ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!สิงห์เล็งโละลุยซ์ทิ้งซัมเมอร์นี้

ลือ!สิงห์เล็งโละลุยซ์ทิ้งซัมเมอร์นี้

Posted 02/05/2014 by siamsport

 

สื่อเผย เชลซี พร้อมโละ ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวบราซิเลียน ออกไปจากทีมทันที ในช่วงปิดซีซั่นนี้ หากได้รับข้อเสนอเป็นเม็ดเงินสูงพอจนเป็นที่น่าพอใจ ล่าสุดก็มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจอยู่ ขณะเดียวกันก็ต้องต่อสู้อย่างหนักสำหรับการรั้งตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกคนสำคัญ เอาไว้ เหตุมีทีมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยินดีจะทุ่มไม่อั้นเพื่อดึงดาวดังรายนี้ ร่วมทีมให้ได้

เชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะขาย ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวเชลซี ออกไปจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเชื่อกันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส หวังที่จะสร้างทีมขึ้นมาใหม่เพื่อพร้อมสู้ศึกในฤดูกาลหน้า
 
เซนเตอร์แบ็กเลือดแซมบ้า กลายเป็นสตาร์ดังประจำทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่คาดว่าน่าจะต้องย้ายออกไปและเงินค่าตัวเป็นมูลค่ามหาศาล กับความสนใจที่ได้รับจากทีมอย่าง บาร์เซโลน่า อยากได้ตัวร่วมทีมอยู่ในช่วงเวลานี้
 
ตามรายงานข่าวของ "เดอะ มิร์เร่อร์" แท็บลอยด์รายวันประจำแดนผู้ดี เผยว่านอกจากสถานการณ์ที่ยังไม่มีความแน่นอนของ ลุยซ์ แล้ว "สิงห์บลูส์" ยังจำเป็นต้องสู้เพื่อรักษา เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียม ให้อยู่กับทีมต่อไปด้วย ภายหลังมีทีมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมที่จะทุ่มเม็ดเงินแบบไม่อั้นคว้า ดาวเตะรายนี้ ร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอสั่งแบนฟาเรีย6แมตช์-ปรับ30,000ปอนด์
    รุย ฟาเรีย ผู้ช่วยโค้ช เชลซี โดนสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี จัดการสั่งลงโทษแบนจำนวน 6 แมตช์ พร้อมกับเงิน 30,000 ปอนด์ กรณีที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อผู้ตัดสินในเกมแพ้ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา
  • น้ำตากัปตัน! เจทีร่ำไห้สิงห์ฝันสลายชวดชิงยูซีแอล
    กัปตันจอมแกร่งของสิงห์บลูถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความเสียใจไว้ไม่อยู่ หลังทีมพลิกพ่ายทีมตราหมีชวดเข้าชิงดำศึกยูซีแอลในปีนี้อย่างน่าเจ็บใจ
  • ไปเล็งใคร?สโคลส์-ฟิลโผล่ดูเกมหมีตะปบสิงห์
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันหวานถึงการมีตลาดนักเตะที่คึกคัก หลังจาก พอล สโคลส์ ควง ฟิล เนวิลล์ ไปออกเดต ดูเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ แอตเลติโก มาดริด บุกเอาชนะ เชลซี 3-1 โดยที่ทีม "ตราหมี" มีนักเตะหลายคนที่มีข่าวกับ ยูไนเต็ด ทั้ง โกเก้, อาร์ด้า ตูราน, ฟิลิเป้ หลุยส์ และ ดีเอโก้ คอสต้า
  • ปูดสิงห์ตกลงซิวเปาลินโญ่แล้ว
    หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว เชลซี ตกลงคว้าตัว เปาลินโญ่ มิดฟิลด์บราซิเลียนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว โดยคาดว่านักเตะจะเซ็นสัญญากันก่อนเดินทางกลับบ้านเกิดไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »