ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมมี่ ซัดกลับ คิมเบอร์ลี่ งัดหลักฐานโชว์พูดยี้ใส่!!

เอมมี่ ซัดกลับ คิมเบอร์ลี่ งัดหลักฐานโชว์พูดยี้ใส่!!

Posted 27/03/2014 by Sanook

คิมเบอร์ลี่ ออกสื่อโต้ไม่เคยพูดยี้ใส่ "เอมมี่" ล่าสุดเจ้าตัวงัดหลักฐานโชว์ไม่ได้พูดพล่อยถูกนางเอกยี้ใส่จริง!!

 

จากกรณีที่ เอมมี่ อมลวรรณ เดือดจัดถึงขั้นโพสต์ลงในอินสตราแกรมว่าถูกนางเอกดังยี้ใส่นั้น ปรากฏว่าจากการสืบสาวราวเรื่องแล้วคำพูดนี้ถูกอ้างว่ามาจากปากของนางเอก "คิมเบอร์ลี่" โดยประโยค "ยี้" ดังกล่าวนั้นมีพระเอก เกรท วรินทร เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

 

ซึ่งหลังจากเป็นประเด็นได้ไม่นานนางเอก คิมเบอร์ลี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่รู้จักกับ เอมมี่ มาก่อนเลยและมั่นใจว่าคำพูดไม่ดีแบบนี้ไม่มีออกจากปากของตนเองแน่นอน

 

ล่าสุด เอมมี่ ได้โพสต์อินสตราแกรมอีกครั้ง กับภาพหลักฐานการให้สัมภาษณ์ของ เกรท วรินทร ในนิตยสารฉบับหนึ่ง พร้อมกับข้อความดังนี้ "เอ่อคือจริง ๆ กะว่าจะปล่อยให้จบไปแล้ว แต่เห็นพูดว่าไม่เคยออกจากปาก งั้นก็ขอโพสต์รูปนี้นะคะ 1.เพื่อป้องกันคนกล่าวหาว่าเอ็มมี่เต้าข่าว 2.เพื่อป้องกันคนกล่าวหาว่าเอ็มมี่สตอ 3.เพื่อป้องกันคนกล่าวหาว่าสร้างกระแส 4.เพื่อป้องกันคนกล่าวหาว่าไปเกาะใครดัง #เอ็มมี่ก็พูดตามที่เห็นตามที่อ่านหนังสือออกถ้าไม่ได้ยี้แล้วฝ่ายชายจะเคลียร์ทำไม ปล.ดั่งสุภาสิตไทยที่ว่า ถ้าไม่มีมีมูล ..... จะเกิดข่าวนี้ได้ไงคะ แรงแต่ไม่เลวพอที่จะสร้างเรื่องชั่ว ๆ ดึงคนอื่นลงมาเสียหาย โดยเฉพาะคนที่เอ็มมี่ไม่เคยรู้จักคุณเช่นกัน #จบนะ

 

นอกจากนี้ยังมีข้อความ "ต่างคนต่างอยู่อย่ามาจับคู่ คนที่เอ็มมี่ไม่เคยกินก็อย่าดึงเข้ามาเกี่ยว เพราะทำให้ฝ่ายชายออกมาด่าว่าเสียหายจนเอ็มมี่ไม่เหลือความดีเลย แต่บางคนสุภาพบุรุษพูดจาดีก็แล้วไป

 

อ่านข้อความแบบเต็ม ๆ ของ เอมมี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »