อันจิ มาคัชคาล่า มาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วก็ตาม

 แม้ เอโต้ เพิ่งประกาศเมื่อเร็วๆ นี้ว่า เขาอยากจะหวนกลับไปเล่นให้ เรอัล มายอร์ก้า อดีตต้นสังกัดในศึก ลา ลีกา สเปน อีกครั้ง แต่ กาลาตาซาราย ก็พร้อมที่จะแข่งขันแย่งชิงลายเซ็นต์ของสตาร์ทีมชาติแคเมอรูนวัย 32 ปี กับอีกหลายสโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา โดยหวังให้เจ้าตัวเข้ามาเสริมแนวรุก เพราะ บูรัค ยิลมาซ หัวหอกคนเก่งของทีม ยังคงตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซียิ้ม!ตอร์เรสสลัดเดี้ยงพร้อมดวลแบ็กกี้ส์
    เชลซี ได้รับข่าวดีก่อนบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอังคารนี้ เมื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน หายเจ็บเข่าพร้อมกลับมาลั่นสกอร์ให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" อีกครั้ง แต่ยังไร้กัปตัน จอห์น เทอร์รี่ เหมือนเดิม
  • พ่อครัวแฉอาซาร์ตะกละสุดในทีมเบลเยียม
    วิม คาสเตลีน พ่อครัวทีมชาติเบลเยียม เปิดโปง เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ด เป็นนักเตะที่ตะกละตะกลามที่สุดในทีม ขณะที่นักเตะตัวใหญ่อย่าง โรเมลู ลูกากู หัวหอกจอมแกร่ง กลับใส่ใจเรื่องอาหารการกินมาก
  • สิงห์เฮ!มูเผยเทอร์รี่-ตอร์เรสจ่อคืนทัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อ จอห์น เทอร์รี่ ที่บาดเจ็บเบาหวิว และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ใกล้สลัดอาการเดี้ยงได้แล้ว พร้อมกลับมาระเบิดเพลงแข้งอีกครั้งภายในสัปดาห์หน้า ย้ำลูกทีมห้ามมองข้าม เวสต์บรอมวิช อย่างเด็ดขาด เหตุเป็นทีมที่พิษสงรอบตัวเช่นกัน
  • คิงโคลชี้ หากมูคุมผีต่อป๋า ก็เจอวิกฤตเหมือนมอยส์
    ตำนานดาวยิงปีศาจแดงชุดเทรเบิ้ลแชมป์ เชื่อว่าไม่ว่าใครก็แล้วแต่ที่เข้ามาคุมทีมแทนที่เฟอร์กี้ ต่างก็ต้องมีปัญหาเหมือนที่กุนซือชาวสก็อตกำลังเจอในตอนนี้ไม่เว้นแม้แต่ดิ โอนลี วันก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »