ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แคมป์หงส์เดือด!ซัวเรซฉะสเคอร์เทลช่วงซ้อม

แคมป์หงส์เดือด!ซัวเรซฉะสเคอร์เทลช่วงซ้อม

Posted 27/04/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ต้องมาเจอเรื่องราวไม่ดีก่อนเปิดบ้านรับมือ เชลซี ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ หลัง 2 กำลังหลักอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ กับ มาร์ติน สเคอร์เทล ดันมีเรื่องทะเลาะกันในระหว่างการฝึกซ้อม ก่อนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" จะเข้ามาหย่าศึกในที่สุด

หลุยส์ ซัวเรซ และ มาร์ติน สเคอร์เทล 2 แข้งตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววทำให้บรรยากาศภายในทีมเริ่มขมุกขมัวเสียแล้ว หลังมีปัญหาทะเลาะกันระหว่างการฝึกซ้อม ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันเสาร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

ทั้งที่ทีมกำลังลุ้นคั่วแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยแรก และมีศึกหนักเปิด แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ แต่เหตุการณ์ฟาดปากกันของ 2 กำลังหลัก "หงส์แดง" ที่ศูนย์ฝึกซ้อม เมลวู้ด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา น่าจะทำลายบรรยากาศในทีมที่มีอยู่ลงไปบ้างก็ได้ โดยดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย กับแนวรับสโลวาเกีย มีปัญหากันในระหว่างการแบ่งข้างเล่น "ฟุตวอลเลย์บอล" ขณะที่เพื่อนร่วมทีมคนอื่นต่างกำลังขำที่ สเคอร์เทล ทำท่าล้อเลียนใส่ดาวยิงหมายเลข 7 อยู่ แต่คนที่เห็นเหตุการณ์เชื่อว่า ซัวเรซ เป็นคนผิด ที่ทำหน้าตาดุใส่ สเคอร์เทล ก่อน

อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัย 27 ปี ระงับอารมณ์ไม่อยู่ เดินเข้าไปผลักหน้าของกองหลังวัย 29 ปีทันที เดือดร้อนเพื่อนร่วมทีมคนอื่นอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ ลูคัส เลว่า ต้องมาห้ามทัพ แต่พยานที่เห็นเหตุการณ์ต่างบอกว่า สเคอร์เทล ไม่ค่อยแคร์เรื่องครั้งนี้เท่าไหร่ ต่างจาก ซัวเรซ ที่ยังคงโมโหอยู่ โดยเรื่องเกิดจากการที่เซนเตอร์แบ็กชาวสโลวักใช้แขนในการเล่นฟุตวอลเลย์ ซึ่งผิดกติกา โดยทั้ง ซัวเรซ กับ คูตินโญ่ ต่างโวยวายกันยกใหญ่จนผลักอก สเคอร์เทล กันข้ามตาข่ายแบ่งฝั่งเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "เร้ด แมชีน" ออกมายุติศึกครานี้และตัดสินให้ทีมของ ซัวเรซ เป็นฝ่ายได้คะแนนในเกมนั้นไป จนเรื่องทุกอย่างคลี่คลายได้อย่างรวดเร็ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรมซี่ย์เผยโหวตซัวเรซซิวยอดแข้งพีเอฟเอ
    อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล เผยโหวต หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล คว้านักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ หลังแข้ง "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นนี้ พร้อมรับดีใจที่ตัวเองมีชื่อเข้าชิงดาวรุ่งแห่งปีด้วยเช่นกัน
  • ชุดขาวพร้อมใช้เงื่อนไขคว้าซัวเรซร่วมทีม
    เรอัล มาดริด พร้อมใช้เงื่อนไขในสัญญาคว้า หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้า ลิเวอร์พูล ร่วมทีมในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังมีรายงานว่าแข้ง "หงส์แดง" มีเงื่อนไขสามารถเจรจาได้หาก "ราชันชุดขาว" หรือ บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอเข้ามา
  • 8 สตาร์สุดคมประจำพรีเมียร์ลีก
    ตลอดช่วง 3 ฤดูกาลหลังสุด ใครคือนักเตะ 8 ราย ที่สามารถเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูได้ยอดเยี่ยมที่สุดในลีกอังกฤษ ติดตามกันได้ที่นี่
  • หล่ออีก!เจิดให้สัญญาเลี้ยงแม็คเด็กถ้าล้มสิงห์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้ใจบรรดา "เดอะ ค็อป" ไปเต็มๆ อีกครั้ง หลังให้สัญญากับทีมชุดอายุต่ำกว่า 13 ปีของสโมสรว่าจะพาไปเลี้ยง "แม็คโดนัลด์" ถ้า "หงส์แดง" เป็นฝ่ายเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »