ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับติ้วเอฟเอคัพ!ทอฟฟี่ชนปืน,เรือบู๊วีแกน

จับติ้วเอฟเอคัพ!ทอฟฟี่ชนปืน,เรือบู๊วีแกน

Posted 17/02/2014 by siamsport

 

 

      ศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 6 หรือรอบก่อนรองชนะเลิศ มีการจับสลากประกบคู่กันแล้วระหว่างที่เกมการแข่งขันรอบ 5 ยังเตะไม่ครบทุกคู่ โดยปรากฏว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสล้างอายเมื่อจะได้เล่นในบ้านพบกับ วีแกน แอธเลติก ที่เอาชนะพวกเขามาได้ในนัดชิงชนะเลิศฤดูกาลที่แล้ว

        การจับสลากครั้งนี้เอฟเอ ได้เชิญ โรเบิร์ต ลี อดีตแข้ง นิวคาสเซิ่ล และ โอลลี่ ลี ลูกชายซึ่งเป็นนักเตะของเบอร์มิงแฮม ขึ้นมาเป็นคนจับ


         นอกจากคู่ของ เรือใบ-วีแกน แล้ว ผลคู่อื่นๆ ยังมี อาร์เซน่อล  เจอกับ เอฟเวอร์ตัน,  ไบรตัน เจอกับ ซันเดอร์แลนด์, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หรือ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เจอกับ เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ หรือ ชาร์ลตัน

 
การประกบคู่เอฟเอ คัพ รอบ 6
แมนฯ ซิตี้    พบ  วีแกน
อาร์เซน่อล  พบ เอฟเวอร์ตัน
ไบรตัน   พบ ซันเดอร์แลนด์
เชฟฯ ยูไนเต็ด  พบ เชฟฯ เวนส์เดย์/ชาร์ลตัน

หมายเหตุ - การแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 8และ9 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระอุ!เวนเกอร์ตอกกลับมูน่าอาย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ทำตัวน่าอับอาย ที่มาพูดเกี่ยวกับผลงานการคุมทีมของตน และทำให้ "สิงห์บลูส์" ต้องขายหน้าด้วย พร้อมประกาศชัด ไม่ขอเปิดสงครามน้ำลายกับ มูรินโญ่ ด้วย
  • เวนเกอร์ภูมิใจปืนคืนฟอร์มเปิดบ้านดับหงส์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ภูมิใจสุดๆ ที่ลูกทีมคืนฟอร์มเก่ง เอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-2 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชมลูกทีมว่า เล่นได้ดีมากๆ
  • สำนึกผิด!ชิรูด์ขอโทษหลังโดนแฉนอกใจเมีย
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล ออกโรงขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ ต่อกรณีที่เขานอกใจเมีย ไปนอนกับนางแบบสาวคนงามตลอดทั้งคืนเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ ตอนนี้จะทำทุกทางเพื่อให้ทุกฝ่ายยอมยกโทษให้
  • เรือใบยังหวังซิวอิสโก้ร่วมทัพ
    อิสโก้ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ยังตกเป็นเป้าหมายที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องการดึงตัวมาบัญชาเกมในแดนกลางให้ได้ หลังมีทีท่ากลายเป็นแค่ส่วนเกินกับ เรอัล มาดริด เท่านั้น แม้เคยหักอก "เรือใบสีฟ้า" มารอบหนึ่งแล้วในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »