ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » น้าเดลเปรยอาจแขวนเกือกหลังเกมรวมดาราฉะยูเว่

น้าเดลเปรยอาจแขวนเกือกหลังเกมรวมดาราฉะยูเว่

Posted 18/02/2014 by siamsport

 

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงจอมเก๋า ซิดนีย์ เอฟซี ยอมรับมีโอกาสที่จะแขวนสตั๊ดหลังเกมรวมดาราเอ-ลีก ปะทะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมเก่าของเขา ในเดือนสิงหาคมปีนี้ หลังจากสัญญาจะหมดลงพอดีในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรต่อ

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ศูนย์หน้าประสบการณ์สูงของ ซิดนีย์ เอฟซี สโมสรชั้นนำศึกเอ-ลีก ออสเตรเลีย ออกมายอมรับว่ามีความเป็นไปได้ที่เกมนัดพิเศษระหว่างทีมรวมดาราลีกแดนจิงโจ้ กับ ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดของเขาในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่มีจะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมปีนี้ อาจเป็นเกมสุดท้ายในอาชีพค้าแข้งของเขา หลังจากกำลังจะหมดสัญญาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ดาวยิงชาวอิตาเลียนวัย 39 ปี ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะต่อสัญญากับ ซิดนีย์ เอฟซี หรือไม่ โดยกล่าวเมื่อวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ ว่า "เราจะได้รู้กันว่าฤดูกาลหน้าจะเกิดอะไรขึ้น ผมไม่รู้จริงๆ ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีในตอนนี้"

เมื่อถามว่าเกมรวมดาราเอ-ลีก ปะทะทัพ "ม้าลาย" ในวันที่ 10 สิงหาคม จะเป็นนัดอำลาอาชีพค้าแข้งของเขาหรือไม่ เดล ปิเอโร่ กล่าวว่า "ใช่ มันเป็นไปได้นี่จะเกมสุดท้าย แต่อาจจะไม่ใช่ก็ได้ ตอนนี้ไม่ใช่เวลาสำหรับผมที่จะตอบคำถามนั้น และไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการทำสำหรับอนาคต"

เดล ปิเอโร่ พลาดเกมรวมดาราเอ-ลีกครั้งแรกที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้ว แม้จะได้รับคะแนนโหวตจากแฟนๆ สูงที่สุด แต่ปีนี้เขาจะได้ลงสนามดวลกับ ยูเวนตุส เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายออกมาเมื่อปี 2012

ทีมแชมป์เก่าเซเรีย อา 2 สมัยซ้อน ยืนยันว่าจะจัดทีมชุดใหญ่เดินทางมาออสเตรเลียในเดือนสิงหาคม แม้เกมจะจัดขึ้นเพียง 1 เดือนหลังเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ซึ่งทัพ "เบียงโคเนรี่" มีนักเตะถึง 17 คนที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »