ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดรับบุกปืนเกมเอฟเอไม่ง่ายแม้เพิ่งถล่มมา5-1

เจิดรับบุกปืนเกมเอฟเอไม่ง่ายแม้เพิ่งถล่มมา5-1

Posted 14/02/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยัน การบุกถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล ในเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมที่ยากและสูสีมากแน่นอน แม้จะเอาชนะมาแบบสบายๆ 5-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์สุดสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากทัพ "ปืนใหญ่" พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาแข็งแกร่งยามเล่นในบ้านตัวเอง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เกมเยือน อาร์เซน่อล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ จะเป็นเกมที่สูสีแน่นอน แม้ทีมของเขาจะเปิดแอนฟิลด์ไล่ถล่มไปได้ 5-1 ในเกมลีกที่เจอกันเมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
หลังชนะ อาร์เซน่อล 5-1 ในช่วงสุดสัปดาห์ ลิเวอร์พูล ก็บุกไปชนะ ฟูแล่ม 3-2 เมื่อวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะที่ทัพ "ปืนใหญ่" ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ในวันเดียวกัน อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด เชื่อว่าผลการแข่งขันจากสุดสัปดาห์ที่แล้วจะไม่ส่งผลถึงเกมเอฟเอ คัพ ที่จะมาถึง
 
ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ กล่าวผ่านเว็บไซต์ทัพ "หงส์แดง" ว่า "ทีมใหญ่ เวลาพวกเขาแพ้ 5-1 พวกเจ็บปวดมาก พวกเขาเพิ่งสู้จนเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 พวกเขาจึงแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาเล่นเกมรับได้ดีในเกมนั้น เราคาดหวังเกมสูสีที่เอมิเรตส์ และผมคิดว่าเกม 5-1 จะไม่มีผลอะไรกับเกมนี้ เราคาดว่าจะเจอเกมที่ยาก"
 
เจอร์ราร์ด ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล จะทุ่มเทเต็มที่เพราะพวกเขาตั้งใจจะทำผลงานให้ดีในฟุตบอลถ้วยเช่นกัน "นี่เป็นการหยุดพักจากลีก และเราจะไปที่นั่นเพื่อทุ่มเททุกอย่างที่เรามี เพราะเราต้องการผลงานที่ดีในฟุตบอลถ้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดมั่นใจหงส์แก้เกมรับให้แน่นได้มีถึงแชมป์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ปลุกเร้าแข้ง "เร้ด แมชีน" ต้องเร่งแก้ไขปรับปรุงเกมรับให้ดีกว่านี้ หากยังหวังมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ในบั้นปลาย แต่โดยภาพรวมแล้วต้องถือว่าตอนนี้ทุกคนทำได้อย่างยอดเยี่ยมน่าชมเชยเป็นอย่างยิ่ง ล่าสุดก็เพิ่งพลิกนรกกลับมาเอาชนะ ฟูแล่ม ได้อย่างเหลือเชื่อ 3-2 เมื่อวันพุธ
  • ซัวเรซยันชีวิตนักเตะทำผิดแค่กัด2ครั้ง!
    ยังไม่จบ ! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยันชีวิตนักเตะทำผิดแค่สองเรื่องเท่านั้น โดยไม่พูดเกี่ยวกับกรณีโดนกล่าวหาเหยียดผิว ปาทริซ เอวซ่า ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทิ้งปริศนาธรรมบอกนอกจาก 2 เรื่องที่กัดคู่แข่ง เรื่องอื่นๆ เป็นแค่ภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ชาวอังกฤษมักหลงเชื่อ
  • เดลี่เมล์ชี้10เหตุผลหงส์ทะยานแชมป์พรีเมียร์ลีก
    สื่อดังเมืองผู้ดี เดลี่ เมล์ ฟันธงฉับ 10 เหตุผล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสแซงทุกทีมเต็งพุ่งทะยานเข้าป้ายแชมป์พรีเมียร์ลีกในบั้นปลาย ชี้พลังการถล่มประตูจากหลากหลายทุกรูปแบบ ตลอดจนมีสุดยอดคู่หู "เอสเอเอส" หลุยส์ ซัวเรซ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อยู่ในทีม พร้อมด้วยกำลังเสริมอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ ราฮีม สเตอร์ลิง แถมปลอดศึกหนักในเกมยุโรป คือปัจจัยสำคัญชัดเจน
  • ร็อดเจอร์สเชื่อหงส์มีศักยภาพพอถึงลุ้นแชมป์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ "หงส์แดง" มีดีพอไปถึงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่รับต้องพยายามลุ้นให้กลุ่มทีมนำพลาดท่าทำคะแนนตกหล่นเองด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »