ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาวานี่หาเอเยนต์ใหม่-ลือพร้อมคุยซบผี

คาวานี่หาเอเยนต์ใหม่-ลือพร้อมคุยซบผี

Posted 25/04/2014 by siamsport

 

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถูกโยงข่าวย้ายทีมซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์หน้า หลังพี่ชายหาเอเยนต์คนใหม่ มาทำงานแทนคนเดิมที่จัดการให้เขาได้ย้ายมาจาก นาโปลี ด้านเจ้าตัวบอกว่า พี่ชายจะเป็นคนจัดการอนาคตของเขาเอง

 "เดลี่ เมล" ตีข่าว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงลีกเอิง ฝรั่งเศส ส่อเค้าไม่มีความสุขในชีวิตค้าแข้งแเดนน้ำหอม เมื่อพี่ชายของเขาหาเอเยนต์คนใหม่มาทำหน้าที่ดูแลอนาคตน้องตัวเอง ทำให้เกิดข่าวลือขานรับทันทีว่า เจ้าตัวหวังย้ายมาเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า
 
ก่อนหน้านี้ คาวานี่ อยู่ในการดูแลของเอเยนต์ ปิเอร์เปาโล ตรีอูซี่ ที่เป็นคนจัดการให้เขาย้ายจาก นาโปลี มาเล่นกับ เปแอสเช เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ความขัดแย้งทำให้ วอลเตอร์ พี่ชายของ คาวานี่ หาเอเยนต์คนใหม่มาดูแลน้องชายตัวเองแทน
 
ข่าวการหาเอเยนต์ใหม่ ถูกโยงไปหา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวแสดงความสนใจ และพร้อมจะจ่าย 56 ล้านปอนด์ (ราว 3,080 ล้านบาท) เพื่อดึงดาวยิงวัย 27 ปี มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า
 
กระแสข่าวลือย้ายทีมของ คาวานี่ ถูกโหมหนักต่อเนื่อง เพราะเจ้าตัวแสดงทีท่าเหมือนกันว่า ไม่แฮปปี้กับชีวิตตอนนี้ "ตอนนี้ ครอบครัวผมอยู่กับผมที่ ปารีส และถ้าจะมีอะไรสักอย่างเกิดขึ้น พี่ชายผมจะเป็นคนจัดการ และคุยกับกับคนของสโมสร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลั่ง!ผียื่น55ล้านป.แลกลัลลาน่า-ชอว์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวหน้ามืดปนบ้าเลือด พร้อมจ่ายเงิน 55 ล้านปอนด์ ให้ เซาธ์แฮมป์ตัน แลก อดัม ลัลลาน่า และ ลุ้ค ชอว์ สองแข้งทีมชาติอังกฤษ มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยหวังปิดการเจรจาก่อนฟุตบอลโลกเปิดฉาก
  • โทษมอยส์! "ร็อบโบ้"ชี้แข้งผีชุดนี้แกร่งพอเป็นแชมป์
    ไบรอัน ร็อบสัน ไม่เห็นด้วยกับเสียงวิจารณ์ที่บอกว่าขุนพลปีศาจแดงชุดนี้มีอายุมากเกินไป เพราะเป็นทีมชุดเดียวกับที่คว้าแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • ซีดานหนุนกิ๊กส์เหมาะคุมผีถาวรไม่แพ้คนอื่น
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งชาวฝรั่งเศส และผู้ช่วยโค้ชเรอัล มาดริด เชื่อ ไรอัน กิ๊กส์ แข้งเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง หากจะก้าวขึ้นมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ถาวรในอนาคต ชี้ประสบการณ์ไม่สำคัญเสมอไป มั่นใจ กิ๊กส์ เรียนรู้อะไรมากมายตลอดการเล่นให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
  • ผีสะดุ้ง!นาโปลีจ้องปาดหน้าซิวการาย
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด งานเข้าเสียแล้ว เมื่อแข้งที่เล็งเอาไว้อย่าง เอเซเกล การาย ปราการหลัง เบนฟิก้า กำลังถูก นาโปลี หมายตา และ "อัซซูร่า" ก็ส่อแววเอาจริงด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »