ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สำนึกผิด!ชิรูด์ขอโทษหลังโดนแฉนอกใจเมีย

สำนึกผิด!ชิรูด์ขอโทษหลังโดนแฉนอกใจเมีย

Posted 17/02/2014 by siamsport

 

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล ออกโรงขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ ต่อกรณีที่เขานอกใจเมีย ไปนอนกับนางแบบสาวคนงามตลอดทั้งคืนเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ ตอนนี้จะทำทุกทางเพื่อให้ทุกฝ่ายยอมยกโทษให้

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก่งของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอโทษกับทุกฝ่าย หลังจากที่ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีรายงานว่า เขานอกใจเธอด้วยการไปนอนอยู่กับสาวคนอื่น

สื่อเจ้าดังกล่าวแฉว่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสไปนอนอยู่กับ เซเลีย เคย์ นางแบบชุดชั้นในคนสวยที่โรงแรมตลอดทั้งคืน ก่อนที่ต้นสังกัดของเขาจะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้เขาไม่มีทางดิ้นหลุด เพราะ เดอะ ซัน มีการปล่อยภาพในสภาพที่เขาใส่กางเกงในตัวเดียวตอนอยู่ที่โรงแรมด้วย และล่าสุด ชิรูด์ ก็ออกมาขอโทษกับการกระทำของเขาแต่โดยดีแล้ว

"ผมต้องขอโทษภรรยาของผม, ครอบครัว, เพื่อนๆ, ผู้จัดการทีมของผม (อาร์แซน เวนเกอร์), เพื่อนร่วมทีมของผม และแฟนบอลของ อาร์เซน่อล ด้วย ตอนนี้ผมต้องต่อสู้เพื่อครอบครัวของผม และเพื่อสโมสรของผม ผมต้องพยายามเพื่อให้พวกเขายกโทษให้ ตอนนี้ไม่มีอะไรที่สำคัญไปมากกว่านี้อีกแล้ว" ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล 2-1 ลิเวอร์พูล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเค้นฟอร์มเก่งเบียดเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปได้ 2-1 ทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ปืนเอาคืน!เปิดรังเขี่ยหงส์ร่วงเอฟเอคัพ2-1
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเค้นฟอร์มเก่งเบียดเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปได้ 2-1 ทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาฟุตบอลเอฟเอ คัพวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2557อาร์เซน่อล 2-1 ลิเวอร์พูลสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้ มาติเยอ ฟลามินี่ กองกลางตัวรับ พ้นโทษแบนกลับมาลงสนาม ส่วนหน้าเป้าประเดิมใช้ ยาย่า ซาโนโก้ ด้าน "หง...
  • ปืนกู้หน้าเด็ดปีกหงส์!โพดอลสกี้วัดคมซัวเรซ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของ อาร์เซน่อล ตั้งหน้าตั้งตาล้างอายจากเกมลีกที่ไปแพ้ ลิเวอร์พูล ถึง 1-5 เกมนี้ทั้งสองทีมจัดชุดใหญ่ลงสนาม โดยจะเป็นการวัดคมระหว่าง ลูคัส โพดอลสกี้ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ปรีวิวฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนนี
  • กัดไปทั่ว!มูเหน็บเวนเกอร์กุนซือจอมล้มเหลว
    เปิดฉากสาดสงครามน้ำลายใส่กันอีกรอบ ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกลูกเหน็บ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เป็นพวกผู้เชี่ยวชาญด้านความล้มเหลว หลังไร้แชมป์มานานหลายปี บอกถ้าตัวเองเป็นแบบนั้น คงอำลา "สิงห์บลูส์" ไปแล้ว และไม่มีทางหวนกลับมาให้เห็นหน้าอีกแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »