ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เข้าใจตรงกันนะ! บอสทัพฟ้าประกาศหนุน“โค้ชเกลี้ยง”แม้ทีมจะตกชั้น

เข้าใจตรงกันนะ! บอสทัพฟ้าประกาศหนุน“โค้ชเกลี้ยง”แม้ทีมจะตกชั้น

Posted 04/04/2014 by goal.com

 

ประธานสโมสรอินทรีทัพฟ้าประกาศชัดพร้อมหนุนหลังให้ นราศักดิ์ บุญเกลี้ยง คุมทีมระยะยาวไม่ว่าผลงานฤดูกาลนี้จะเป็นอย่างไรพร้อมเตรียมแผนต่อสัญญาสยบข่าวเก้าอี้ไม่แข็งแรง

พล.อ.อ.อานนท์ จารยะพันธุ์ ประธานสโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมรองสุดท้ายในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกโรงยืนยันอนาคตของ นราศักดิ์ บุญเกลี้ยง กุนซือใหญ่ของทีมว่ายังมีความมั่นคงในรั้วธูปะเตมีย์แม้ทีมจะทำผลงานได้ไม่ ดี พร้อมวางแผนเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว

“โค้ชเกลี้ยง” สามารถพาอินทรีทัพฟ้าคว้าแชมป์ยามาฮ่าลีกวันเมื่อฤดูกาล2013 จนได้สิทธิ์กลับคืนสู่ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีทว่าผลงาน 6 นัดแรกยังไม่ดีเมื่อเทียบกับ 2 ทีมที่เลื่อนชั้นมาด้วยกันอย่างสิงห์ท่าเรือ และ ปตท.ระยอง อย่างไรก็ตามนายใหญ่ของทีมยืนยันชัดเจนว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงโค้ชเกิด ขึ้น

“ในเวลาที่ทุกสิ่งไม่เป็นใจคนแรกที่จะโดนนำหนิต่อว่าคือหัวหน้าผู้ฝึกสอน” พล.อ.อ.อานนท์ กล่าวกับ อีเกิ้ลทีวี สื่อโทรทัศน์ของสโมสร “แต่สโมสรขอประกาศไว้ ณ ที่นี้เลยว่า เราจะยืนหยัดให้ความเชื่อมั่นแก่โค้ช นราศักดิ์ บุญเกลี้ยง ผู้เป็นอดีตนักฟุตบอลทหารอากาศและทีมชาติที่พาเราขึ้นมาอยู่ไทยลีกได้เป็น ครั้งแรกในรอบ10 ปี”

“ไม่ว่าหลังจบฤดูกาลนี้จะเป็นอย่างไรโค้ชนราศักดิ์จะอยู่เคียงข้างเราในการ สร้างความยั่งยืนให้สโมสรในระยะยาว จะอยู่ในไทยลีกหรือกลับไปตั้งต้นใหม่ในดิวิชั่น1 แต่ขอย้ำอีกครั้งว่าประเพณีของเราคือหากประสบความสำเร็จ เราก็สำเร็จทั้งทีมหากล้มเหลวหรือพ่ายแพ้เราก็ต้องรับผิดชอบร่วมกัน ที่คือแอร์ฟอร์ซ นี่คือวิถีการทำงานของเรา”

ประธานสโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล กล่าวต่อว่า “ผมได้มอบหมายให้ฝ่ายบริษัทฯได้พิจารณาต่อสัญญาของโค้ชนราศักดิ์ออกไปเพื่อ แสดงให้เห็นว่าเรายังเชื่อมั่นในตัวโค้ชที่ทุ่มเททุกอย่างให้สโมสรแห่งนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »