ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อย่าหลุด! แต๊กย้ำบีจีต้องโฟกัสเกมลีกคัพนัดเยือนสมุทรสาคร

อย่าหลุด! แต๊กย้ำบีจีต้องโฟกัสเกมลีกคัพนัดเยือนสมุทรสาคร

Posted 29/04/2014 by goal.com

 

บีจีเตรียมลงสนามเกมลีกคัพรอบ 32 ทีมสุดท้ายกับสมุทรสาคร เอฟซีในวันพุธนี้ และเทรนเนอร์คนเก่งของทีมก็ออกโรงย้ำห้ามประมาทเด็ดขาด

“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี กระตุ้นลูกทีมให้มุ่งมั่นและมีสมาธิในเกมบุกเยือน สมุทรสาคร เอฟซี ในศึกลีกคัพ รอบ 32 ทีม วันพุธนี้ เชื่อแข้ง บีจี มีศักยภาพสูงพอที่จะพาต้นสังกัดผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้แน่ 

มีคิวลงแข่งขันฟุตบอลถ้วยรายการ โตโยต้าลีกคัพ 2014 รอบ 32 ทีม สำหรับ ทีม “เดอะแรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่จะยกพลบุกเยือนทีม“สำเภาผยอง” สมุทรสาคร เอฟซี ในวันพุธ ที่ 30 เมษายนนี้ โดยกุนซือใหญ่ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม ก็ได้ออกมากล่าวกระตุ้นลูกทีมให้กลับมามีสมาธิ และมุ่งมั่นกับการแข่งขันนัดนี้อย่างเต็มที่ เพื่อกรุยทางสู่รอบต่อไปให้ได้ “สำหรับเกมลีกคัพวันพุธนี้ ที่เราจะต้องออกไปเยือน สมุทรสาคร เอฟซี ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญซึ่งเราจะประมาททีมคู่แข่งไม่ได้ แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในลีกที่ต่ำกว่าเราก็ตาม โดยตนได้กำชับกับนักเตะทุกคนของ บีจี ให้เล่นอย่างเต็มที่ รวมถึงต้องมีสมาธิอยู่ตลอดเกม เพื่อเป้าหมายในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป” 

พร้อมกันนี้ โค้ชแต๊ก ยังแสดงความเชื่อมั่นในพลพรรคนักเตะ “เดอะ แรบบิท” ต่อว่า “กลุ่มนักเตะของทีมเราล้วนแต่เป็นนักเตะที่มีความสามารถที่ดีเยี่ยม ซึ่งทุกคนพร้อมที่จะลงเล่นอย่างเต็มที่ เพื่อการพาทีมคว้าชัยชนะให้ได้ในทุกนัดที่ลงสนาม แม้ในช่วงที่ผ่านมาอาจจะมีสะดุด หรือผิดพลาดไปบ้าง แต่กับเกมวันพุธนี้ ตนยังเชื่อว่านักเตะของ บีจี จะพาทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้อย่างแน่นอน” 

สำหรับผลงานในรอบที่ผ่านมาในศึกโตโยต้าลีกคัพ 2014 ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี เริ่มแข่งขันในรอบ 64 ทีม บุกเยือนชนะ ฉะเชิงเทรา เอฟซี6-0 ส่วน สมุทรสาคร เอฟซี เริ่มแข่งขันในรอบคัดเลือก บุกชนะ ราชประชา 2-1 ก่อนที่รอบ 64 ทีม จะเปิดบ้านชนะ สงขลา ยูไนเต็ด 1-0 

โดยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ 2014 รอบ 32 ทีม ระหว่าง สมุทรสาคร เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะแข่งขันในวันพุธ ที่ 30 เมษายน 2557 นี้ ที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสาคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »