ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมมี่ อมลวรรณ โชว์ซี้ด นัวเนียหนุ่มแบบแนบเนื้อกลางห้าง

เอมมี่ อมลวรรณ โชว์ซี้ด นัวเนียหนุ่มแบบแนบเนื้อกลางห้าง

Posted 03/03/2014 by kapook

เห็นภาพเซตนี้แล้ว อดที่จะร้องซี้ดไม่เลยจริง ๆ ! สำหรับภาพจากงานอีเว้นท์สุดแซบของ "เอมมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์" ในงาน Bike Wash ฮาเบอร์ มอลล์ ที่แหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ที่สาวเอมมี่ขอโชว์เซ็กซี่แบบสุดพลัง ด้วยชุดหนังแหวกอกกับกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ ที่ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจละลาย

 

แต่นอกจากชุดจะเซ็กซี่ซี้ดซ้าดแล้ว ท่าทางการแสดงบนเวทีนั้น ขอบอกว่ากินขาดสุด ๆ เพราะสาวเอมมี่ต้องนัวเนียกับชายหนุ่มก้ามปูแบบแนบเนื้อเลยล่ะ

 

ว่าแล้วก็ไปชมภาพเด็ด ๆ จากสาวเอมมี่กันเลยดีกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดว่อน! คลิปผู้ประกาศข่าวหนุ่ม ควักเป้าโชว์ว่อน
    กำลังกลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อมีคลิปวิดีโอและภาพของผู้ประกาศข่าวหนุ่มรายหนึ่ง ทำกิจกรรมช่วยเหลือตัวเอง แบบส่วนตั๊ว..ส่วนตัว หลุดโชว์ว่อนทั่วอินเตอร์เน็ต เล่นเอาบรรดาเก้งกวางส่งเสียงกรีดร้องอยากทำความรู้จักกันใหญ่
  • ของขึ้นอย่างแรง! บุ๋ม เข้าพบ ปวีณา แจ้งความมือดีแชร์ภาพตัดต่อขณะมีเพศสัมพันธ์
    สงสัยมีคนอยากลองของ แต่บอกเลยว่างานนี้ม่ายสาวพราวเสน่ห์ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ไม่ยอมแน่ๆ เพราะหลังจากโดนมือดีแชร์ภาพตัดต่อจากฟอร์เวิร์ดเมล์ที่อ้างว่าเป็นบุ๋มอยู่ในลักษณะเปลือยกายและกำลังมีเพศสัมพันธ์ ล่าสุดบุ๋มได้โพสต์ข้อความและภาพการเข้าพบ "นางสาวปวีณา หงส์สกุล" พร้อมข้อความว่า
  • “ชาม” โต้แม่ไม่ปลื้มเลิฟซีน “อ้น” เมินเสียภาพนางงาม ตอนนี้ตนคือนักแสดง
    ดูเหมือนงานจะเข้า "ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์" เหตุเพราะฉากเลิฟซีนที่เล่นกับหนุ่ม "อ้น สราวุธ มาตรทอง" ดูจะเผ็ดร้อน ซึ่งขัดกับภาพลักษณ์นางงาม แถมงานนี้มีข่าวว่าคุณแม่ไม่ปลื้มอีกด้วย เมื่อได้เจอ "ชาม" มาร่วมบวงสรวงละคร "ลิเก๊ ลิเก" ณ แอ็กซ์ สตูดิโอ โดยเจ้าตัวเผยว่า...
  • แตงโม โตโน่ เข้าพิธีศีลล้างบาป เปิดใจขอโทษทุกคน
    คู่รักชื่อดังของวงการ แตงโมž ภัทรธิดา และ โตโน่ž ภาคิน เข้าพิธีบัพติศมาหรือพิธีศีลล้างบาป ซึ่งถือเป็นพิธีศักดิ์สิทธิ์ในศาสนาคริสต์ ทำขึ้นเพื่อรับผู้ที่เพิ่งรับเชื่อเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของคริสตจักร โดยมี นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อของแตงโม มาร่วมยินดี โดยทั้งคู่เข้าพิธีโดยการจุ่มลงไปในน้ำจนมิด แสดงถึงการถูกฝังร่วมกับพระคริสต์ จากนั้นจึงโผล่ขึ้นมาจากน้ำแสดงถึงการฟื้นคืนพระชนม์ ซึ่งพิธีดังกล่าวใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้น แตงโมž และ โตโน่ž ได้เปิดใจถึงการเข้าพิธีในครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »