ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กัดไปทั่ว!มูเหน็บเวนเกอร์กุนซือจอมล้มเหลว

กัดไปทั่ว!มูเหน็บเวนเกอร์กุนซือจอมล้มเหลว

Posted 15/02/2014 by siamsport

 

เปิดฉากสาดสงครามน้ำลายใส่กันอีกรอบ ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกลูกเหน็บ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เป็นพวกผู้เชี่ยวชาญด้านความล้มเหลว หลังไร้แชมป์มานานหลายปี บอกถ้าตัวเองเป็นแบบนั้น คงอำลา "สิงห์บลูส์" ไปแล้ว และไม่มีทางหวนกลับมาให้เห็นหน้าอีกแน่นอน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงแสดงให้เห็นว่าเป็นจอมจิตวิทยาแห่งวงการลูกหนัง โดยล่าสุดออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในเชิงเปรียบเทียบ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญของความล้มเหลว หลังไม่สามารถนำ "ไอ้ปืนใหญ่" คว้าแชมป์มาถึง 8 ปีเข้าไปแล้ว

มูรินโญ่ กล่าวว่า "เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในความล้มเหลว หากสมมุติเขาพูดถูกและผมกลัวความล้มเหลว มันก็เป็นเพราะผมไม่ได้ล้มเหลวหลายครั้ง เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องนี้ เนื่องจาก 8  ปีที่ไม่ได้แชมป์ถือเป็นเวลาที่ยาวนานมาก ถ้าผมทำแบบนั้นกับ เชลซี ผมคงลาทีมไปแล้ว และจะไม่กลับมาอีกแน่นอน"

ส่วนการต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 15 ก.พ. นี้ หลังเพิ่งเจอกันในเกมลีกเมื่อ 12 วันก่อน ซึ่ง "สิงห์บลูส์ บุกไปเอาชนะได้ 1-0 นั้น กุนซือชาวโปรตุกีส ยอมรับว่า คงไม่ใช่งานง่ายที่จะเก็บชัยได้เหมือนเดิม

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายกับการต้องเล่นเกมติดๆ กับทีมเดิม คุณคงพยายามศึกษาจากเกมที่แล้ว และพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้น บางครั้งคุณก็อาจตกอยู่ภายใต้อิทธิพลจากทิศทางของเกม เรารู้ว่า พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ความสำคัญลำดับแรกของเราอยู่ที่เกมต่อไปเสมอ" มูรินโญ่ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์สะดุ้ง!เปแอสเชจ้องดึง3แข้งในทีม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี งานเข้าซะแล้ว เมื่อ 3 แข้งตัวหลักอย่าง เอแด็น อาซาร์, ดาวิด ลุยซ์ และ ออสการ์ กำลังเป็นที่หมายปองของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • เดือด!สิงก์บุกฟัดเรือ,จัดตอร์ดวลคมเนเกรโด้
    อีกคู่หยุดโลกบอลถ้วยแห่งเกาะอังกฤษ..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงลุ้นปิดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะส่ง อัลบาโร่ เนเกรโด้ หวังพังตาข่ายทีมเยือน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนวันเสาร์ที่ 15 ก.พ. ศกนี้
  • เจิดรับบุกปืนเกมเอฟเอไม่ง่ายแม้เพิ่งถล่มมา5-1
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยัน การบุกถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล ในเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมที่ยากและสูสีมากแน่นอน แม้จะเอาชนะมาแบบสบายๆ 5-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์สุดสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากทัพ "ปืนใหญ่" พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาแข็งแกร่งยามเล่นในบ้านตัวเอง
  • สิงห์โอเคสอยดาวรุ่งโครแอตร่วมก๊วนแล้ว
    เชลซี ตกลงคว้า มาริโอ ปาซาลิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์อนาคตไกลของ ไฮจ์ดุ๊ก สปลิท ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เรียบร้อยแล้ว กับค่าตัวที่ราว 3 ล้านปอนด์ ขณะที่ตัวนักเตะเองก็ยืนยันเป็นเรื่องจริงย้ายซบ "สิงห์บลูส์" ชัวร์เมื่อจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »