ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยยันไม่เสียความเชื่อมั่นแม้ไม่ชนะมา2เกม

เปเยยันไม่เสียความเชื่อมั่นแม้ไม่ชนะมา2เกม

Posted 15/02/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่เคยเสียความเชื่อมั่นในทีมหรือแท็คติก หลังทำผลงานแย่ตลอด 2 เกมหลังสุด บอกในแมตช์กับ เชลซี ถ้ายิงขึ้นนำได้ก่อนเกมจะเปลี่ยนไปทันที ขณะที่นัดเจอ นอริช ซิตี้ ก็น่าจะคว้าชัยได้สำเร็จ

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่เคยสูญเสียความเชื่อมั่นในทีมหรือแท็คติกการเล่นของตัวเองเลย หลังจากที่ต้นสังกัดทำผลงานย่ำแย่ตลอด 2 นัดหลังสุดที่เจอกับ เชลซี และ นอริช ซิตี้
 
แมนฯ ซิตี้ แพ้คาบ้านเป็นนัดแรกต่อ เชลซี และทำได้เพียงบุกเสมอ นอริช อย่างไร้สกอร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และในวันเสาร์นี้ "เรือใบสีฟ้า" มีโปรแกรมเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือลูกทีม โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้งในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 ซึ่ง เปเยกรินี่ ยืนยันว่าลูกทีมจะยังคงเล่นเหมือนเดิมต่อไป
 
"ผมแน่ใจว่าในเกมที่แล้ว (กับ เชลซี) มันไม่ได้เป็นปัญหากับเรื่องแท็คติก ทีมมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย และเราก็มีโอกาสชัดเจน 3 หรือ 4 ครั้งก่อนที่พวกเขายิงประตูได้ ถ้าเรายิงประตูได้ เราก็น่าจะยิงได้อีก ประตูที่พวกเขาได้ เขา (บรานิสลาฟ อิวาโนวิช) ยิงไม่ใช่ง่ายๆ ด้วยเท้าซ้ายของเขา แต่เขาทำมันได้ในเกมนั้น"
 
"ถ้าเราขึ้นนำก่อน ผลการแข่งขันคงไม่ใช่แบบนี้ แต่แท็คติกจะเหมือนเดิม ถ้าเรายิงได้ 1 ประตู เราก็จะเสมอในเกมนั้น ถ้าเรายิงได้ 1 ประตูในเกมกับ นอริช เราก็คงชนะไปแล้ว ผมขอย้ำ ผมจะคิดเหมือนเดิม มันสำคัญที่ยิงประตูได้และป้องกันได้ดี" กุนซือชาวชิลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทมุนด์จ้องงาบการ์เซียเสริมทัพ
    ฆาบี การ์เซีย มิดฟิลด์ส่วนเกิน แมนฯ ซิตี้ ยังเนื้อหอมอยู่ เพราะล่าสุดมีข่าว ดอร์ทมุนด์ กำลังเล็งที่จะซิวตัวมาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้
  • เดือด!สิงก์บุกฟัดเรือ,จัดตอร์ดวลคมเนเกรโด้
    อีกคู่หยุดโลกบอลถ้วยแห่งเกาะอังกฤษ..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงลุ้นปิดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะส่ง อัลบาโร่ เนเกรโด้ หวังพังตาข่ายทีมเยือน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนวันเสาร์ที่ 15 ก.พ. ศกนี้
  • เรือสุดทน!เตรียมปล่อยการ์เซียทิ้งซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งโละ ฆาบี การ์เซีย มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ ออกไปพ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ค่อนข้างแน่ ภายหลังมีปัญหาเล่นเข้ากับระบบไม่ได้เสียทีนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า เมื่อปี 2012 เชื่อตอนนี้กำลังมองไปที่การคว้า แบลส มาตุยดี้ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ วิคเตอร์ วานยาม่า ของ เซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาทดแทน
  • ซิตี้ตกลงสอยดาวรุ่งราซิ่งคลับร่วมก๊วนแล้ว
    บิคตอร์ บลังโก้ ประธานสโมสรราซิ่ง คลับ ใน อาร์เจนตินา ยืนยันด้วยตัวเองว่า ตกลงปล่อย บรูโน่ ซูชูลินี่ กองกลางอนาคตไกลวัย 20 ปี ให้ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยสื่อคาดว่าค่าตัวจิ๊บๆ แค่ 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 75 ล้านบาท) เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »