ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลงานดี! สื่อเผย กิ๊กส์ ตั้งรูนเป็นกัปตันผีจนจบซีซั่น

ผลงานดี! สื่อเผย กิ๊กส์ ตั้งรูนเป็นกัปตันผีจนจบซีซั่น

Posted 26/04/2014 by goal.com

 

สื่อเมืองผู้ดีเผย ไรอัน กิ๊กส์ จะยังให้ เวย์น รูนีย์ รับบทกัปตันทีมปีศาจแดงต่อไปจนจบฤดูกาล หลังทำผลงานได้ดีในช่วงที่ผ่านมา

"The Mirror" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังคงให้ เวย์น รูนีย์ รับบทบาทกัปตันทีมต่อไปจนจบฤดูกาล หลังทำผลงานได้น่าพอใจในช่วงที่ผ่านมา

รูนีย์ ได้รับแต่งตั้งจาก เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือคนเก่าให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมปีศาจแดงในช่วงที่ เนมานยา วิดิช ไม่ได้ลงสนาม ซึ่งสื่อจอมตีแผ่เผยว่า กิ๊กส์ ประทับใจในความทุ่มเทและความเป็นผู้นำของกองหน้าจอมบู๊รายนี้ยามได้เป็นกัปตัน และเตรียมให้ทำหน้าที่ต่อไปจนจบซีซั่น

กิ๊กส์ จะประเดิมคุมทีมนัดแรกในวันนี้ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ นอริช ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีงานเข้า!โมนาโกโผล่สนดึงฟานกัลคุมทีม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอคู่แข่ง เมื่อ โมนาโก สนใจที่จะดึงตัว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ มาคุมทีมด้วยเช่นกัน หลังส่อแววแยกทางกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • มูยันพร้อมอยู่สิงห์ตามสัญญาไม่โยกคุมผีแน่
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี บอก ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมถึงมีคนคิดว่าเขาจะไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปีหน้า ยืนยันพร้อมคุมทีมตามสัญญา 4 ปี หรือจนกว่าจะไม่เป็นที่ต้องการของบอร์ด "สิงโตน้ำเงินคราม"
  • เชื่อป๋า!เซอร์หนุนหลังกิ๊กส์คู่ควรคุมผีถาวร
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตต์ หนุนหลัง ไรอัน กิ๊กส์ ศิษย์เอกแห่งทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคุณสมบัติในการเป็นผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แม้ไม่เคยคุมทีม แต่ประสบการณ์ค้าแข้งยาวนานกว่า 20 ปี มีค่ามากมายมหาศาล
  • ผีประเดิมกิ๊กส์คุม!จัดรูน-เวลเบ็คซัดนกขมิ้น
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะใช้บริการ ไรอัน กิ๊กส์ ในตำแหน่งผู้เล่น-ผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการนัดแรกหลังปลด เดวิด มอยส์ การจัดทัพ เวย์ รูนี่ย์ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ลงผนึกแข้งแดนหน้า เกมเปิดโรงละครแห่งความฝันรับการมาเยือนของ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ที่จะสู้แบบไม่ถอยเพื่อเก็บแต้มหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »