ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่งสำรองบู๊หงส์!เร้ดแน็ปป์รับเบื่อเกมจิตวิทยามู

ส่งสำรองบู๊หงส์!เร้ดแน็ปป์รับเบื่อเกมจิตวิทยามู

Posted 26/04/2014 by siamsport

 

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตจอมทัพสุดหล่อทีมชาติอังกฤษ รับสุดเซ็งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ที่เล่นสงครามประสาทไม่เลิก หลังอดีตโค้ช เรอัล มาดริด แย้มเตรียมส่งทีมชุดอ่อนลงสนามในเกมฟัด ลิเวอร์พูล อาทิตย์นี้ เชื่อเป็นแค่ข้ออ้างและหาก "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่สะดุดหัวคะมำในบางเกมคงไม่ทำแบบนี้แน่

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า ตนรู้สึกเบื่อหน่าย โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ที่มักใช้เกมจิตวิทยาเป็นข้ออ้างของความล้มเหลว หลังกุนซือชาวโปรตุเกสออกมาเปรยว่าอาจส่งนักเตะ "สิงห์บลูส์" ชุดอ่อนลงในเกมลีกที่จะบุกมาเยือน "หงส์แดง" วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนนี้

อดีตมิดฟิลด์หน้าหยก เขียนลงในคอลัมของ เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์ในแดนผู้ดีว่า "น่าเสียดายที่เกมนี้ตั้งต้นขึ้นด้วยการถูกครอบงำโดย โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ออกมากล่าวว่าเขาอาจส่งทีมชุดอ่อนลงสนาม เนื่องจาก เชลซี มีคิวทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ กับ แอตเลติโก มาดริด"

"บอกตามตรง ผมรู้สึกเบื่อหน่ายกับมันแล้วล่ะ มันเป็นเรื่องปกติของ มูรินโญ่ ถ้าเขาไม่ได้ออกปากบ่นเกี่ยวกับกองหน้าของเขาหรือโจมตีผู้ตัดสิน เขากำลังบอกเราว่าเขาจะส่งทีมชุดอ่อนลงสนาม งั้นเขาคงจะไม่ส่งทีมชุดอ่อนลงสนามถ้าเขาทำผลงานในลีกได้ดีกว่านี้ใช่มั้ยล่ะ?"

"ถ้า เชลซี กำลังจะคว้าแชมป์ลีกโดยการเก็บสามแต้ม และถ้าไม่ตกเป็นผู้แพ้ในเกมอย่างการพบกับ แอสตัน วิลล่า, คริสตัล พาเลซ และทีมสุดท้ายของตารางอย่าง ซันเดอร์แลนด์ เขาจะไม่ส่งทีมชุดอ่อนลงเล่นแน่ นั่นเป็นความจริงง่ายๆ เขารู้ว่ามันดูเหมือนว่าเส้นทางลุ้นแชมป์ของพวกเขายังต้องเดินหน้าและเขาก็กำลังหาข้อแก้ตัวเหมือนเคยนั่นล่ะ" เร้ดแน็ปป์ ทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร่างทรงโซล่า!ดาวรุ่งสิงห์U21ไขว้ยิงงามหยด
    ช็อตเด็ด! เลวิส แบเกอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลวัย 18 ปี ของ “สิงห์บลูส์”เชลซี ชุด U21 ยิงด้วยลูกไขว้สุดเหนือสุดสวยช่วยทีมไล่ตีเสมอ อาร์เซนอล U21 ไป 1:1 ในเกมพรีเมียร์ ลีก U21 ปี โดยลูกยิงดังกล่าวถูกนำไปเปรียบกับลูกยิงของ จานฟรังโก โซล่า ตำนานของเชลซี“สิงห์บลูส์”ในเกม FA คัพ ปี 2002
  • สิงห์เฮ!เจทีพร้อมดวลตราหมี
    แฟนๆ "สิงห์บลูส์" ได้รับข่าวดี เมื่อ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังตัวเก๋า ฟิตทันช่วย เชลซี ทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัด 2 กับ แอต. มาดริด วันพุธนี้ หลังเท้าเดี้ยงมาจากเกมเลกแรกเมื่อกลางสัปดาห์
  • ซัวเรซรับเซอร์ไพรส์หงส์ฟอร์มฮอตซีซั่นนี้
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล รับตนกับแข้ง "เดอะ เร้ดส์" ถึงกับเซอร์ไพรส์ที่เห็นต้นสังกัดฟอร์มร้อนแรงขนาดนี้ จนทีมมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 24 ปี ชี้หากมองที่ขุมกำลังต้องบอกว่าด้อยกว่าทีมเงินหนาอย่าง เชลซี, แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ด้วยซ้ำ
  • รามิเรสเซ็ง!อดเล่นทั้งซีซั่นเอฟเอสั่งแบน4เกม
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี จัดการลงโทษแบน รามิเรส มิดฟิลด์ เชลซี ทั้งหมด 4 แมตช์ หลังยอมรับข้อกล่าวหามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ในแมตช์แพ้ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยโทษแบนจะมีผลทันทีทำให้เจ้าตัวไม่สิทธิ์ช่วยทีมในซีซั่นนี้เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »