ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กระแต ศุภักษร" จะมาเพิ่มอุณหภูมิความร้อนให้พุ่งกระฉูด

"กระแต ศุภักษร" จะมาเพิ่มอุณหภูมิความร้อนให้พุ่งกระฉูด

Posted 15/03/2014 by

สัมผัสความร้อนแรงขนาดซูเปอร์ไซส์ ที่มาพร้อมใบหน้าจิ้มลิ้มของแม่กระแตน้อย ไม่ว่าใครจะนิยามเธอยังไง เรารู้แต่เพียงว่า สาวที่นั่งอยู่เบื้องหน้าเราตอนนี้เธอฉลาดมาก

 

ทำไมคุณชอบแข่งรถจังเลย มันมีอะไรดีนักเรอะ?
มันมีเสน่ห์ของมันนะคะ ตอนแรกมันก็เป็นเหมือนงานชิ้นนึงที่เรารับ แต่ต่อมาพอเป็นปีที่ 2-3-4 มันเหมือนกับว่าเราต้องพัฒนาฝีมือให้อันดับดีขึ้น เริ่มรู้สึกสนุกกับมัน สนุกที่ได้ออกกำลังกายหนักๆ ที่ผู้หญิงไม่ค่อยชอบทำกัน มันเป็นเรื่องของความเร็ว ซึ่งกระแตชอบอะไรที่มันเป็นความเร็วทุกรูปแบบอยู่แล้ว ไม่ว่าจะขับรถ เจ็ตสกี หรืออะไรก็แล้วแต่

 

เวลาขับรถบนท้องถนนคุณขับเร็วมั้ย?
ไม่เร็ว เออ...แปลกนะ กระแตเป็นคนที่ขับบนถนนไม่เร็วเลย และติดเซฟตี้ทุกอย่าง เพราะกระแตเกิดอุบัติเหตุมาเยอะมาก เกินกว่า 20 ครั้งตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ทุกครั้งที่เกิดเรารู้ว่ามันแรงขนาดไหน ถ้าเราไม่มีเบลท์ ไม่มีหมวกกันน็อก มันต้องแย่แน่ๆ เพราะฉะนั้นทุกครั้งที่ขับรถ กระแตจะคาดเบลท์ก่อนเป็นอันดับแรก แล้วก็จะขับไม่เร็วเพราะรถมันไม่มีโครงเหล็กเหมือนรถแข่ง

 

งี้ก็ไม่เคยโดนจับขับรถเร็วเลยสินะ?
แหะๆ...เกิน 5 ครั้งค่ะ แต่คือเข้าใจมั้ยคะ บนทางด่วนเขากำหนดไว้ไม่เกิน 120 แต่คนเราเวลาขึ้นทางด่วนก็แสดงว่ารีบ มันก็ต้องมีเหยียบพลาดกันบ้าง แต่เวลาโดนจับมันก็จำว่า “จุดนี้เราจะไม่เร็ว”

 

คุณแข่งรถบ่อย เจออุบัติเหตุเยอะๆ ถ้าเกิดรถคว่ำเสียโฉมขึ้นมาจะว่ายังไง?
โอย มันมีเซฟนะ แค่หมวกกันน็อกก็โอเคแล้ว แล้วยังมีผ้ากันไฟด้วย คือมันแทบจะไม่เห็นเนื้อของเราเลยน่ะ ขนาดตรงตาก็ยังมีกระจกปิดอยู่เลย บางคนเวลาขับอาจจะเปิดกระจกกันตา ซึ่งเวลาขับไปอาจจะชนกันแล้วมีอะไรกระเด็นมาเข้าตาได้ กระแตก็เลยเลือกที่จะปิดกระจกกันตาไว้ด้วย

 

คุณเคยเจ็บหนักที่สุดแค่ไหน?
แหกโค้งในสนามที่เชียงใหม่ ที่เคยลงหน้าหนึ่งไป ถามว่าเจ็บมั้ย? ตอนนั้นมันจุก ด้วยความที่เราฮึดลุกขึ้นมาก่อนก็เลยยังไม่เจ็บมาก แต่พอตื่นมาอีกวัน โอย มันปวดตัวมาก แต่กระแตเป็นคนรัดเบลท์แน่นมาก พอชนปั้งแล้วมันจะกระตุกได้แค่นิดเดียว ก็เลยไม่เจ็บตัวมากนัก

 

คุณเป็นสาวเปรี้ยวมั้ย?
ไม่เปรี้ยว กระแตเป็นคนหลายบุคลิก สังเกตได้จากการแต่งตัวก็ได้ กระแตจะแต่งตัวหลายแบบ มีตั้งแต่เซอร์ คือเซอร์แบบทุเรศเลยนะ เพื่อนเห็นยังสั่งให้ไปถอดเลย (หัวราะ) หรือถ้าเป็นเซ็กซี่ก็จะแต่งไปงาน คือเขามีชุดมาให้เราก็แต่งไปตามนั้น ถ้าเรียบร้อยก็เรียบร้อยสุดๆ หวานก็เป็นชุดลูกไม้ แล้วก็จะมีสปอร์ตซึ่งเพื่อนๆ ชอบให้กระแตแต่งแบบนี้ที่สุด เสื้อยืดกางเกงยีนส์รองเท้าผ้าใบ คือมันเยอะน่ะ กระแตก็ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าตัวเองเป็นคนแบบไหน

 

ทำตามอารมณ์ตัวเองน่ะเหรอ?
วันนึงเราตื่นขึ้นมา เอ๊...เราแต่งตัวแบบนี้ดีกว่า แล้ววันนั้นทั้งวันก็จะเป็นอารมณ์แบบนั้น

 

คุณเจ้าชู้มั้ย?
ไม่ได้เจ้าชู้ แต่ชอบดูอะไรสวยๆ งามๆ กระแตว่ามันไม่ใช่ความเจ้าชู้หรอก เพราะถ้าเจ้าชู้มันต้องคบทีละหลายๆ คน

 

แล้วคุณเคยคบทีละหลายๆ คนมั้ย?
ไม่เคยๆ จะคบทีละคน แต่ถ้าวันนึงเรามีปัญหาจนเราต้องเลิกคบกันไป ก็จะมองคนใหม่ทันที

 

เคยมีกิ๊กมั้ย?
เคยมี แต่มันเป็นความบังเอิญมากกว่า

 

บังเอิญแค่ไหนกันเชียว?
เราไม่ได้ตั้งใจจะมี แต่บางทีอาจมีพรหมลิขิตให้เราต้องมีเขา แต่มันก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร และก็จบไปในเวลาอันสั้น คนหลักของเราก็ต้องรู้เรื่องตลอดเวลา เพราะกระแตเป็นคนไม่โกหก มันไม่แฟร์สำหรับเขา เราต้องบอกเขาทุกอย่างว่าเราคุยกันแค่นั้น

 

คุณชอบผู้ชายเจ้าชู้มั้ย?
ผู้ชายเจ้าชู้มีเสน่ห์ ถ้าให้คบระยะสั้นสนุกๆ ก็คงโอเค แต่ถ้าระยะยาวก็อย่าดีกว่า คนเรานิสัยเป็นยังไงก็คงเป็นยังงั้นอยู่วันยังค่ำ กระแตว่าคนทุกคนมันไม่มีใครเพอร์เฟ็กต์ไปทุกอย่าง แต่ถ้าจะให้เลือก กระแตขอผู้ชายขี้เมา

 

เอางั้นเลยเรอะ?
กระแตว่าทุกคนมันต้องมีจุดไม่ดีน่ะ บางคนไม่เจ้าชู้ ไม่ขี้เมาเลย แต่อยู่ด้วยแล้วไม่มีความสุข หรือบางคนไม่เจ้าชู้ ไม่ขี้เมา อยู่ด้วยแล้วมีความสุข แต่ดันพูดมาก อะไรอย่างเงี้ย มันจะมีจุดของมัน ซึ่งถ้าให้เลือกจุดแย่ๆ ของเขาสักอย่าง กระแตเลือกขี้เมา เพราะแม้เขาจะขี้เมาแต่อย่างน้อยเขาก็อยู่กับเราตลอดเวลา

 

คุณคิดว่า ผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดตอนไหน?
กระแตชอบผู้ชายตอนเหม่อลอย มันดูมีเสน่ห์ ดูมีอะไร น่ารักดีน่ะ อยากให้เขาเหม่ออยู่ตรงนั้น แต่อันนี้เป็นผู้ชายในโมเมนต์ที่เราชอบมอง แต่ถ้าเป็นผู้ช่ยเซ็กซี่...ไม่รู้สิ กระแตว่าผู้ชายเซ็กซี่ไม่จำเป็นต้องกล้ามโต เอาให้พอประมาณน่ะค่ะ แล้วก็ขอให้สะอาด แต่ไม่ต้องสำอางนะ สำอางแล้วจบเลย (หัวเราะ) อีกอย่าง กระแตไม่ชอบผู้ชายสไตล์เกาหลีแบบที่ต้องทำผมเป๋ๆ แล้วต้องคอยจัดให้มันอยู่ในท่านั้นตลอด หรือต้องมีหน้าแบบนี้อย่างเดียวถึงจะหล่อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกาเหลา สโมสรชิมิใบเตย-กระแต เมินหน้าใส่กัน
    เม้าท์สนั่นสายตรงมาจากกองถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง โยน ของเกิร์ลแก๊งลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ สโมสร...ชิมิ ของค่ายอาร์สยาม ที่รวบรวมตัวแม่สุดแซบสายเพลงลูกทุ่ง ไม่ว่าจะเป็น ใบเตย, กระแต, หนูเล็ก, ออม, อุ้ม, อลิซ, เพียวเพียว, ลูกตาล ที่งานนี้ทั้ง 8 สาว ออกมาโชว์ลีลาเด้งหน้าเด้งหลังแบบไม่มีใครยอมใคร
  • วงการนี้ใคร(นม)ใหญ่ที่สุด!!!
    ดาราสมัยนี้แค่ความสามารถคงไม่พอ เพราะถ้าใครอยากแจ้งเกิดเร็วๆและตูมเดียวดังต้องอาศัยงัดเต้ามาโชว์ ไม่ว่าจะไซส์ไหน บางทีกลัวจะเล็กไปต้องไปหาหมออัพไซส์ให้เร้าใจเรียกแสงแฟลซกันเป็นว่าเล่นเวลาออกงาน เรียกว่าใครสวย หุ่นดี มีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะงานจะไหลมาเทมาสุดๆ จากนางเอกเรียบร้อยตอนนี้ก็ลุกขึ้นมาสลัดผ้ากันเป็นว่าเล่น
  • เจอทักรักล่ม "กระแต" เลื่อนแต่ง
    หลังจากแฟนหนุ่มขอแต่งงานในปาร์ตี้วันเกิดปีที่ผ่านมา สำหรับดาราสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ทำให้หลายคนจับตามองว่าเธออาจจะสละโสดในปีนี้อย่างแน่นอน แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า โครงการวิวาห์ต้องเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากหากแต่งปีนี้จะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่
  • “กระแต” ปัด “อ้วน” ตามจีบ ยันไม่ได้เป็นมือที่ 3 “แจม” เซ็งข่าวฉาวถี่
    ถูกมองว่าเป็นมือที่ 3 ทำความรักของสาว "แจม เนโกะจัมพ์" กับหนุ่ม "อ้วน รังสิต" ต้องพังลง สำหรับสาว "กระแต อาร์สยาม" เมื่อได้เจอเจ้าตัวในงานประกาศผล 50 เซ็กซี่ Star's Light Awards 2013 ที่ Snop รัชดา พร้อมกับชี้แจงว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »