ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ห้ามพลาด! มาสเคเตือนเพื่อนระวัง"เอล กุน"ทำน้ำตาตก

ห้ามพลาด! มาสเคเตือนเพื่อนระวัง"เอล กุน"ทำน้ำตาตก

Posted 12/03/2014 by goal.com

 

ฮาเวียร์ มาสเคราโน เตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาท แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เด็ดขาด โดยเฉพาะ เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของเขา

ฮาเวียร์ มาสเคราโน มิดฟิลด์จอมบู๊ของสโมสร บาร์เซโลนา ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมว่าห้ามประมาทคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เด็ดขาด แม้จะมีสกอร์ได้เปรียบมาจากนัดแรกก็ตาม

บาร์เซโลนา มีโปรแกรมเปิดรัง คัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ แมนฯซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองคืนนี้ หลังจากนัดแรกบุกไปเอาชนะได้ถึงอังกฤษ 2-0 แต่ถึงแม้จะมีสกอร์ได้เปรียบจากนัดแรก มาสเคก็เตือนเพื่อนร่วมทีมว่าห้ามประมาทเด็ดขาดเพราะทีมเรือใบสีฟ้ามีแนวรุกที่น่ากลัวโดยเฉพาะ เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของเขา

"ผมคิดว่าเกมคืนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมาเปิดเกมรุกเข้าใส่เราอย่างแน่นอน พวกเขาจพยายามใช้นักเตะแนวรุกของพวกเขาอย่างเต็มที่ในนัดนี้ เราต้องระวังให้ดี" มาสเค ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมรู้จัก เซร์คิโอ อเกวโร ดี เขาเป็นหนึ่งในห้ากองหน้าที่ดีที่สุดในโลก เขาคือคนที่สามารถทำลายงานฉลองของเราได้ ดังนั้นเราต้องไม่เปิดพื้นที่ให้เขามากนักและต้องพยายามให้เขาเจอความลำบากให้มากที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนหรือผี? ซงบอกขอกลับพรีเมียร์ฯหากชิ่งต่างดาว
    ห้องเครื่องเลือดหมอผีเผยว่า เขาจะย้ายกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้งหากต้องโบกมือลาเจ้าบุญทุ่มในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เรือเต็มสูบ!ส่งกุนยิง,บาร์ซ่าเน้น!จัดเมสซี่นำซัด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดเกมรุกใส่เต็มกำลังแน่นอนโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" จะถูกส่งลงลุ้นยิงประตู เกมบุกถิ่น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ได้เปรียบมานัดแรก เกมนี้ยังคงเน้นหนักโดยมี ลิโอเนล เมสซี่ นำล่าตาข่ายเหมือนเดิม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คืนวันพุธที่ 12 มี.ค. ศกนี้
  • เบื่อแล้วเสือเหลือง!ฮุมเมิ่ลส์กระสันซบบาร์ซ่า
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง ดอร์ทมุนด์ เบื่อๆอยากๆกับบอลเมืองเบียร์เสียแล้ว ลั่นวาจาต้องการแสวงหาความท้าทายใหม่ๆในอาชีพค้าแข้ง แถมแบไต๋กระสันซบอก บาร์เซโลน่า อย่างที่สุดของที่สุด
  • บัลเดสรับสนย้ายมาเฝ้าเสาในพรีเมียร์ลีก
    บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร บาร์เซโลน่า เปิดใจแบบไม่มีเม้ม สนใจย้ายมาโชว์ความหนึบใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นหน้า บอกติดตามเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมานาน พร้อมยกเป็นหนึ่งในลีกลูกหนังดีที่สุดของโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »