ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซียิ้ม!ตอร์เรสสลัดเดี้ยงพร้อมดวลแบ็กกี้ส์

เชลซียิ้ม!ตอร์เรสสลัดเดี้ยงพร้อมดวลแบ็กกี้ส์

Posted 11/02/2014 by siamsport

 

เชลซี ได้รับข่าวดีก่อนบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอังคารนี้ เมื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน หายเจ็บเข่าพร้อมกลับมาลั่นสกอร์ให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" อีกครั้ง แต่ยังไร้กัปตัน จอห์น เทอร์รี่ เหมือนเดิม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยข่าวน่ายินดีให้แฟนบอล "สิงห์บลูส์" ได้เฮเมื่อวันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าตัวเก่ง หายเจ็บกลับมาฟิตเต็มถังพร้อมล่าสกอร์ในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้แน่นอน

ดาวยิงทีมชาติสเปน ร้างสนามไปนาน 3 สัปดาห์เนื่องจากมีอาการเจ็บที่หัวเข่า ตั้งแต่เกมที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม "สิงโตน้ำเงินคราม" จะไม่มี จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม ยืนเฝ้าแนวรับให้อีกครั้ง หลังอดีตเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษไม่ได้ลงสนามในเกมลีกที่ถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย

 เชลซี กำลังนำเป็นจ่าฝูงใน พรีเมียร์ลีก หลังเก็บไปแล้ว 56 คะแนนจาก 25 นัด นำ อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 และ 3 อยู่ 1 และ 2 คะแนน ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อครัวแฉอาซาร์ตะกละสุดในทีมเบลเยียม
    วิม คาสเตลีน พ่อครัวทีมชาติเบลเยียม เปิดโปง เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ด เป็นนักเตะที่ตะกละตะกลามที่สุดในทีม ขณะที่นักเตะตัวใหญ่อย่าง โรเมลู ลูกากู หัวหอกจอมแกร่ง กลับใส่ใจเรื่องอาหารการกินมาก
  • สิงห์เฮ!มูเผยเทอร์รี่-ตอร์เรสจ่อคืนทัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อ จอห์น เทอร์รี่ ที่บาดเจ็บเบาหวิว และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ใกล้สลัดอาการเดี้ยงได้แล้ว พร้อมกลับมาระเบิดเพลงแข้งอีกครั้งภายในสัปดาห์หน้า ย้ำลูกทีมห้ามมองข้าม เวสต์บรอมวิช อย่างเด็ดขาด เหตุเป็นทีมที่พิษสงรอบตัวเช่นกัน
  • คิงโคลชี้ หากมูคุมผีต่อป๋า ก็เจอวิกฤตเหมือนมอยส์
    ตำนานดาวยิงปีศาจแดงชุดเทรเบิ้ลแชมป์ เชื่อว่าไม่ว่าใครก็แล้วแต่ที่เข้ามาคุมทีมแทนที่เฟอร์กี้ ต่างก็ต้องมีปัญหาเหมือนที่กุนซือชาวสก็อตกำลังเจอในตอนนี้ไม่เว้นแม้แต่ดิ โอนลี วันก็ตาม
  • กำจัดจุดอ่อน! ปูดหงส์จ้องซิวฟรีโคลเสริมแบ็กซ้าย
    ถึงเวลาขจัดบ่อน้ำมัน! สื่อแดนผู้ดีรายงานว่า หงส์แดงแสดงความสนใจคว้าแบ็กตัวเก๋าของสิงห์บลูมาร่วมทัพแบบฟรีๆหลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »