ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จบข่าว!ปีร์โล่ขยายสัญญายูเว่เรียบร้อย

จบข่าว!ปีร์โล่ขยายสัญญายูเว่เรียบร้อย

Posted 03/05/2014 by siamsport

อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องตัวเก๋า ยูเวนตุส สยบข่าวลือเรื่องย้ายทีมเสียสนิท เพราะล่าสุดจัดการยืดสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2016 เรียบร้อยแล้ว

อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางคนสำคัญของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ได้จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 2 ปีเรียบร้อยแล้ว ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่รับใช้ทีม "เบียงโคเนรี่" ยาวจนกระทั่งถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2016 เลยทีเดียว

หลังจากที่ตกเป็นข่าวลือต่างๆ นานามากมายเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ ตีข่าวว่า ปีร์โล่ ได้ขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ออกไปอีก 2 ปีเรียบร้อย ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยยังไม่มีการเปิดเผย

สำหรับ ปีร์โล่ วัย 34 ปี ช่วย ยูเวนตุส คว้าแชมป์ เซเรีย อา 2 สมัย และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย 2 สมัย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน เมื่อปี 2011 และกำลังจะได้แชมป์ลีกสมัยที่ 3 ร่วมกับทีม หาก ยูเว่ เปิดบ้านพิชิต อตาลันต้า ในวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๊อกบาจวกผีดูแลแย่จนต้องย้ายหนี
    ปอล ป๊อกบา ดาวรุ่งเนื้อหอมของ ยูเวนตุส เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องโทษตัวเอง ที่ดูแลเขาไม่ดี ทำให้เขาเมินต่อสัญญาใหม่ แล้วย้ายมาได้ดิบได้ดีกับทีม "เบียงโคเนรี่" ชี้ถูกเมิน และโดนตัดออกจากทีม เพราะเขาอยากย้ายทีม เนื่องจากไม่ส่งเขาเล่นตามที่รับปาก แถมไล่ไปซ้อมในโรงยิมอีกต่างหาก
  • ปูด!เรือเตรียมยื่น30ล.ปอนด์บวกนักเตะแลกป็อกบา
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ จะทุ่มเงินสูงถึง 30 ล้านปอนด์ พร้อมกับแถม อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ หรือไม่ก็ เอดิน เชโก้ ให้ ยูเวนตุส พิจารณา เพื่อแลกกับการได้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมของ "เบียงโคเนรี่" มาปั้นเกมในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม โดย ยูเวนตุส สนใจในตัว โคลารอฟ มานานแล้ว ส่วน เชโก้ ก็ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมแทบจะตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »