ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดยันไม่ตำหนิสตีวี่จีพลาดทำหงส์พ่ายสิงห์

บีร็อดยันไม่ตำหนิสตีวี่จีพลาดทำหงส์พ่ายสิงห์

Posted 28/04/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ลั่น ตนไม่โทษ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องจอมเก๋า ที่พลาดลื่นล้ม จนเป็นเหตุให้ทีมเสียประตู ในเกมแพ้ เชลซี 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยัน "สตีวี่จี" เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และจะกลับมาเล่นได้สุดยอดอีกครั้งแน่นอน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ตนไม่โทษ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ที่พลาดลื่นล้ม จนเป็นเหตุให้ "หงส์แดง" เสียประตูในครึ่งแรก เกมแพ้ เชลซี 0-2 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

เดมบ้า บา ยิงประตูขึ้นนำให้ "สิงห์บลูส์" ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก โดยเป็นจังหวะที่ เจอร์ราร์ด จับบอลลั่น แถมลื่น จนปล่อยให้ บา ได้หลุดเข้าไปดวลกับ ซิมง มิโญเล่ต์ ส่วนอีกลูกมาจาก วิลเลี่ยน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ยืนยันว่า ความผิดพลาดของ "สตีวี่จี" ไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ทีมต้องเจอกับงานหนักในการลุ้นแชมป์ลีก พร้อมระบุ กัปตันวัย 33 ปี คือนักเตะที่ยิ่งใหญ่ "ผมบอกกับ สตีเว่น ว่าเขาเป็นนักเตะที่แสนวิเศษสำหรับสโมสรแห่งนี้ และมีส่วนสำคัญมากๆ ที่ทำให้เราขึ้นมาอยู่ ณ จุดๆ นี้ได้ ไม่มีการตำหนิเขาแน่นอน เขาคงจะผิดหวังมากๆ แต่เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และเขาจะกลับมายอดเยี่ยมอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »