ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัดหนักศัลยกรรมทั้งตัว “เอลลี่ เจิ่น” นางฟ้าเวียดนาม

จัดหนักศัลยกรรมทั้งตัว “เอลลี่ เจิ่น” นางฟ้าเวียดนาม

Posted 22/02/2014 by Sanook

“เอลลี่ เจิ่น” ( Elly Tran Ha ) สาวอกภูเขาไฟหรือที่ใครๆก็ต่างบอกว่าเธอคือ “นางฟ้าเวียดนาม”  ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย พูดถึงเรื่องหน้าตานั้นก็มีส่วนทำให้เธอโด่งดังแต่นอกเหนือจากนั้นก็คือหน้าอกภูเขาไฟที่สะบึมล้นทะลักเสื้อตัวจิ๋วที่เธอมักจะสวมใส่ให้เห็นผ่านโลกอินเทอร์เน็ตจนกลายเป็นคนดังในโลกโซเชียลที่มีคนติดตามเธอมากอีกคนหนึ่งในเวียดนาม

 

เธอบอกเสมอว่าที่เห็นแบบนี้นั้นแม่ให้มาทั้งนั้นไม่เคยผ่านมีดหมออะไรทั้งสิ้น  แค่ดูเหมือนจะมีนักสืบออนไลน์หลายคนไม่เชื่อเรื่องนี้จนไปสืบเสาะมาได้ว่าที่แท้แล้วนางฟ้าของใครหลายๆคนนั้นก็คือนางฟ้าจำแลงแปลงมาทั้งตัวนั่นเอง!

 

จนในที่สุดเธอก็ออกมายอมรับว่าทำศัลยกรรมมาจริงๆ  เพราะสมัยก่อนเอลลี่ ไม่ได้มีหน้าอกสวยได้รูปขนาดนี้รวมถึงหน้าตาแบบบ้านๆ  แต่เมื่อผ่านมีดหมอมาแล้วทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนแปลงไปสุดๆทั้งงานทั้งเงินและชื่อเสียงอันโด่งดัง ทำให้เธอภูมิใจ และมีภาพสวยๆ ออกมาให้หนุ่มๆได้ซี๊ดกันอยู่เรื่อยๆ แม้ครั้งหนึ่งเธอเคยประกาศว่าจะแขวนเต้า เพราะหันไปโลดแล่นอยู่หน้าจอก็ตาม แต่แล้วเธอก็กลับมาทำให้วงการได้ฮือฮาอีกครั้งกับการถ่ายภาพแนวสยิวกิ้ว ที่หนุ่มๆเห็นเป็นต้อง ชี๊ด!!!!

 

แต่สุดท้ายแล้วเอลลี่บอกว่าเธอจะไม่ถ่ายรูปโป๊นะจ๊ะเอาแค่เซ็กซี่แบบนี้พอ   อืมมมมทีเห็นนี่ก็ไม่ต้องบรรยายแล้วมั้งมี่เหลือให้ไปจินตนาการเอาเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญาญ่าญิ๋ง แหวกบนเปิดล่าง เริงร่าบนชายหาด
    ญาญ่าญิ๋ง เริงร่าท้าเกลียวคลื่น แหวกบนโชว์ล่างบนชายหาด
  • ''ตาล-กัญญา''เซ็ง!!เกรียนคีย์บอร์ดหื่นทั้งจีบทั้งอยากอึ๊บ!!
    อุตส่าห์ใจป้ำลุกขึ้นมาอวดหุ่นเซ็กซี่เป็นน้ำจิ้มให้กับแฟนๆละครน้ำลายไหลแต่นางเอกสาว"ตาล" กัญญา รัตน์เพชร" ก็เจอดีเพราะมีหนุ่มๆ เข้ามาแจกขนมจีบ ทั้งแสดงอาการหื่นอยากอึ๊บ!! ผ่านข้อความทางเฟซบุ๊ก ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการเซ็ง
  • ชาม ไอยวริญท์ ร้อนแรงกับลีลาเลิฟซีน
    ชาม ไอยวริญท์ โชว์ลีลาเร่าร้อนเล่นจริงจูบจริงกับ อ้น สราวุฒิ เรียกว่าสระเดือดกันเลยทีเดียว
  • 40 ยังเซี๊ยะ ''ต้อม รัชนีกร''
    มีงานเข้าไม่ขาดสายสำหรับสาว "ต้อม-รัชนีกร พันธ์มณี" "อีลำยอง" ต้นฉบับ ที่ล่าสุดละครพุ่งชน 5 เรื่องรวด สุสานคนเป็น อนันธิตา เมียเถื่อน เสื้อสีฝุ่น และ รักคุณเท่าช้าง ดีใจปีเฮง ความสวยช่วยได้ งานรุ่งล่าสุดนิตยสารผู้หญิงถ่ายแฟชั่นอวดความเซี๊ยะ "ตอนนี้ก็มีละครทั้งหมด 5 เรื่อง สุสานคนเป็นช่อง 7 กำลังจะออนแอร์เร็ว ๆ นี้ อนันธิตา ของกันตนา เมียเถื่อนช่อง 8 เสื้อสีฝุ่นช่อง 3 และ รักคุณเท่าช้าง สนุกกับการทำงานทุกวัน เพราะปีนี้เป็นปีเฮงของต้อม มีงานละครเข้ามาเยอะมาก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »