ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปเยยันไม่กลัวบาร์ซ่า!เรือพร้อมชนทุกทีม

เปเยยันไม่กลัวบาร์ซ่า!เรือพร้อมชนทุกทีม

Posted 17/02/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่รู้สึกกลัว บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" ต้องเผชิญหน้ากับทีมยักษ์ใหญ่อยู่แล้ว หากหวังประสบความสำเร็จในยุโรป

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่เคยรู้สึกหวาดกลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ในการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์นี้
 
"ผมไม่รู้สึกกลัวเลยกับการเล่นกับ บาร์เซโลน่า เพราะทีมนี้ต้องพัฒนาในเรื่องสภาพจิตใจสำหรับการเผชิญหน้ากับทีมใหญ่ๆ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะหลีกเลี่ยง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด หรือ บาเยิร์น มิวนิค ถ้าคุณต้องการไปต่อในแชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้น ในตอนนี้คุณต้องเล่นกับพวกเขา เราเล่นกับพวกเขาในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฉะนั้น รอดูกันต่อไปว่าเราสามารถทำอะไรได้" กุนซือชาวชิลี กล่าว
 
แมนฯ ซิตี้ ได้รับข่าวดีเมื่อ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส กลับมาอยู่ในทีมในเกมเอฟเอ คัพ ที่เอาชนะ เชลซี 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่แน่ว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ และ แฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์บราซิล จะพร้อมลงสนามเจอักบ บาร์ซ่า กลางสัปดาห์นี้หรือไม่
 
"ถ้ามันมีความเสี่ยงใดๆ พวกเขาจะไม่ได้ลงเล่น พวกเขาต้องพร้อม 100 เปอร์เซนต์ ในความเห็นผมเกี่ยวกับ อเกวโร่ มันยากมากๆ" เปเยกรินี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับติ้วเอฟเอคัพ!ทอฟฟี่ชนปืน,เรือบู๊วีแกน
    ศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 6 หรือรอบก่อนรองชนะเลิศ มีการจับสลากประกบคู่กันแล้วระหว่างที่เกมการแข่งขันรอบ 5 ยังเตะไม่ครบทุกคู่ โดยปรากฏว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสล้างอายเมื่อจะได้เล่นในบ้านพบกับ วีแกน แอธเลติก ที่เอาชนะพวกเขามาได้ในนัดชิงชนะเลิศฤดูกาลที่แล้ว
  • อิเนียสต้ายันเมสซี่สุดยอดนักเตะแม้ไม่ได้บอลโลก
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเทพประทาน เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลไปแล้ว ไม่จำเป็นต้องคว้าแชมป์เวิลด์ คัพ อย่างที่หลายๆ คนพูดถึง
  • เรือใบยังหวังซิวอิสโก้ร่วมทัพ
    อิสโก้ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ยังตกเป็นเป้าหมายที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องการดึงตัวมาบัญชาเกมในแดนกลางให้ได้ หลังมีทีท่ากลายเป็นแค่ส่วนเกินกับ เรอัล มาดริด เท่านั้น แม้เคยหักอก "เรือใบสีฟ้า" มารอบหนึ่งแล้วในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาก็ตาม
  • ไม่ใช้ส่งมา! เรือสะกิดราชันขอเซ้งอิสโก้ 30 ล.
    เรือใบสีฟ้ารื้อแผนคว้าเพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิชร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมทุ่มเงินให้มาดริดถึง 30 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »