ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์บินทรหด12ชั่วโมงถึงจีน,เนวินลั่นเต็มที่ศักดิ์ศรีทีมไทย

บุรีรัมย์บินทรหด12ชั่วโมงถึงจีน,เนวินลั่นเต็มที่ศักดิ์ศรีทีมไทย

Posted 23/02/2014 by goal.com

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บินตรงจากไทยถึงประเทศจีนใช้เวลารวม 12 ชั่วโมง เนวินไม่หวั่นความแข็งแกร่งมังกรขอลุยเต็มที่เพื่อศักดิ์ศรีตัวแทนประเทศไทย

ธงไชย แซ่จิว ผู้สื่อข่าวโกล ประเทศไทย รายงานจากจากเมืองจีหนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของประเทศไทย ตัวแทนหนึ่งเดียวจากแดนสยามในเวทีเอเอฟซี แชมเปียส์ลีก 2014 ที่มีโปรแกมพบ ซานตง ลู่เนิ่ง ทีมดังจากแดนมังกร ในเกมถ้วยใหญ่เอเชียนัดแรกของกลุ่ม อี ในวันที่ 25 ก.พ.นี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ก.พ. 57 ที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เหนือแชมป์ของเมืองไทย ขนทีมชุดใหญ่บินจากสุวรรณภูมิถึงเมือง จีหนาน ประเทศจีนเรียบร้อยแล้ว โดยใช้เวลาเดินทางราว 12 ชั่วโมงถึงโรงแรมเชอราตัน จีหนาน โดยสวัสดิภาพในเวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง)

โดยหลังจากรับประทานอาหารกลางวันเสร็จ อเลฮันโดร เมเนนเดซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสเปนบุรีรัมย์ฯ ได้ปล่อยนักเตะพักผ่อนไม่ได้วางคิวฝึกซ้อมให้กับลูกทีม โดยให้เพียงลงเล่นแช่น้ำผ่อนคลายกล้ามเนื้อเบาๆเพื่อรีแลกซ์จากการเดินทางรวมครึ่งวัน และเพิ่งลงเล่นในเกมไทยพรีเมียรฺ์ลีกที่ชนะ สงขลา ยูไนเต็ด 3-0 ก่อนเดินทางมา

ขณะที่ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าการเดินทางมาประเทศจีนครั้งนีี ยอมรับว่าเป็นงานยาก เพราะคู่แข่งบิ๊กเอเชียหลายทีมต่างต้องการเอาชนะบุรีรัมย์ฯเพราะรู้ถึงศักยภาพบุรีรัมย์ฯในเวทีเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามการเล่นเป็นตัวแทนประเทศไทยทำให้ทีมงาน "ปราสาทสายฟ้า" มีศักดิ์ศรีและไม่หวั่นใจพร้อมขอมีแต้มกลับประเทศไทย

"ศึกเอเชียหนนี้ถือว่าหนักทุกทีม เพราะไม่มีใครประมาทบุรีรัมย์อีกแล้ว เพราะผลงาน 2 ปีที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำให้หลายทีมรู้ถึงศักยภาพฟุตบอลและจะระมัดระวังพวกเรามากขึ้น"

"อย่างไรก็ตามทุกครั้งที่เล่นเอเอฟซี เราลงเล่นแบบเต็มที่ทุกครั้งที่ออกมาเป็นตัวแทนประเทศไทย การมาประเทศจีนหนนี้เราต้องมีแต้มกลับบ้าน อย่างน้อยต้อง 1 คะแนนแม้คู่แข่งจะดีแค่ไหนก็ตาม"

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ซานตง ลู่เนิ่ง ในศึกเอเอฟซี แชมเปียส์ลีก 2014 แข่งขันวัน อังคาร ที่ 25 ก.พ. 57 เวลา 14.30 น.ตามเวลาไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »