ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกาเหลา สโมสรชิมิใบเตย-กระแต เมินหน้าใส่กัน

เกาเหลา สโมสรชิมิใบเตย-กระแต เมินหน้าใส่กัน

Posted 02/03/2014 by mthai

เม้าท์สนั่นสายตรงมาจากกองถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง โยน ของเกิร์ลแก๊งลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ สโมสร...ชิมิ ของค่ายอาร์สยาม ที่รวบรวมตัวแม่สุดแซบสายเพลงลูกทุ่ง ไม่ว่าจะเป็น ใบเตย, กระแต, หนูเล็ก, ออม, อุ้ม, อลิซ, เพียวเพียว, ลูกตาล ที่งานนี้ทั้ง 8 สาว ออกมาโชว์ลีลาเด้งหน้าเด้งหลังแบบไม่มีใครยอมใคร

 

โดยเฉพาะสองสาวตัวแม่เบอร์หนึ่งค่ายอาร์สยามอย่าง ใบเตย และกระแต ที่ต่างคนต่างพยายามแย่งซีนหาความเด่นให้กับตัวเอง ทำเอาศิลปินคนที่เหลือต้องยอมหลบรังสีอำมหิตของสองคนนี้ แถมในกองถ่ายมิวสิคฯ ยังมีกระแสเม้าท์ๆ หลุดออกมาว่า ใบเตยกับกระแตไม่ยอมพูดยอมจากัน แถมยังเมินเชิดหน้าใส่กันอีกด้วย เลยชวนให้เหล่าทีมงานในกองถ่ายมิวสิคฯ สงสัยว่าคู่นี้เขากลับมาเกาเหลากันอีกหรือเปล่า??? เพราะมาพักหลังๆ ผลงานและข่าวฉาวของทั้งคู่โดดเด่นสูสีกันมากๆ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บสุด! เบื้องหลังการถ่ายทำ MV 'อย่ามโน' - ใบเตย & กิ๊บซี่
    แซ่บสุด! เบื้องหลังการถ่ายทำ MV 'อย่ามโน' - ใบเตย & กิ๊บซี่
  • “ใบเตย“ ปัดภาพหลุด นุ่งผ้าเช็ดตัวสวีท “ดีเจแมน“ บนเตียง
    ขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าว สำหรับนักร้องสาวเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นข่าวไม่ดีให้เธอต้องมาตามเคลียร์อยู่เสมอ ล่าสุด เพจแอนตี้ใบเตยปล่อยภาพหลุด รูปนักร้องสาวแนบชิดแฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา โดยในภาพนั้นเหมือนเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่บนเตียง ทำให้มีเสียงวิจารณ์ในทางเสียหายมากมาย ซึ่งงานนี้ ใบเตย ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า...
  • ใบเตย อาร์สยาม ควง กิ๊ฟซี่ โยกย้ายส่ายสะโพกยับ
    ใบเตย อาร์สยาม แท็กทีมสาวร่างเล็ก กิ๊ฟซี่ สะบัดสะโพกโยกย้ายสุดเซ็กซี่
  • ‘โด่ง’ ลั่น ‘ใบเตย’ เท่านั้น เหมาะกับบทโสเภณี
    เรียกได้ว่าตอนนี้ทางช่อง 8 กำลังหมายมั่นปั้นมือเป็นอย่างมาก สำหรับละครเรื่อง “แม้เลือกเกิดได้” ที่ผู้ใหญ่เปิดทางให้ผู้จัดมือใหม่อย่างหนุ่ม “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ มาทำเรื่องนี้ ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้วางตัวนักแสดงสาวเซ็กซี่ไว้หลายคน รวมถึงนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่เป็นคนแรกที่ได้วางตัว แต่เจ้าตัวกลับเอ่ยปากไม่อยากเล่น เพราะไม่อยากเล่นบทแรงเป็นโสเภณี ซึ่งในปีนี้คิดไว้ว่าอยากจะล้างภาพตัวเองให้เป็นแนวคอมเมดี้ มากกว่าจะมาขายความเซ็กซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »