ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ระอุ!เวนเกอร์ตอกกลับมูน่าอาย

ระอุ!เวนเกอร์ตอกกลับมูน่าอาย

Posted 17/02/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ทำตัวน่าอับอาย ที่มาพูดเกี่ยวกับผลงานการคุมทีมของตน และทำให้ "สิงห์บลูส์" ต้องขายหน้าด้วย พร้อมประกาศชัด ไม่ขอเปิดสงครามน้ำลายกับ มูรินโญ่ ด้วย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า การที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองของ เชลซี คู่อริร่วมลีก แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตนนั้น เป็นเรื่องที่น่าอับอายขายขี้หน้าเป็นอย่างมาก

ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ เคยบอกว่า ทีมของตนไม่ใช่เต็ง 1 ที่มีลุ้นได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยมีหลายคนบอกว่า ที่เขาพูดอย่างนั้น ก็เป็นเพราะเขากลัวที่จะพลาดแชมป์ และโดนกดดันอย่างหนัก ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีส ตอบโต้กับแนวคิดดังกล่าว ด้วยการบอกว่า เวนเกอร์ คือผู้เชี่ยวชาญของความล้มเหลว เพราะไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์รายการใดๆ มาครองได้เลยนานถึง 8 ปีเข้าไปแล้ว

ทั้งนี้ หลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่ อาร์เซน่อล เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น เวนเกอร์ ถูกถามเกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นของ มูรินโญ่ ทันที ซึ่งกุนซือเลือดน้ำหอม ยืนกรานว่า ตนไม่ขอถูกลากไปเปิดสงครามน้ำลายกับอีกฝ่าย แต่พูดแบบเหน็บๆ ว่านี่เป็นเหตุการณ์ที่น่าอับอายสุดๆ สำหรับ เชลซี

เวนเกอร์ เผยว่า "ผมไม่อยากถูกลากไปพูดถึงการแสดงความคิดเห็นที่ไร้สาระ และไม่แสดงให้เห็นถึงการให้ความเคารพ ผมไม่ได้พูดเกี่ยวกับเขาในงานแถลงข่าวของผม และคืนนี้ผมก็จะไม่ทำอย่างนั้น สิ่งเดียวที่ผมรู้ก็คือมันน่าจะเป็นความอับอายสำหรับ เชลซี มากกว่าความน่าอับอายสำหรับผม"

"ผมไม่สนใจเกี่ยวกับประเด็นนั้น (การโต้คารมกับ มูรินโญ่) เลย นั่นคือเรื่องจริง ถ้าคุณสนใจเรื่องนั้น และไม่มีอะไรที่ดีกว่านี้ให้ทำแล้วล่ะก็ คุณก็จะทำอย่างนั้นก็ได้ ตามสบายเลย แต่ผมไม่สามารถบังคับให้ตัวเองไปสนใจในสิ่งที่ผมไม่สนใจได้ ผมรักฟุตบอล และผมขอโทษด้วยที่ทำให้คุณต้องผิดหวัง แต่สิ่งที่ผมสนใจก็คือ สิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม" กุนซือวัย 64 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ภูมิใจปืนคืนฟอร์มเปิดบ้านดับหงส์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ภูมิใจสุดๆ ที่ลูกทีมคืนฟอร์มเก่ง เอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-2 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชมลูกทีมว่า เล่นได้ดีมากๆ
  • บีร็อดเซ็ง!หงส์เล่นดีกว่าแต่แพ้ปืน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เซ็งที่ "หงส์แดง" เล่นเหนือกว่า อาร์เซน่อล แต่กลับต้องแพ้ด้วยสกอร์ 1-2 ตกรอบ 5 เอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ พวกเขาสมควรได้ผลเสมอ และกลับไปเล่นนัดรีเพลย์มากกว่า
  • สำนึกผิด!ชิรูด์ขอโทษหลังโดนแฉนอกใจเมีย
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล ออกโรงขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ ต่อกรณีที่เขานอกใจเมีย ไปนอนกับนางแบบสาวคนงามตลอดทั้งคืนเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ ตอนนี้จะทำทุกทางเพื่อให้ทุกฝ่ายยอมยกโทษให้
  • อาร์เซน่อล 2-1 ลิเวอร์พูล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเค้นฟอร์มเก่งเบียดเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปได้ 2-1 ทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »