ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 40 สาวมิสยูนิเวิร์สฯประชันไอเดียออกแบบชุดไทยสร้างสรรค์ น้อง''อีฟ''คว้ารางวัล

40 สาวมิสยูนิเวิร์สฯประชันไอเดียออกแบบชุดไทยสร้างสรรค์ น้อง''อีฟ''คว้ารางวัล

Posted 30/04/2014 by siamdara

เดินหน้าทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 40สาวงามผู้เข้ารอบสุดท้ายในการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014

 

ซึ่งในวันนี้  29 เมษายน 2557 เวลา 19.00 น. ณ เรวดีสตูดิโอ บริษัท จันทร์ 25 จำกัด กองประกวดมิสยูเวิร์สไทยแลนด์ 2014 โดย “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ประธานอำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้จัดการประกวดรอบ “นำเสนอตนเอง” หรือ “Presentation Show” เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าประกวดฯได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบและแต่งกายชุดไทยประยุกต์ โดยจัด ให้มีการ ประกวด“ชุดไทยสร้างสรรค์” หรือ Creative Thai ซึ่งเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ทั้ง  40 คน  จะสร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยตนเอง  ในส่วนบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคักมีเหล่าสื่อมวลชนหลากหลายสำนักเข้าร่วมเก็บภาพข่าวกันเป็นจำนวนมาก โดยเหล่าสาวงามเดินออกมาโชว์ตัวทีละคนด้วยชุดไทยสร้างสรรค์ที่สาวงามแต่ละคนต่างโชว์ไอเดียออกแบบขึ้นมาเอง ซึ่งล้วนแล้วมีความสวยงามไม่แพ้ดีไซเนอร์มืออาชีพเลยทีเดียว

 

ทั้งนี้ ผู้ได้รับรางวัลชุด “ไทยสร้างสรรค์” คือ หมายเลข38 "อีฟ" น.ส.กนกพรรณ มงคลชัย วัย24ปี จบการศึกษาจาก ม.กรุงเทพ รับรางวัล"ชุดไทยสร้างสรรค์" คว้าเงินรางวัล 1 หมื่นบาท พร้อมถ้วยรางวัล จากชุด "เอกรงค์ มงคลชัย คชสาร" ที่เจ้าตัวออกแบบเอง โดย “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ประธานอำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์  เป็นผู้มอบรางวัลถ้วยเกียรติยศ

 

และในวันที่ 8-14  พฤษภาคม ผู้เข้าประกวดทั้ง 40  คนก็จะเดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดร้อยเอ็ด ดินแดนแห่งข้าวหอมมะลิโลก และจะกลับมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่กรุงเทพมหานครอีกครั้ง เพื่อเตรียมพร้อม สู่การประกวดรอบสื่อมวลชนในวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม และรอบตัดสินในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ณ รอยัลพารากอนฮอล์ โดยสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ดำเนินการถ่ายทอดตั้งแต่เวลา 22.45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทั้งรักทั้งเอาใจสามี "มาริสา" เข้าข่ายเมียทาส
    เมียทาสตามรอย วุ้นเส้น-วิริฒิพา เพราะหลังจากที่นางแบบสาว “สา” มาริสา อานิต้า จดทะเบียนแบบสายฟ้าแลบกับแฟนหนุ่มนักบิน “เบิร์ท” อัตตพล ศิริศุขสกุลชัย งานนี้ทำให้ช็อกทั้งวงการแล้ว ล่าสุดนางแบบสาวยังเปิดเผยเรื่องเซอร์ไพร้ส์หลังชีวิตจดทะเบียนสมรสอีกว่า ตนเองมีความเป็นแม่บ้านสูง พร้อมยอมรับว่าเหนื่อย เพราะทำงานบ้านเองทั้งหมด ไม่มีแม่บ้านคอยช่วย ทำให้ผู้สื่อข่าวอดถามต่อไม่ได้ที่จากลุคภายนอกที่ สา ดูเป็นสาวมั่น เวิร์คกิ้งวูแมน งานในบ้านน่าจะไม่ถนัด โดย สา โต้และชี้แจงว่า
  • ''ใหม่'' เถียงฉอดๆ เปล่างาบพรีเซ็นเตอร์ไอติมจาก''ญาญ่า''
    เรียกว่างานรุมจนล้นมือ กลายเป็นนางเอกเศรษฐีนีไปแล้วนางเอกสาว "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ในวันนี้ ( 29 เมษายน 2557) เจ้าตัวมาร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ magnumglod งานนี้"ใหม่" บอกเลยอย่างเกร็ง!
  • "พอชเกิร์ลส" พวกเธอจะมาทำให้คุณอารมณ์เยิ้ม!
    ดีจ้ะ น้อง Heather, Francesca, Ella แล้วก็ Jess สาวๆ แบบพวกคุณจะเลือกคบผู้ชายอย่างเราที่ตรงไหน?
  • ชอตเด็ดทีเผลอ! กิจกรรมเก็บตัว "สาวข้างบ้าน" 2014 (1)
    เริ่มตั้งแต่การรอรับ Guest ปริศนาที่ทีมงานเซอร์ไพรส์สาวๆ ด้วยการไม่แจ้งว่าเป็นใคร และจะมาทำกิจกรรมอะไรร่วมกัน...หลังจากเครื่องบินเล็กลงจอด ทีมงาน และพิธีกร รายการ FHM TV โดย พณฯ ท่าน ริกกี้ ก็เข้าไปรับดาราสาวสวย ปู ไปรยา ลงจากเครื่อง และเดินมาพบปะทักทายกับน้องๆ GND ทั้ง 8 คนอย่างเป็นกันเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »