ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตาวันนี้!ผีเด้งมอยส์หลังตลาดหุ้นนิวยอร์คเปิด

จับตาวันนี้!ผีเด้งมอยส์หลังตลาดหุ้นนิวยอร์คเปิด

Posted 22/04/2014 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีพร้อมใจตีข่าว"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดจะประกาศปลดเดวิด มอยส์ พ้นเก้าอี้กุนซือทันทีที่ตลาดหุ้นนิวยอร์คเปิดตัวหลังจากตระกูลเกลเซอร์หมดความอดทนและเฟอร์กี้เริ่มทำใจยอมรับว่าเลือกผิดคนไม่คิดจะหนุนหลังอีกแล้ว

"ไก่ป่า" เอกราช นิติสุทธิ์สกุล ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาประจำประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่านสพ.ทุกฉบับของประเทศอังกฤษพร้อมใจกันตีข่าวแมนฯ ยูไนเต็ดจะประกาศปลดเดวิด มอยส์ พ้นเก้าอี้กุนซืออย่างแน่นอนโดยรอให้ตลาดหุ้นที่นิวยอร์คเปิดตัวเสียก่อน

สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่าเบื้องลึกของการไล่มอยส์นั้นเกิดจากตระกูลเกลเซอร์ ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสร หมดความอดทนกับผลงานของเจ้าตัวมาตั้งแต่เกมบุกไปแพ้โอลิมเปียกอสในศึกแชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกแต่ยังให้โอกาสและฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ มอยส์ จ่อว่างงานก็คือการนำทีม "ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน ทีมเก่าของตนเอง 0-2 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นความพ่ายแพ้เกมลีกนัดที่ 11 ในฤดูกาลนี้ และยังส่งผลทำให้ "แชมป์เก่า" ตามหลังอันดับ 4 อันเป็นโควตาสุดท้ายในการคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ อาร์เซน่อล ยึดครองอยู่ ห่างไกลถึง 13 คะแนน

นอกจากนี้ยังเชื่อว่ารายละเอียดเชิงลึกในการปลดมอยส์นั้นยังมีอีกหลายประการทั้งเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูซัน ตำนานกุนซือของทีมซึ่งเป็นผู้เลือกมอยส์มารับงานต่อเริ่มเสียงเบาลงจนไม่ขอออกกำลังภายในหนุนอีกแล้วทันทีที่พ่ายหมดรูปต่อลิเวอร์พูล 0-3 รวมทั้งหนึ่งในออพชั่นสัญญาหกปีของมอยส์คือต้องทำทีมจบ 1 ใน 4เท่านั้นซึ่งถึงตอนนี้ชัดเจนแล้วว่ายูไนเต็ดไม่มีทางทำได้ ปรกอบกับมีข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องว่าตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมาทางบอร์ดของผีแดงได้มีการคุยกับตัวแทนของหลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือดอร์ทมุนด์ บ้างแล้ว

โดยเป็นที่คาดว่า ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกของสโมสรซึ่งปัจจุบันเป็นทั้งผู้เล่นและโค้ชทีมชุดใหญ่ของทีมน่าจะได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่แทนไปจนจบซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่ปฏิเสธข่าวลือมีลุ้นเก้าอี้นายใหญ่ผี
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือคนเก่ง แอตเลติโก มาดริด ยันตนไม่สนใจเรื่องข่าวลือที่เกี่ยวกับการนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ เดวิด มอยส์ ที่กำลังตกเป็นข่าวว่าจะโดนปลดในเร็วๆ นี้ ระบุในหัวคิดถึงแต่เกมรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ เชลซี เท่านั้น
  • เลิกสนซะ!ปธ.นาโปลีเตือนสิงห์,ผีฮัมซิคไม่ได้มีไว้ขาย
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส หัวเรือใหญ่ นาโปลี เตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ให้เลิกคิดคว้าตัว มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ ยันไม่มีความคิดจะขายเลยแม้แต่น้อย ยกเว้นนักเตะจะเข้ามาขอย้ายทีมด้วยตัวเองเท่านั้น
  • ปัดข่าวลือ!มอยส์ยันเวลเบ็คยังสำคัญต่อผี
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกทีมชาติอังกฤษ มีความสำคัญต่อทั้งแผนการทำทีมของเขา และต่อสโมสรในภาพรวม หลังจากมีข่าวลืออาจจะย้ายทีมออกไปในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »