ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ผีเครียดหาผู้ผลิตชุดแข่งใหม่ก่อนบอลโลก

ปูด!ผีเครียดหาผู้ผลิตชุดแข่งใหม่ก่อนบอลโลก

Posted 29/04/2014 by siamsport

 

ลือสนั่นเกาะอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเครียดจัดที่ต้องมองหาผู้ผลิตชุดแข่งรายใหม่มาแทน ไนกี้ ที่จะหมดสัญญาในปีหน้า หลังการเจรจากับแบรนด์กีฬาชื่อดังของสหรัฐฯ ยังไม่มีความคืบหน้า โดยมี อาดิดาส, วอร์ริเออร์ และ พูม่า รอเสียบแทน

เดลี่ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักในการเลือกสปอนเซอร์ชุดแข่งรายใหม่ก่อนที่ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล จะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน -13 กรกฎาคมนี้

"ปีศาจแดง" กำลังเจรจากับบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาชื่อดังระดับโลกอย่าง อาดิดาส, วอร์ริเออร์ และ พูม่า ในการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งใหม่ให้ทีม หลังจากเลยเงื่อนไขระยะเวลาพิเศษ 6 เดือนที่กำหนดให้ "เร้ด เดวิลส์" ต้องเปิดการเจรจาสัญญาใหม่กับ ไนกี้ แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้นมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีก่อนแล้ว โดยแชมป์ พรีเมียร์ลีก 13 สมัย ได้ให้โอกาส ไนกี้ ยื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้ง ซึ่งเลยเส้นตายที่ต้องเริ่มกระบวนการผลิตและออกแบบชุดแข่งใหม่มากว่า 1 เดือนแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดสัญญากับ ไนกี้ ในช่วงเดือนมิถุนายน 2015 หลังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกันมานานถึง 13 ปี และคาดกันว่าข้อตกลงชุดแข่งใหม่ของทีมแกร่งแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด น่าจะมีมูลค่าสูงเป็นสถิติถึง 600 ล้านปอนด์ (ประมาณ 33,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »