ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อนยกหงส์เต็ง1ซิวลัลลานาร่วมทีม

บ่อนยกหงส์เต็ง1ซิวลัลลานาร่วมทีม

Posted 29/04/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ถูกยกเป็นเต็ง 1 ที่จะคว้า อดัล ลัลลานา ปีกตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" คว้าสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้เล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้า
 
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ถูกยกให้เห็นตัวเต็งที่จะคว้า อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์ตัวเก่ง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา
 
ลัลลานา ตกเป็นข่าวย้ายจากถิ่นเซนต์ แมรี่ส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทำผลงานยอดเยี่ยมจนถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ และมีสิทธิ์ที่จะไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล โดยแข้งวัย 25 ปีเป็นผลผลิตจากระบบเยาวชนะของ เซาธ์แฮมป์ตัน และผ่านการเล่นมาแล้วทั้ง 3 ดิวิชั่นกับ "นักบุญ"
 
ถึงแม้ปัจจุบันยังคงเหลือสัญญากับ เซาธ์แฮมป์ตัน อีกถึง 4 ปี แต่ก็มีหลายสโมสร ซึ่งรวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ ลัลลานา และล่าสุดมีรายงานว่า "หงส์แดง" ได้กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าสตาร์ "นักบุญ" ไปเสริมทัพในช่วงจบซีซั่นนี้
 
เชื่อกันว่าจากการที่ ลิเวอร์พูล คว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ทำให้พวกเขามีโอกาสสูงที่จะได้ ลัลลานา ไปร่วมทีม โดยล่าสุดมีอัตราต่อรองการเซ็นสัญญากับนักเตะอยู่ที่ 10/11 (แทง 11 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้อกันมัน!ตัดต่อภาพแซวเจิดว่อนโซเชียล
    เป็นไปตามคาดเมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล โดนมือดีทำภาพตัดต่อล้อเลียนกรณีลื่นล้มจนทำให้ทีมเสียประตู ในนัดที่โดน เชลซี บุกขย้ำ 2-0 ถึง แอนฟิลด์ จนส่อแวววืดแชมป์พรีเมียร์ลีก ก่อนปล่อยว่อนโลกอินเตอร์เน็ตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • คลายเครียด!มอยส์อาบแดดบนชายหาดไมอามี่
    เดวิด มอยส์ พยายามปล่อยให้ผลงานอันเลวร้ายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพียงอดีต ด้วยการไปเที่ยวที่ชายหาดของเมืองไมอามี่ ซึ่งเจ้าตัวดูผ่อนคลายไม่น้อย
  • ซัวเรซพาเมียอัดคลิปฉลองซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล พา โซเฟีย หวานใจคนงามของเขามาถ่ายคิลปร่วมกัน เพื่อฉลองที่เขาเพิ่งได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษประจำฤดูกาล 2013-14 มานอนกอด โดยแข้งวัย 27 ปี ขอบคุณทั้งครอบครัว, เพื่อนร่วมทีม, แฟนๆ และคนที่โหวตให้เขา สำหรับความสำเร็จในครั้งนี้
  • ปูด!ผีเครียดหาผู้ผลิตชุดแข่งใหม่ก่อนบอลโลก
    ลือสนั่นเกาะอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเครียดจัดที่ต้องมองหาผู้ผลิตชุดแข่งรายใหม่มาแทน ไนกี้ ที่จะหมดสัญญาในปีหน้า หลังการเจรจากับแบรนด์กีฬาชื่อดังของสหรัฐฯ ยังไม่มีความคืบหน้า โดยมี อาดิดาส, วอร์ริเออร์ และ พูม่า รอเสียบแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »