ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลุดว่อน! คลิปผู้ประกาศข่าวหนุ่ม ควักเป้าโชว์ว่อน

หลุดว่อน! คลิปผู้ประกาศข่าวหนุ่ม ควักเป้าโชว์ว่อน

Posted 03/03/2014 by Sanook

กำลังกลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อมีคลิปวิดีโอและภาพของผู้ประกาศข่าวหนุ่มรายหนึ่ง ทำกิจกรรมช่วยเหลือตัวเอง แบบส่วนตั๊ว..ส่วนตัว หลุดโชว์ว่อนทั่วอินเตอร์เน็ต เล่นเอาบรรดาเก้งกวางส่งเสียงกรีดร้องอยากทำความรู้จักกันใหญ่

 

คลิปวิดีโอและภาพชุดที่หลุดออกมาในขณะนี้ ตามรายงานระบุว่า เป็นผู้ประกาศข่าวหนุ่มคนหนึ่ง ทางช่องฟรีทีวีของบ้านเรา สืบทราบว่าเป็นหนุ่มรักสุขภาพ ร่างกายแข็งแรงกำยำ ซึ่งคลิปวิดีโอและภาพที่หลุดออกมานั้น ยังไม่สามารถระบุแน่ชัดว่าคือผู้ประกาศข่าวหรือนักข่าวรายนี้หรือไม่ แค่มีความคล้ายคลึงกันในบางมุม

 

อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอและภาพชุดดังกล่าวที่หลุดเผยแพร่ออกมา สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ บางคนเห็นว่าเป็นเรื่องปกติและเรื่องส่วนตัว แต่บางส่วนก็เห็นว่า ถึงจะเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ควรจะทำกิจกรรมส่วนตัวในลักษณะเช่นนี้ ออกมาเผยแพร่สู่สาธารณชน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของขึ้นอย่างแรง! บุ๋ม เข้าพบ ปวีณา แจ้งความมือดีแชร์ภาพตัดต่อขณะมีเพศสัมพันธ์
    สงสัยมีคนอยากลองของ แต่บอกเลยว่างานนี้ม่ายสาวพราวเสน่ห์ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ไม่ยอมแน่ๆ เพราะหลังจากโดนมือดีแชร์ภาพตัดต่อจากฟอร์เวิร์ดเมล์ที่อ้างว่าเป็นบุ๋มอยู่ในลักษณะเปลือยกายและกำลังมีเพศสัมพันธ์ ล่าสุดบุ๋มได้โพสต์ข้อความและภาพการเข้าพบ "นางสาวปวีณา หงส์สกุล" พร้อมข้อความว่า
  • “ชาม” โต้แม่ไม่ปลื้มเลิฟซีน “อ้น” เมินเสียภาพนางงาม ตอนนี้ตนคือนักแสดง
    ดูเหมือนงานจะเข้า "ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์" เหตุเพราะฉากเลิฟซีนที่เล่นกับหนุ่ม "อ้น สราวุธ มาตรทอง" ดูจะเผ็ดร้อน ซึ่งขัดกับภาพลักษณ์นางงาม แถมงานนี้มีข่าวว่าคุณแม่ไม่ปลื้มอีกด้วย เมื่อได้เจอ "ชาม" มาร่วมบวงสรวงละคร "ลิเก๊ ลิเก" ณ แอ็กซ์ สตูดิโอ โดยเจ้าตัวเผยว่า...
  • แตงโม โตโน่ เข้าพิธีศีลล้างบาป เปิดใจขอโทษทุกคน
    คู่รักชื่อดังของวงการ แตงโมž ภัทรธิดา และ โตโน่ž ภาคิน เข้าพิธีบัพติศมาหรือพิธีศีลล้างบาป ซึ่งถือเป็นพิธีศักดิ์สิทธิ์ในศาสนาคริสต์ ทำขึ้นเพื่อรับผู้ที่เพิ่งรับเชื่อเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของคริสตจักร โดยมี นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อของแตงโม มาร่วมยินดี โดยทั้งคู่เข้าพิธีโดยการจุ่มลงไปในน้ำจนมิด แสดงถึงการถูกฝังร่วมกับพระคริสต์ จากนั้นจึงโผล่ขึ้นมาจากน้ำแสดงถึงการฟื้นคืนพระชนม์ ซึ่งพิธีดังกล่าวใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้น แตงโมž และ โตโน่ž ได้เปิดใจถึงการเข้าพิธีในครั้งนี้
  • ไขปริศนาทำไม''ญิ๋ง รฐา'' เซ็กซี่ สวย รวย เฮง !!??
    เรียกว่าสวยวัน สวยคืนและเฮง เฮง เฮง รุ่งพุ่งกระฉูด..ดด ขึ้นทุกวันสำหรับสาวเซ็กซี่"ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ที่งานนี้หลายคนก็มีข้อสงสัยว่า"ญิ๋ง" ไปทำอะไรมา ถึงสวยเซ็กซี่ ซู่ซ่า งานวิ่งชนหนุ่มวิ่งตาม ว่ากันตามความจริง "ญิ๋ง" เคยบอกว่าน่าจะมาจากสิ่งที่ใครบางคนอาจจะไม่เชื่อ( เหมือนที่ญิ๋งเชื่อ) ประการแรกก็น่าจะมาจาก เบอร์โทรศัพท์สุดเฮง ที่เพื่อนหมอ(ดู) หมายเลขโทรศัพท์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ"ญิ๋ง" ที่จัดให้ ทำให้มีงานพุ่งเข้าใส่ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ...เธอเน้นเรื่องงานเท่านั้นส่วนเรื่องรักไม่ได้เน้นบอกเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »