ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แพร GND 2009” จะทำให้น้ำทั้งสระร้อนทะลุจุดเดือด!

“แพร GND 2009” จะทำให้น้ำทั้งสระร้อนทะลุจุดเดือด!

Posted 20/03/2014 by

แพร-อภิชญา มั่งมีผล สาวข้างบ้านที่สวยและเซ็กซี่ที่สุดจากการประกวด FHM GIRLS NEXT DOOR 2009 เราจะพาคุณไปล้วงลึก เพื่อจะได้ล่วงรู้ความลับอีกหลายอย่างที่ยังไม่เคยมีใครรู้

 

ตัวจริงคุณเป็นยังไง?
ฮา...เป็นคนฮาเลยล่ะค่ะ

 

แพร เชิญยิ้ม หรือแพร ชวนชื่น?
อะไรประมาณนั้นล่ะ ถ้าแพรไปประกวดประเภทตลกขบขันก็น่าจะได้มาบ้าง (หัวเราะ) แพรเป็นคนตลก แอบสอดแทรกมุกตลอดเวลา ขนาดตอบคำถามบนเวทีแพรยังมีมุกเลย

 

ผู้ชายแบบไหนที่จะทำให้คุณกรี๊ดได้?
แพรชอบผู้ชายไหล่ใหญ่ๆ กว้างๆ แต่เรื่องนิ้วนี่ยังไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่นะ (หัวเราะ) แต่ไหล่ต้องกว้างๆ รูปร่างโอเคพอประมาณ พอเห็นปุ๊บเราก็จะจินตนาการไปไกลถึงตอนที่เขาถอดเสื้อ ต้องเท่มากแน่เลย หน้าตาแค่พอดูได้ ไม่ถึงกับน่ารังเกียจ แพรเองก็ไม่เคยมีแฟนหน้าตาดีเลยนะ ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร

 

แล้วเคยเขี่ยผู้ชายทิ้งมั้ย?
เมื่อก่อนน่ะบ่อยเลย สมัยเด็กๆ ยังสนุกกับการคบผู้ชายทีละหลายๆ คน เคยคบพร้อมกันมากที่สุด 12 คน

 

เป็นโหลเลยเรอะ?
ใช่ค่ะ คบโดยที่บางคนก็รู้อยู่แก่ใจด้วยนะ ช่วงนั้นมันสนุกมาก อยู่ในโรงเรียนเดียวกันซะ 4 คน พอถึงตอนพักเที่ยงนี่เริ่มแล้ว...ชุลมุนมาก กินข้าวเสร็จแล้วเราต้องไปหาคนนี้ตรงนี้ แล้วค่อยไปหาอีกคนตรงนั้น ส่วนที่อยู่คนละโรงเรียนก็ต้องนัดไปคนละมุม แต่ถ้า A รู้ว่าเรามี B และ B เองก็รู้ว่าเรามี A สองคนนี้จะโดนเขี่ยทิ้งทั้งคู่ เพราะคนอื่นยังมีอีกเยอะ

 

มันต้องให้ได้อย่างนี้!!!
แล้วคนที่ถูกเขี่ยทิ้งนี่จะเขี่ยแบบไม่เหลือเยื่อใยเลยนะ ไม่ต้องมาคุยกันอีกเลย ย้ายห้อง เปลี่ยนเบอร์โทร ให้ขาดกันไปเลย

 

แล้วตอนนี้ยังเป็นอยู่มั้ย?
ตอนนี้โตแล้ว ไม่เป็นแล้วค่ะ รักเดียวใจนเดียว ไม่มีกิ๊กเลย

 

อวัยวะไหนของคุณที่เซ็กซี่ที่สุด?
คนอื่นเขาชอบคิดว่าสายตาแพรเซ็กซี่ แต่แพรว่ามันต้องดูรวมๆ มากกว่า ถ้าแยกเป็นส่วนๆ มันคงไม่ได้

 

แล้วอะไรในตัวคุณที่คิดว่าเป็นปมด้อยที่สุด?
หน้าอกนี่แหละค่ะ โดนเพื่อนล้อตลอดว่ายัยหน้าอกใหญ่ เดินไปไหนมาไหนก็ไม่ค่อยมีใครยอมมองหน้า คอยแต่จะก้มมองต่ำอยู่เรื่อย เมื่อก่อนรู้สึกว่าเป็นปมด้อยมาก จริงๆ นะ แต่พอมารู้จักพี่คนหนึ่ง พี่เขาบอกว่าคนอื่นเขาอยากมีกันเยอะแยะ เรามีมาอยู่แล้วก็ใช้มันให้เป็นประโยชน์สิ ไม่ได้เสียหายอะไร เราแค่ใช้ทำงาน แพรก็เลยเริ่มใส่สายเดียวโชว์เนินหน้าอกบ้าง คือเมื่อก่อนนี่ไม่ได้เลยนะ เนินหน้าอกมันดูน่ารังเกียจมาก

 

ให้ตายเหอะ มันน่ารังเกียจตรงไหนเนี่ย?
มันใส่เสื้อผ้าอะไรก็ไม่สวย คนก็ไม่ยอมมองหน้าเรา เพื่อนก็ล้อ ตอนนั้นแพรไม่ชอบเลย แต่พอหลังๆ พอโตขึ้นเริ่มรู้จักใส่เสื้อผ้าก็เริ่มโอเค จนเพื่อนชวนมาสมัคร GND เนี่ยแหละ จะบอกให้ว่างานนี้เป็นครั้งแรกของแพรที่ถ่ายเซ็กซี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เคยปิดใจ 'มะปราง' ประกาศ คิดจะมีรักต้องมีความสุข
    ป็นนางร้ายสาวขายดี ที่ไม่ค่อยมีข่าวคราวเรื่องความรักออกมาให้ได้เห็นบ่อยนัก สำหรับ “มะปราง” วิรากานต์ เสณีตันติกุล ซึ่งงานนี้ สาวมะปราง ก็ได้มาเปิดใจพร้อมขึ้นปกนิตยสาร INLOVE ให้ได้ฟังว่า
  • ยังไง!? แฟนใหม่ “น้ำฝน พัชรินทร์“ คืออดีตคนรัก “แพท ณปภา“
    ยังไงกันละเนี่ย เมื่อจู่ ๆ ก็มีข่าวเม้าท์แซ่บเวอร์หลุดออกมาว่า ไฮโซหนุ่มที่เข้ามาทำหน้าที่ดามอกสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" ในตอนนี้ ก็คืออดีตคนเคยรักของนางเอกร่วมช่อง "แพท ณปภา" นั่นเอง!! ซึ่งล่าสุดในงาน "ฉลองครบรอบ 1 ปี ANCHAVIKA" สาวน้ำฝนก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า ตนเองยังไม่เคยทราบมาก่อนเรื่องที่ฝ่ายชายเคยคุยกับ แพท ณปภา แต่ถ้าหากเป็นเรื่องจริงก็พร้อมที่จะออกมาเปิดเผยอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องที่อดีตคนรัก "อาร์ต พศุตม์" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายินดีกับรักครั้งใหม่นั้น เจ้าตัวไม่ขอพูดถึงอีก เนื่องจากต่างฝ่ายต่างอยู่ในสถานะพี่น้อง จึงขอพูดเฉพาะในส่วนของตัวเองจะดีกว่า...
  • มาริโอ้ เสียดายมั้ย? กุ๊บกิ๊บ ติดในถ่ายหวิว อวดอึ๋มเซ็กซี่ไซส์มินิ
    สงสัยนางร้ายสาวร่างเล็ก “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย จะติดใจถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ริมชายหาด เพราะเมื่อปีที่แล้วที่เธอตัดสินใจถ่ายแบบบิกินี่รับซัมเมอร์ ก็ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี พอซัมเมอร์ปีนี้ เลยสลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้ง มีดีขนาดนี้ จะถ่ายกี่ครั้งหนุ่มๆ ก็ไม่เบื่อหรอกจร้า กุ๊บกิ๊บ!
  • ซี๊ด..ดด ด๊วฟปาก''แมน''เต็มๆ''เปิ้ล ไอริณ''ยังกล้าเถียง..แค่แสดง
    เรียกว่าเป็นนักแสดงทุ่มจริง ไรจริงนะค้า ดีเจ"แมน" พัฒนพล กุญชร ฯ กับ"เปิ้ล"ไอริณ ศรีแกล้ว ที่ล่าสุดมีภาพหลุดทุ่มฟิจเจอริ่งเลิฟซีนขยี้ปาก จนทำให้มโนไปไกลว่าทั้งคู่จะพากันจิ้นรัวลิ้นสว่าน ดูแล้วเกร็งจิกหมอนขาด!! ซวนให้ซี๊ดซ๊าด ..ดด ในการแสดงภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง แหม๋ .. ทั้งคู่ตีบท(เลิฟซีน)แตกกระจุย จนหลายคนพากันคาดเดาเม้าท์แตกว่าถ้าคนสนิทหนุ่มแมนเห็นฉากนี้เข้าคงแน่นอก ยกไม่ออก!! ถึงขั้นอกแตก!! เพราะก่อนหน้านี้แฟนแมนเคยมีคดีเกาเหลากับสาวไอริณมาก่อน แล้วไอริณตีเนียนเล่นเลิฟซีนกันแมนได้แบบถึงใจแบบนี้มีเลศนัยหรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »