ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ใบเตย“ ปัดภาพหลุด นุ่งผ้าเช็ดตัวสวีท “ดีเจแมน“ บนเตียง

“ใบเตย“ ปัดภาพหลุด นุ่งผ้าเช็ดตัวสวีท “ดีเจแมน“ บนเตียง

Posted 26/02/2014 by Sanook

ขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าว สำหรับนักร้องสาวเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นข่าวไม่ดีให้เธอต้องมาตามเคลียร์อยู่เสมอ ล่าสุด เพจแอนตี้ใบเตยปล่อยภาพหลุด รูปนักร้องสาวแนบชิดแฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา โดยในภาพนั้นเหมือนเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่บนเตียง ทำให้มีเสียงวิจารณ์ในทางเสียหายมากมาย ซึ่งงานนี้ ใบเตย ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า...

 

"ภาพนี้ใบเตยโพสต์เองในไทม์ไลน์พร้อมกับข้อความ ตั้งแต่วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาแล้ว ไม่มีอะไรเลย แค่เพจแอนตี้เขาขยัน (หัวเราะ) ภาพนั้นจริงๆ ถ่ายกันที่บนโต๊ะอาหารที่เราสองคนไปเที่ยวกันเมื่อวันวาเลนไทน์ แล้วที่มีการวิจารณ์ว่าในภาพนั้นใบเตยนุ่งผ้าขนหนูนั้น ไม่ใช่เลย ใบเตยใส่ชุดสีขาวแต่ที่เห็นแค่ช่วงบนเพราะถ่ายกล้องหน้า 4 ช็อต ไม่ได้ตั้งใจจะถ่ายให้เห็นอย่างอื่นหรืออะไรเลย ก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ"

 

โกรธไหมที่เอาภาพไปลงแล้วเบี่ยงประเด็น?

"ไม่โกรธเลยค่ะ รู้สึกว่าขอบคุณที่ติดตามและรู้เรื่องของใบเตยทุกอย่าง ยอมรับในความขยันของเขาจริงๆ ส่วนว่าใบเตยจะเกร็งไหมที่เขาจับผิดทุกอย่าง ไม่เลยค่ะ ใช้ชีวิตธรรมชาติมาก ไม่ได้ชิลหรือชิน แต่คิดว่าเราไม่สามารถเสียการเป็นตัวตนเพื่อคนอื่นได้แน่นอน"

 

คนมองว่าใบเตยขยันโพสต์รูปให้เขาเอาไปว่าต่ออยู่บ่อยๆ?

"ใบเตยก็เห็นคนอื่นโพสต์เยอะ แต่พอเป็นใบเตยโพสต์เท่านั้นแหละผิดตลอด แอนตี้ใบเตยจริงๆ ถามว่าหลังจากนี้จะเซฟตัวเองด้วยการให้ดูเบาๆ ลงไหม ความจริงมีรูปที่ใบเตยใส่เสื้อแขนยาวกางเกงขายาวตอนไปขี่มอเตอร์ไซค์กับพี่แมน เขาก็ไม่ได้สนใจกันนะคะ แต่พอเห็นว่าอะไรเซ็กซี่หรืออินเลิฟหน่อยก็เอาละ แต่ก็คิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาเพราะเข้าใจ"

 

แล้วกับฉายาที่เพจแอนตี้ใบเตยตั้งให้ว่า "อีวอกวัดหัวลำโพง" ล่ะ รู้สึกยังไงบ้าง?

"อ๋อ...อันนี้ไม่รู้เหมือนกันว่าแปลว่าอะไร แต่เห็นเขาแท็กชื่อนี้มาด้วยตลอด คงดำเหมือนลิงมั้งคะ ไม่โกรธเลยเพราะเจอแรงกว่านี้เยอะแล้ว แค่นี้ธรรมดา ใครจะตั้งฉายาอะไร หรือด่าอะไรมาตอนนี้ได้หมดเลย ภูมิต้านทานสูงมาก สูงเกินพิกัดจนรู้สึกว่าที่เจออยู่ธรรมดา แล้วก็ยิ้มให้ด้วยเวลาที่เขาแท็กมาด่า"

 

พี่แมนว่ายังไงบ้าง?

"พี่แมนก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ บางทีก็มีแกล้งด่ากลับด้วย บางทีที่เห็นใบเตยคอมเม้นต์ด่าจริงๆ ไม่ใช่ใบเตยนะ แต่เป็นพี่แมน คือพี่แมนจะบอกว่าทำไมมันแรงจัง งั้นเดี๋ยวพี่แกล้งคอมเม้นต์กลับดีกว่า แต่ว่าทางเพจแอนตี้ใบเตยไม่ค่อยเข้าไปรุกล้ำในไอจีพี่แมนเท่าไหร่ คือแอนตี้ใบเตยอย่างเดียว คนอื่นไม่เกี่ยว"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย อาร์สยาม ควง กิ๊ฟซี่ โยกย้ายส่ายสะโพกยับ
    ใบเตย อาร์สยาม แท็กทีมสาวร่างเล็ก กิ๊ฟซี่ สะบัดสะโพกโยกย้ายสุดเซ็กซี่
  • ‘โด่ง’ ลั่น ‘ใบเตย’ เท่านั้น เหมาะกับบทโสเภณี
    เรียกได้ว่าตอนนี้ทางช่อง 8 กำลังหมายมั่นปั้นมือเป็นอย่างมาก สำหรับละครเรื่อง “แม้เลือกเกิดได้” ที่ผู้ใหญ่เปิดทางให้ผู้จัดมือใหม่อย่างหนุ่ม “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ มาทำเรื่องนี้ ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้วางตัวนักแสดงสาวเซ็กซี่ไว้หลายคน รวมถึงนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่เป็นคนแรกที่ได้วางตัว แต่เจ้าตัวกลับเอ่ยปากไม่อยากเล่น เพราะไม่อยากเล่นบทแรงเป็นโสเภณี ซึ่งในปีนี้คิดไว้ว่าอยากจะล้างภาพตัวเองให้เป็นแนวคอมเมดี้ มากกว่าจะมาขายความเซ็กซี่
  • ใบเตย คลั่งไคล้ เจมส์ จิ โพสต์ชื่นชมยาวเหยียดลงไอจี
    สมกับเป็นพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงจริงๆ สำหรับ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ที่นอกจากจะเป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วเมือง ยังเป็นดาราที่นักร้องสาวเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ชื่นชอบมากอีกด้วย ซึ่งงานนี้สาวใบเตยก็ฟินเว่อร์ เมื่อได้เจอกับดาราในดวงใจที่ตัวเองยอมรับว่าคลั่งไคล้มาก แถมหนุ่มเจมส์พอรู้ว่านักร้องสาวชื่นชอบตัวเองก็เดินมาหาและถ่ายรูปด้วย เล่นเอาสาวใบเตยออกอาการปลื้มสุดๆ ถึงกับโพสต์ชื่นชมพ่อหนุ่มซุปตาร์เทวดาลงอินสตาแกรมเสียยาวเหยียด เชื่อแล้วจ้าว่าปลื้มจริงอะไรจริง...
  • ใบเตย ดีเจแมน ฉลองวันเกิดหวาน โชว์จุ๊บออกสื่อ
    เป็นคู่รักคนบันเทิงที่ขยันโชว์ความหวานให้ได้อิจฉากันตลอดๆ สำหรับ ดีเจแมน พัฒนพล แฟนหนุ่มของนักร้องนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม ที่ไม่ว่าจะผ่านมรสุมข่าวมามากมายขนาดไหน ก็ไม่เคยรักกันน้อยลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »