ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีสักก้นอัพเดตฉลองมอยส์โดนเฉดหัว

แฟนผีสักก้นอัพเดตฉลองมอยส์โดนเฉดหัว

Posted 24/04/2014 by siamsport

 

แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สักข้อความ "มอยส์ ออกไป!" ไว้ที่บั้นท้าย ฉลองที่ความปรารถนาของเขาสัมฤทธิ์ผลด้วยการไปสักเพิ่มว่า "งานเสร็จสมบูรณ์" ต่อท้ายข้อความเดิม

แฟนบอลคนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เคยสักข้อความขับไล่ เดวิด มอยส์ พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีม ไว้ที่บั้นท้ายของเขา ล่าสุดมีการสักข้อความอัพเดตสถานการณ์ หลังจาก กุนซือชาวสกอตแลนด์ โดนปลดไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา
 
สาวกทัพ "ปีศาจแดง" รายนี้อดรนทนไม่ไหวกับผลงานการทำทีมของ มอยส์ จึงไปสักคำว่า "Moyes Out!" (มอยส์ ออกไป!) ไว้ที่บั้นท้ายของเขาแล้วโพสต์เผยแพร่ในโลกออนไลน์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่เมื่อล่าสุดความปรารถนาของเขาเป็นจริง เขาตัดสินใจสักข้อความเพิ่มเติมด้านล่างว่า "JOB COMPLETE" (งานเสร็จสมบูรณ์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานโค้ชเด็กผีเชื่อโรงละครกระหึ่มรับกิ๊กส์
    อีริค แฮร์ริสัน อดีตโค้ชเยาวชนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดผลงานเลื่องชื่อ "คลาส ออฟ 92" บอกคุยกับ ไรอัน กิ๊กส์ เรื่องคุมทีม "ปีศาจแดง" ชั่วคราว และเจ้าตัวตื่นเต้นสุดๆ เชื่อบรรยากาศในทีมตอนนี้คงมีแต่ความสดใส คึกคึก แถมบอกโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะกระหึ่มแน่นอนทันทีที่ "ปีกพ่อมด" โผล่ออกจากอุโมงค์นักเตะ
  • เอาจริง! ท็อฟฟีประเคน 8 ลป. สู่ขอหนูทอมจากผี
    รายงานล่าสุดจากเมืองผู้ดีเผยว่ายอดทีมแห่งถิ่นกูดิสัน พาร์คใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวมิดฟิลด์หมายเลข 23 ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยสนนราคาอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • มอยส์แถลงเปิดใจ!หลังกลายเป็นอดีตกับผีแดง
    เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ได้ฤกษ์เผยใจหมดเปลือก หลังกลายเป็นอดีตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้แค่ได้ชื่อเคยเป็นนายใหญ่ "ปีศาจแดง" ครั้งหนึ่งในชีวิตก็ถือเป็นความภูมิใจที่ยิ่งใหญ่แล้ว อีกทั้งไม่ลืมขอบคุณ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เชื่อมั่นและมอบโอกาสให้ พร้อมอวยทุกฝ่ายขอให้พบเจอแต่สิ่งที่ดีต่อไปในอนาคต
  • ห้างยาปัดข่าวเล็งดึงมอยส์นั่งเก้าอี้กุนซือ
    ใครๆก็ไม่รัก! เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันไม่มีความคิดในการดึง เดวิด มอยส์ อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาบัญชาการทีมแต่อย่างใด ชี้หวังได้กุนซือที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »